Tin mới

Trực tiếp Liverpool vs Real Madrid, link xem trực tiếp Liverpool vs Real Madrid: 02h00 ngày 29/05/2022

Thứ bảy, 28/05/2022, 22:45 (GMT+7)

Trực tiếp Liverpool vs Real Madrid, link xem trực tiếp Liverpool vs Real Madrid: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ chung kết Champions League diễn ra vào lúc 02h00 ngày 29/05.

Trực tiếp Liverpool vs Real Madrid ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc Champions League sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình kỹ thuật số K+. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Liverpool vs Real Madrid thông qua các ứng dụng của K+ hay FPT Play.

Link xem trực tiếp Liverpool vs Real Madrid

Nhận định Liverpool vs Real Madrid

Hành quân đến Stade de France để tham dự trận chung kết Champions League, Liverpool đang có được sự tự tin vô cùng lớn. Dù không thể giành ngôi vương tại EPL, tuy nhiên Liverpool cũng đã được an ủi phần nào với hai chiếc cúp FA và League Cup. Đối đầu Real Madrid, The Kop đang quyết tâm để hoàn thành cú ăn ba ở mùa giải năm nay. 

Đồng thời trả món nợ để thua tại trận chung kết Champions League năm 2019. Với phong độ hiện tại, điều này là hoàn toàn khả thi. Xét về mặt lực lượng, Lữ Đoàn Đỏ cũng là những người được đánh giá cao hơn so với đối thủ. 

Salah và Benzema được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại trận chung kết Champions League. Ảnh: Internet
Salah và Benzema được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại trận chung kết Champions League. Ảnh: Internet

Về phía Real Madrid, hành trình tiến vào trận chung kết của các nhà ĐKVĐ La Liga là rất đáng nể. Cụ thể, Benzema cùng các đồng đội đã vượt qua hai ông lớn của bóng đá Anh là Chelsea và Man City. Đối đầu với Liverpool, dù biết sẽ là cực kỳ khó khăn, song thầy trò Carlo Ancelotti vẫn tỏ ra đầy tự tin. Điều này là dễ hiểu khi Real Madrid luôn được đánh giá rất cao tại đấu trường này. 

Kể từ mùa giải 2002 tính đến nay, hai đội đã có tổng cộng 8 lần chạm trán nhau. Trong số này, Real Madrid đang là những người chiếm ưu thế khi giành tới 5 chiến thắng. Trong khi đó, Liverpool lại tỏ ra thất thế hơn khá nhiều với chỉ 2 chiến thắng thời gian này. Cách đây gần 4 năm, Liverpool cũng đã thất bại trước Real Madrid tại chung kết Champions League năm đó. 

Arnold thể hiện sự lợi hại ở những quả tạt và những cú đá phạt. Ảnh: Internet
Arnold thể hiện sự lợi hại ở những quả tạt và những cú đá phạt. Ảnh: Internet

Ở thời điểm này, Liverpool đang là một trong số những đội bóng thi đấu ổn định bậc nhất thế giới. Hàng công với những ngôi sao như Mane, Salah hay Diaz đang nổ súng đều đặn. Ở Champions League mùa này, Salah cũng đã ghi tới 8 bàn cho đội nhà. Hàng công chơi hay, hàng thủ cũng không hề kém cạnh với sự chắc chắn đến từ bộ đôi trung vệ Van Dijk và Matip. 

Phía bên kia chiến tuyến, Real Madrid cũng đang là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng ở thời điểm hiện tại. Ở Champions League mùa này, Real đã ghi tới 26 bàn. Kền Kền Trắng đang rất kỳ vọng vào Benzema khi cầu thủ này đang là người dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 15 bàn. 

Đội hình dự kiến Liverpool vs Real Madrid 

Liverpool: Allison, Robertson, Van Dijk, Matip, Arnold, Henderson, Milner, Keita, Diaz, Mane, Salah

Real Madrid: Courtois, Mendy, Fernandes, Militao, Modric, Casemiro, Kroos, Vinicius, Benzema, Valverde

Dự đoán Liverpool vs Real Madrid  

Dự đoán tỷ số Liverpool vs Real Madrid: Liverpool 0-1 Real Madrid

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news