Tin mới

Nhận định Brighton vs Leicester (20h 04/09/2022) vòng 6 Ngoại hạng Anh: Sức mạnh từ Chim Mòng Biển

Thứ bảy, 03/09/2022, 08:56 (GMT+7)

Nhận định Brighton vs Leicester, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Brighton vs Leicester (20h 04/09/2022) trong khuôn khổ vòng 6 Ngoại Hạng Anh.

Nhận định Brighton vs Leicester

Brighton đang có một khởi đầu trong mơ ở mùa giải mới. Họ đang đứng chễm chệ ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League với 10 điểm sau 5 trận đã đấu. Với một đội hình đồng đều cùng với sự kỷ luật trong cách chơi đã giúp họ thi đấu rất thành công. Họ đã giành chiến thắng trong ngày mở màn giải đấu trước một đối thủ tương đối mạnh là Manchester United. Tuy vậy, chuỗi thành tích ấn tượng đó đã dừng lại một cách bất ngờ khi Chim Mòng Biển để thua trước đối thủ mới lên hạng là Fulham.

Các cầu thủ Brighton sẽ tiếp đón đối thủ của mình ở mái ấm The Amex, nơi vốn nổi tiếng là đi dễ khó về cho những đối thủ của họ. Ở 10 trận trên sân nhà gần nhất, Chim Mòng Biển chỉ để thua duy nhất 2 lần trước Tottenham và Brentford. Còn lại họ luôn làm khó đối thủ khi bắt họ chia điểm hoặc ra về tay trắng. Chuỗi 6 trận bất bại của họ cũng chỉ vừa bị chấm dứt bởi Fulham trong một trận cầu mà các cầu thủ Brighton đã chơi dưới sức. Những chiến thắng liên tục đó đã khẳng định cho sức mạnh của đoàn quân HLV Graham Potter. 

Bầy Cáo đang chìm sâu trong khủng hoảng 
Bầy Cáo đang chìm sâu trong khủng hoảng 

Phân tích lại lịch sử đối đầu của 2 CLB, cũng không có gì bất ngờ khi Leicester đang chiếm thế thượng phong. Họ chỉ để hòa 3 và thua 1 trong 10 trận đối đầu gần nhất. Những dữ liệu đấy đang ủng hộ đội khách nhưng phải nhìn nhận thực tại thì chính Brighton được đánh giá cao hơn về chuyên môn. Việc chỉ giành được 1 chiến thắng trong 10 lần đối đầu gần nhất là điều mà HLV Graham Potter chắc chắn muốn cải thiện ngay ở trận đấu sắp tới.

Tình hình của Leicester bây giờ là rất báo động, họ đang đúng cuối trên BXH giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Chiếc ghế của HLV Brendan Rodgers đang lung lay hơn bao giờ hết. Trong 4 trận đấu đầu tiên ở mùa giải này, Bầy Cáo chỉ giành được 1 trận hòa và nhận đến 3 trận thua. Vấn đề hàng thủ đang là điều nhức nhối mà vị HLV này cần nhanh chóng cải thiện để ít nhất giành lấy 1 điểm trên sân The Amex.

Bộ đôi Evans và Amartey chưa bao giờ cho thấy sự chắc chắn khi được thi đấu cùng nhau. Thế nhưng khi nhìn lên băng ghế dự bị, Bầy Cáo không còn sự lựa chọn nào khả dĩ hơn để thay thế bộ đôi này. Áp lực sẽ đè nặng lên vai Tielemans vì anh sẽ là trái tim của đội hình này. Ở bên kia chiến tuyến, bộ đôi Trossard và Grob đã chứng tỏ được năng lực bản thân ở những trận đấu vừa qua. Hứa hẹn đây sẽ lại là màn trình diễn của bộ đôi này trên sân The Amex.

Thông tin lực lượng Brighton vs Leicester

Brighton: Lallana (chấn thương bắp chân), Moder (chấn thương đầu gối)

Leicester: Bertrand (chấn thương đầu gối), Pereira (chấn thương gót chân Achilles)

Đội hình dự kiến Brighton vs Leicester

Brighton: Sanchez, Webster, Dunk, Veltman, Estupinan, Mwebu, Mac Allister, Caicedo, March, Trossard, Grob.

Leicester: Ward, Justin, Evans, Amartey, Castagne, Ndidi, Barnes, Dewbury-Hall, Tielemans, Praet, Vardy.

Dự đoán kết quả Brighton vs Leicester

Dự đoán tỷ số: Brighton 2-1 Leicester

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news