Tin mới

Nhận định Fulham vs Blackburn (19h30 05/03/2022) vòng 36 Hạng nhất Anh: Thách thức bản lĩnh

Thứ năm, 03/03/2022, 12:25 (GMT+7)

Nhận định Fulham vs Blackburn, soi kèo bóng đá, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Fulham vs Blackburn (19h30 05/03/2022) trong khuôn khổ vòng 36 Hạng nhất Anh. 

Nhận định Fulham vs Blackburn (19h30 05/03/2022) vòng 36 Hạng nhất Anh
Nhận định Fulham vs Blackburn (19h30 05/03/2022) vòng 36 Hạng nhất Anh

Nhận định Fulham vs Blackburn

Fulham vẫn cho thấy trình độ vượt bậc của mình tại giải Hạng nhất. Mặc dù không may vấp ngã trước Huddersfield, The Cottagers ngay lập tức quay trở lại với 2 thắng lợi liên tiếp và qua đó xây chắc ngôi đầu của mình trên BXH. Nếu tiếp tục thi đấu với phong độ hiện tai, suất lên chơi Ngoại hạng Anh ở mùa bóng năm sau sẽ chắc chắn nằm trong tay của thầy trò HLV Marco Silva. 

Đối thủ lần này của Fulham là Blackburn. Hoa hồng đen đang đứng ở vị trí thứ 4 trên BXH nhưng lại không có được phong độ tốt trong thời gian gần đây. Chiến thắng trước QPR mới là thắng lợi duy nhất của thầy trò HLV Tony Mowbray trong 6 lần ra sân tại giải Hạng nhất Anh. Các cầu thủ đội khách đang tỏ ra hụt hơi trong cuộc đua cho vị trí số 2 và họ cần nhanh chóng quay trở lại nếu không muốn nhận về sự nuối tiếc vào cuối mùa.  

Fulham gặp thử thách ở vòng đấu này (Ảnh: Twitter)
Fulham gặp thử thách ở vòng đấu này (Ảnh: Twitter)

Đẳng cấp của Fulham trước Blackburn đã được chứng tỏ qua những cuộc đối đầu trong quá khứ giữa 2 đội. The Cottagers bất bại trong cả 5 lần chạm mặt gần nhất giữa 2 đội và có tới 4 chiến thắng. Thêm nữa, Fulham đang thi đấu khá ổn trên sân nhà và đó là cơ sở giúp cho đội chủ sân Craven Cottage tự tin vào 1 thắng lợi tiếp theo trước Blackburn.

NHM đội nhà có thể yên tâm về khả năng ghi bàn của đội nhà bởi vì các chân sút của họ đang có hiệu suất ghi bàn cực khủng. Với 82 bàn thắng có được, trung bình mỗi trận Fulham sở hữu 2,5 bàn/trận. Không chỉ vậy, CLB do HLV Marco Silva dẫn dắt cũng không để đối phương chọc thủng lưới quá nhiều. Hiện tại, The Cottagers mới chỉ nhận về 29 bàn thua. 

Đội khách lại không có được 1 hàng công mạnh mẽ như Fulham song khả năng ghi bàn của họ cũng không thể xem thường. Các học trò của HLV Tony Mowbray đã ghi được 46 bàn thắng ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, điểm trừ của Hoa hồng đen là hàng phòng ngự thiếu chắc chắn. Cụ thể, Blackburn đã để lọt lưới 34 bàn cho đến thời điểm hiện tại.

Fulham chắc chắn sẽ gặp khó khăn ở trận đấu này. Dẫu vậy, với trình độ hiện tại của mình, The Cottagers vẫn hứa hẹn sẽ mang lại thắng lợi cho các CĐV nhà.   

Thông tin lực lượng Fulham vs Blackburn

Fulham: Cairney chấn thương. 

Blackburn: Ayala, Edun, Brereton, Markanday, Poveda chưa bình phục.

Đội hình dự kiến Fulham vs Blackburn

Fulham: Rodak, Williams, Adarabioyo, Ream, Bryan, Reed, Chalobah, Wilson, Carvalho, Reid, Mitrovic. 

Blackburn: Kaminski, Wharton, van Hecke, Lenihan, Pickering, Johnson, Travis, Nyambe, Dolan, Khadra, Gallagher.

Dự đoán kết quả Fulham vs Blackburn

Dự đoán tỷ số: Fulham 2-1 Blackburn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news