Tin mới

Đoàn quân nhà bầu Đức tiếp tục gây thất vọng, Kiatisak nói gì ?

Thứ năm, 03/03/2022, 09:30 (GMT+7)

Mặc dù vẫn duy trì thành tích bất bại sau 2 vòng đấu vừa qua tại V-League 2022. Tuy nhiên, màn trình diễn của Công Phượng cùng các đồng đội chưa đáp ứng được sự kỳ vọng.

HAGL được đánh giá là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch V-League 2022. Đặc biệt, nếu nhìn vào lực lượng hùng hậu với rất nhiều tuyển thủ quốc gia cùng màn chạy đà hoàn hảo trước thềm giải đấu khi lên ngôi ở Cup Hoàng đế Quang Trung.

Công Phượng cần phải rất nỗ lực để lấy lại phong độ. Ảnh: Dân Việt
Công Phượng cần phải rất nỗ lực để lấy lại phong độ. Ảnh: Dân Việt

Tuy nhiên, đội bóng phố Núi khởi đầu mùa giải có phần chậm chạp và thiếu sự linh hoạt và bế tắc trong lối chơi. Bằng chứng là 2 trận hòa trước những đối thủ không được đánh giá quá cao như Nam Định và Hà Tĩnh. Thậm chí, hàng công của HAGL cũng tịt ngòi ở cả 2 lượt trận kể trên. Với mục tiêu đăng quang chức vô địch, rõ ràng đây là một kết quả vô cùng thất vọng.                         

HLV Kiatisak có những chia sẻ sau trận đấu: “Đúng là kết quả này gây thất vọng, nhưng năm ngoái đi Hà Tĩnh, HAGL cũng có 1 điểm. Mùa giải năm nay chúng tôi có nhiều gương mặt mới và trẻ. Trên sân nhà, HAGL mong đợi có 3 điểm nhưng tất cả đã thấy, điều đó không hề dễ dàng. Đó là bóng đá, mùa giải năm nay mới chỉ bắt đầu thôi và cầu thủ của chúng tôi không từ bỏ".

Giải thích về việc HAGL không thể ghi bàn sau 2 thất bại, theo ‘Zico Thái’: "Các tình huống thi đấu trên sân phụ thuộc vào quyết định của các cầu thủ. Nếu cầu thủ tự tin thì sẽ thực hiện thôi".        

HLV Kiatisak còn rất nhiều việc phải làm với HAGL. Ảnh: Báo Thanh Niên
HLV Kiatisak còn rất nhiều việc phải làm với HAGL. Ảnh: Báo Thanh Niên

Ở màn đọ sức với Hà Tĩnh, Văn Toàn cũng tỏ ra lạc lõng trong lối chơi. Trong khi, chiến lược gia người Thái Lan không sử dụng Công Phượng và Tuấn Anh từ đầu. Đây được cho là quyết định dễ hiểu bởi những cầu thủ này đã phải bung sức nhiều trên ĐTQG.

Chiến lược gia người Thái chia sẻ: "Các cầu thủ của chúng tôi có một thời gian dài tập trung trên tuyển. Khi họ về CLB tôi nghĩ làm thế nào để giúp các cầu thủ đỡ cảm giác nhàm chán vì chơi bóng trên tuyển quá nhiều. Để tạo động lực, các cầu thủ chủ chốt không đá cả trận, mỗi người đá một ít để tạo cảm hứng. 

Văn Toàn mùa trước chơi tốt nhưng trong hai trận vừa rồi dường như mất tự tin. Tôi cũng chia sẻ và động viên cố gắng mùa giải còn rất nhiều trận đấu phía trước. Hãy chờ đợi HAGL ở phía trước.

Năm nay tôi thấy các đội có sự thách thức cao ở cả sân nhà và sân khách, điều này rất tốt cho bóng đá Việt Nam. Chưa kể khi phải đá 3 trận trong 1 tuần cũng phải làm thế nào phân phối sức hợp lý".  

HAGL cần sớm lấy lại phong độ ấn tượng mùa trước. Ảnh: Báo Thanh Niên
HAGL cần sớm lấy lại phong độ ấn tượng mùa trước. Ảnh: Báo Thanh Niên

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news