Tin mới

Nhận định Crvena zvezda vs Rangers (0h45 18/03/2022) vòng 1/8 Europa League: Cửa đi tiếp rộng mở

Thứ tư, 16/03/2022, 13:38 (GMT+7)

Nhận định Crvena zvezda vs Rangers, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Crvena zvezda vs Rangers (0h45, 18/3) trong khuôn khổ vòng 1/8 Europa League.

Nhận định Crvena zvezda vs Rangers (0h45 18/03/2022) vòng 1/8 Europa League
Nhận định Crvena zvezda vs Rangers (0h45 18/03/2022) vòng 1/8 Europa League

Nhận định Crvena zvezda vs Rangers

Crvena zvezda đang có phong độ tương đối tốt khi đã thắng 4/5 lần ra sân gần nhất. Mặc dù vậy, thất bại duy nhất của họ lại là với tỷ số 0-3 trước chính Rangers ở giai đoạn lượt đi. Tại giải quốc nội, Crvena zvezda đã chắc một suất tiến vào vòng Championship. Họ hiện đứng ở vị trí thứ hai với 72 điểm giành được sau 27 vòng đấu. Vì lẽ đó, Sao Đỏ Belgrade có thể dồn toàn lực cho trận tái đấu tới đây.

Phía đối diện, Rangers cũng đã không còn mối bận tâm tại giải VĐQG Scotland. Tương tự như đối thủ, họ cũng xếp ở vị trí thứ hai và đã chắc một suất tiến vào vòng loại trực tiếp ở đấu trường quốc nội. Tuy nhiên, tâm lý khi bước vào vòng 1/8 Europa League của Rangers lại hoàn toàn khác. Họ đã bỏ túi chiến thắng 3 sao trước đó và gần như đã bước một chân vào vòng tứ kết.

Rangers đã có thắng lợi tưng bừng ở lượt đi (Ảnh: Twitter)
Rangers đã có thắng lợi tưng bừng ở lượt đi (Ảnh: Twitter)

Trận đấu tới đây sẽ là lần thứ 6 Crvena zvezda và Rangers chạm trán nhau trong lịch sử. Trước đó, đại diện của Scotland đã giành được 2 chiến thắng, bao gồm cả trận đấu ở giai đoạn lượt đi. Trong khi đó, những gì mà Crvena zvezda làm được chỉ là 1 lần vượt qua đối thủ tại Champions League mùa giải 1990/1991.

Các chân sút của Crvena zvezda sẽ buộc phải chơi hết khả năng ở trận đấu tới để có thể san lấp khoảng cách 3 bàn. Ở mùa giải này, họ đã chơi tương đối ấn tượng khi có được tới 67 pha lập công tại giải VĐQG Serbia. Trong khi đó, số lần để lọt lưới của đội chủ nhà chỉ là 15 sau 27 vòng đấu. Tại Europa League, Crvena zvezda đã có 12 bàn thắng cùng 8 bàn thua sau 9 trận đấu.

Ngược lại, Rangers chỉ cần chơi chắc chắn ở trận đấu tới là có thể đạt được mục tiêu. Đây sẽ không phải một nhiệm vụ quá khó khăn khi họ đang sở hữu hàng phòng ngự chơi không tồi. Ở 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Rangers không phải nhận bất cứ bàn thua nào. Số pha lập công mà họ có được là 8. Ngoài ra, số bàn thắng và thua của họ tại cúp C2 Châu Âu là 16-9.

Thông tin lực lượng Crvena zvezda vs Rangers

Nhận định Crvena zvezda vs Rangers (0h45 18/03/2022) vòng 1/8 Europa League: Cửa đi tiếp rộng mở - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Crvena zvezda vs Rangers

Crvena zvezda: Borjan, Rodic, Dragovic, Erakovic, Piccini, Srnic, Sanogo, Ivanic, Kanga, Katai, Omoijuanfo

HLV: Dejan Stankovic

Rangers: McGregor, Tavernier, Goldson, Balogun, Bassey, Lundstram, Jack, Kent, Kamara, Aribo, Morelos

HLV: Giovanni van Bronckhorst

Dự đoán kết quả Crvena zvezda vs Rangers

Dự đoán tỷ số: Crvena zvezda 1-2 Rangers

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news