Tin mới

Nhận định Fulham vs Nottingham (1h45 27/04/2022) vòng 39 Hạng nhất Anh: Phô diễn sức mạnh

Thứ hai, 25/04/2022, 11:21 (GMT+7)

Nhận định Fulham vs Nottingham, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Fulham vs Nottingham (1h45, 27/4) trong khuôn khổ vòng 39 Hạng Nhất Anh.

Nhận định Fulham vs Nottingham (1h45 27/04/2022) vòng 39 Hạng nhất Anh
Nhận định Fulham vs Nottingham (1h45 27/04/2022) vòng 39 Hạng nhất Anh

Nhận định Fulham vs Nottingham

Với việc đã chắc suất thăng hạng mùa giải này, Fulham đang cực kỳ thoải mái trước cuộc tiếp đón Nottingham sắp tới đây. Mùa giải này, sau 43 trận đã đấu, Fulham đã chơi ấn tượng khi giành tới 87 điểm. Với kết quả này, The Cottagers đang là những người dẫn đầu bảng và bỏ xa đội xếp thứ hai tới 9 điểm. Trận ra quân gần nhất của mình, Fulham đã hòa Bournemouth trong một trận đấu mà họ không quá mặn mà với chiến thắng. 

Ở mùa giải năm nay, Nottingham cũng đang cho thấy được sự ổn định. Bằng chứng là sau 42 trận, đội bóng này đã giành được 73 điểm và đang xếp ở vị trí thứ tư. Khoảng cách với top hai lúc này chỉ đang là 5 điểm và cơ hội là vẫn còn đối với các học trò của Steven Cooper. Ở trận ra quân gần nhất của mình, Nottingham đã có được một chiến thắng khi làm khách tới sân của Peterborough. Đây cũng đã là chiến thắng thứ 4 sau 5 trận ra quân gần nhất của họ.

Fulham đang hướng đến một chiến thắng trận đấu này (Ảnh: Twitter)
Fulham đang hướng đến một chiến thắng trận đấu này (Ảnh: Twitter)

Kể từ năm 2004 tính đến nay, Fulham và Nottingham đã gặp nhau tổng cộng 12 lần. Trong đó, Fulham đang là những người tỏ ra nhỉnh hơn đôi chút với 6 chiến thắng. Còn với Nottingham, đội bóng này cũng tỏ ra không hề kém cạnh khi họ cũng đã thắng tới 4 lần ở thời gian này. Song, đối đầu nhau ở thời điểm hiện tại, Fulham vẫn đang được đánh giá cao hơn. Rất có thể họ sẽ lại ca khúc khải hoàn trận tới.  

Chứng kiến những gì mà Fulham đã thể hiện ở mùa giải năm nay, hàng công của họ đang được đánh giá khá cao. Bằng chứng là sau 43 trận, Fulham đã ghi tới 99 bàn. Hàng thủ cũng đang chơi ổn định với chỉ 38 bàn thua phải nhận ở thời gian này. Mitrovic đang là cái tên thi đấu ấn tượng nhất bên phía đội chủ nhà khi cầu thủ này đang sở hữu cho mình tới 41 bàn ở Championship mùa này. 

Bên kia chiến tuyến, hàng công của Nottingham cũng không phải dạng vừa. Sau 42 trận đã chơi, Nottingham đã ghi tới 66 bàn. Trong khi đó, hàng thủ cũng chơi ấn tượng không kém với chỉ 37 bàn thua phải nhận ở thời gian này.  

Thông tin lực lượng Fulham vs Nottingham

Nhận định Fulham vs Nottingham (1h45 27/04/2022) vòng 39 Hạng nhất Anh: Phô diễn sức mạnh - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Fulham vs Nottingham

Fulham: Rodak, Tete, Adarabioyo, Ream, Bryan, Cairney, Reed, Wilson, Carvalho, Kebano, Mitrovic

Nottingham: Samba, Worrall, Figueiredo, McKenna, Spence, Yates, Garner, Colback, Lolley, Johnson, Surridge

Dự đoán kết quả Fulham vs Nottingham

Dự đoán tỷ số: Fulham 2-0 Nottingham

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news