Tin mới

Nhận định St Etienne vs Auxerre (0h 30/05/2022) Play Out Ligue 1: Trận đấu cuối cùng

Thứ bảy, 28/05/2022, 19:20 (GMT+7)

Nhận định St Etienne vs Auxerre, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận St Etienne vs Auxerre (0h, 30/05) trong khuôn khổ lượt về Play Out Ligue 1.

Nhận định St Etienne vs Auxerre

Với thành tích thi đấu tệ hại tại Ligue 1, St Etienne đã rất vất vả để có được vị trí thứ 18 cùng tấm vé đá Play Out trụ hạng. Phong độ trong thời gian cuối mùa của Les Verts là rất tệ với chuỗi 6 trận liên tiếp không thắng và nhận tới 4 thất bại. Dù vậy thầy trò HLV Pascal Dupraz chắc chắn sẽ rất nỗ lực ở trận đấu tới để có thể tiếp tục ở lại với Ligue 1 mùa tới.

Bên kia chiến tuyến, Auxerre cũng đã thi đấu vô cùng nỗ lực song chỉ có thể kết thúc mùa giải Ligue 2 ở vị trí thứ 3 khi chỉ kém đội xếp thứ vỏn vẹn 1 điểm. Thành tích này chỉ giúp họ giành vé dự vòng thăng hạng. Ở lượt trận bán kết, Les diplomates đã có trận đấu vô cùng khó khăn với Sochaux. Họ chỉ có được kết quả hòa không bàn thắng và phải chờ tới loạt luân lưu để giành vé đi tiếp.

Cơ hội đang chia đều cho cả St Etienne và Auxerre (Ảnh: Twitter)
Cơ hội đang chia đều cho cả St Etienne và Auxerre (Ảnh: Twitter)

Trong trận lượt đi, Auxerre trên sân nhà có trận đấu tương đối cân bằng trước St Etienne. Tuy nhiên đội khách là đội dẫn trước ngay ở phút 15. Phải tới phút 86, Auxerre mới có bàn gỡ hòa. Kết quả này giúp cơ hội thi đấu Ligue 1 mùa tới đang được chia đều cho cả hai đội. Như vậy trong 31 lần gặp nhau, St Etienne đang lép vế với chỉ 5 chiến thắng, trong khi Auxerre sẽ hướng tới chiến thắng thứ 14 trước đối thủ.

Thành tích ghi bàn của hàng công St Etienne tại Ligue 1 là không hề tệ. Họ đã ghi tới 42 bàn thắng sau 38 trận đấu, con số hơn tới 5 đội tại giải đấu. Tuy nhiên hàng phòng ngự của Les Verts là lý do khiến họ đang “đứng giữa ranh giới sinh tử”. Với 77 bàn thua, chỉ có 2 đội bét bảng có hàng thủ tệ hơn họ.

Trong khi đó, hàng công của Auxerre cũng có thành tích tốt tại Ligue 2. Thống kê cho thấy, số bàn thắng họ ghi được trong 38 trận đấu là 61 bàn. Trong khi số bàn thua của Les diplomates cũng lên tới 39 bàn thua. Nếu muốn giành vé thăng hạng, hàng thủ của đội khách sẽ cần nỗ lực rất nhiều ở trận đấu tới.

Thông tin lực lượng St Etienne vs Auxerre

St Etienne: Timothee Kolodziejczak, Yvan Neyou chấn thương.

Auxerre: Đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến St Etienne vs Auxerre

St Etienne (4-2-3-1): Bernardoni - Sacko - Moukoudi - Nade - Trauco - Camara - Youssouf - Nordin - Aouchiche - Bouanga - Crivelli

Auxerre (4-1-4-1): Leon - Arcus - Jubal - Pellenard - Bernard - Toure - Sinayoko - Sakhi - Hein - Autret - Charbonnier

Dự đoán kết quả St Etienne vs Auxerre

Dự đoán tỷ số: St Etienne 2-1 Auxerre

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news