Tin mới

Nhận định Galatasaray vs Barcelona (0h45 18/03/2022) vòng 1/8 Europa League: Thay đổi cục diện

Thứ tư, 16/03/2022, 15:46 (GMT+7)

Nhận định Galatasaray vs Barcelona, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Galatasaray vs Barcelona (0h45 18/03/2022) trong khuôn khổ vòng 1/8 Europa League. 

Nhận định Galatasaray vs Barcelona (0h45 18/03/2022) vòng 1/8 Europa League
Nhận định Galatasaray vs Barcelona (0h45 18/03/2022) vòng 1/8 Europa League

Nhận định Galatasaray vs Barcelona

Galatasaray đang thể hiện một bộ mặt tiến bộ trong thời gian gần đây mặc dù được giới mộ điệu bóng đá đánh giá thấp hơn rất nhiều so với Barcelona nhưng Thầy trò HLV Domenec Torrent đã thành công cầm hòa Gã khổng lồ xứ Catalan. Mới đây nhất, đội chủ sân Nef Stadium cũng đem về 1 chiến thắng trước CLB Besiktas tại giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ, điều này như một bước đệm hoàn hảo cho đội bóng trước khi đối đầu với 1 thử thách lớn.

Ở phía bên kia chiến tuyến, chiến thắng hủy diệt 4-0 với Osasuna như 1 sự phẫn nộ của Barcelona sau khi bị các cầu thủ Galatasaray cắt đứt mạch trận 4 trận toàn thắng. Trong lần tái đấu tại lượt về vòng 1/8 Europa League tới đây, Thầy trò HLV Xavi chắc chắn sẽ không để điều này xảy ra 1 lần nữa.

Barcelona dễ dàng giành chiến thắng (Ảnh: Twitter)
Barcelona dễ dàng giành chiến thắng (Ảnh: Twitter)

Trong quá khứ, không dễ để có thể nhận ra rằng Barcelona luôn là đội chiếm được nhiều ưu thế hơn trong những lần chạm trán. Chưa chỉ dừng lại ở đó, chiến thắng duy nhất mà các cầu thủ Galatasaray có được trước những Gã khổng lồ xứ Catalan đã từ tận năm 1994. Thầy trò HLV Xavi sẽ thể hiện bản lĩnh của mình và vượt qua đội chủ sân Nef Stadium để giành quyền đi tiếp bước vào vòng sau.

Những chân sút bên phía Galatasaray mới chỉ có cho mình 39 lần chọc thủng lưới đối phương sau 29 lượt trận, con số này giúp họ đứng ở vị trí thứ 11 trên BXH Super Lig. Không chỉ có vậy, hàng thủ của HLV Domenec Torrent càng khiến CĐV không thể yên tâm khi tần suất phải vào lưới nhặt bóng của họ là vô cùng cao cùng với đó, cuộc chạm trán với những cỗ máy ghi bàn của Barcelona sẽ là 1 thử thách vô cùng lớn đối với đội chủ sân Nef Stadium.

Ở chiều ngược lại, hàng công của Barcelona luôn là nỗi khiếp sợ với các đối thủ. Ở mùa giải năm nay, Thầy trò HLV Xavi có cho mình 52 lần nổ súng sau 27 trận ra sân thi đấu, hiệu suất ghi bàn ổn định này đã giúp CLB giành vị trí Top 3 tại Giải đấu xứ sở Bò tót. Hàng phòng ngự của đội chủ sân Camp Nou cũng thi đấu vô cùng xuất sắc và chính điều này đã giúp họ có được chuỗi trận bất bại gần đây.

Lượt về vòng 1/8 Giải vô địch Europa League sẽ quyết định xem đội bóng nào xứng đáng được đi tiếp vào vòng sau.Mang cho mình 1 phong độ thăng hoa cùng với đó là 1 đối thủ được đánh giá thấp hơn rất nhiều chắc chắn Thầy trò HLV Xavi sẽ không bỏ qua cơ hội có một không hai này để vươn tới những đỉnh cao hơn.

Thông tin lực lượng Galatasaray vs Barcelona

Galatasaray: Turan gặp chấn thương.

Barcelona: Alves, Balde, Fati, Roberto, Umtiti sẽ không thể ra sân thi đấu. 

Đội hình dự kiến Galatasaray vs Barcelona

Galatasaray: Pena, Boey, Nelsson, Marcao, van Aanholt, Kutlu, Pulgar, Kilinc, Cicaldau, Akturkoglu, Gomis.

Barcelona: Ter Stegen; Dest, Araujo, Pique, Alba; Pedri, Busquets, F de Jong; Dembele, Aubameyang, Torres. 

Dự đoán kết quả Galatasaray vs Barcelona

Dự đoán tỷ số: Galatasaray 0-2 Barcelona​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news