Tin mới

Nhận định Genoa vs Empoli (18h30 06/03/2022) vòng 28 Serie A: Nối dài thất vọng

Thứ sáu, 04/03/2022, 13:06 (GMT+7)

Nhận định Genoa vs Empoli, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Genoa vs Empoli (18h30 06/03/2022) trong khuôn khổ vòng 28 Serie A.

Nhận định Genoa vs Empoli (18h30 06/03/2022) vòng 28 Serie A
Nhận định Genoa vs Empoli (18h30 06/03/2022) vòng 28 Serie A

Nhận định Genoa vs Empoli

Genoa đang có một mùa giải đầy thất vọng khi mới chỉ có 1 chiến thắng sau 27 vòng đấu và xếp áp chót trên bảng xếp hạng với vỏn vẹn 17 điểm có được. Cánh cửa xuống chơi ở Serie B đang hiện ra trước mắt HLV Alexander Blessin cùng các học trò. Il Grifone đang trải qua một giai đoạn tồi tệ khi họ đã có 10 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng tại Serie A, tuy chỉ phải nhận 3 thất bại nhưng 7 trận hòa khiến cho khoảng cách giữa họ và nhóm an toàn đã kéo dãn thành 8 điểm. Trong 5 trận đấu gần nhất Genoa đã để hòa trước các đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Venezia, Salernitana và Udinese. Ngoài ra, họ đã xuất sắc cầm hòa 2 ông lớn là AS Roma và Inter trong những trận đấu không có bàn thắng nào được ghi.

Về phía Empoli, hiện tại họ đang xếp ở vị trí 13 với 31 điểm có được sau vòng 27 Serie A và khoảng cách giữa họ với nhóm xuống hạng đang chỉ là 8 điểm ít ỏi. Gli Azzurri cũng đang rơi vào cơn khủng hoảng giống như Genoa khi cũng không thể có được chiến thắng nào trong 10 vòng đấu gần nhất. Tệ hơn là đoàn quân của Aurelio Andreazzoli đã phải nhận tới 5 thất bại trong chuỗi trận đáng thất vọng này. Ở những vòng đấu gần đây, Il Grifone đã để hòa trước Bologna, Cagliari và phải nhận thất bại trước AS Roma, Sampdoria và mới đây nhất là trận thua 2-3 trước Juventus.

Empoli đang có phong độ sân khách tốt (Ảnh: Goal)
Empoli đang có phong độ sân khách tốt (Ảnh: Goal)

Tính từ năm 2016, hai đội mới chỉ gặp nhau 6 lần, Genoa là đội đang chiến hoàn toàn ưu thế khi có được 4 chiến thắng và 2 trận hòa trước Empoli. Ở trận lượt đi của mùa giải này diễn ra hồi tháng 11 năm ngoái cả hai đội đã cầm chân nhau trong trận cầu có 4 bàn thắng chia đều cho cả hai.

Hàng công của Genoa đang phản ánh đúng vị trí của họ khi mới chỉ ghi được 22 bàn thắng và chịu thủng lưới 47 bàn cho đến thời điểm này của mùa giải. Đoàn quân của Blessin vẫn chưa thể có được chiến thắng nào trên sân nhà mùa này, họ đã phải nhận tới 19 bàn thua và chỉ ghi được 9 bàn.

Về phía đội khách, Empoli có chút khởi sắc hơn khi hàng công đã ghi được 40 bàn và chịu thủng lưới 50 bàn sau 27 trận. Thành tích trên sân khách của Gli Azzurri cũng đang khá ấn tượng khi sau 13 trận làm khách họ đã có được 5 chiến thắng, 5 trận hòa, ghi được 18 bàn và chỉ chịu thủng lưới 16 bàn, một thành tích không quá tệ.

Thông tin lực lượng Genoa vs Empoli

Genoa: Bani, Criscito, Vanheusden, Buksa, Piccoli không thể ra sân do chấn thương

Empoli: Marchizza, Haas không thể ra sân do chấn thương

Đội hình dự kiến Genoa vs Empoli

Genoa: Sirigu - Vasquez, Ostigard, Maksimovic, Hefti - Badeji, Sturaro, Melegoni, Portanova, Gudmudsson - Yeboah.

Empoli: Vicario - Cacace, Luperto, Ismajli, Stojanovic - Bandinelli, Asllani, Zurkowski, Di Francesco, Bajrami - Pinamonti.

Dự đoán kết quả Genoa vs Empoli

Dự đoán tỉ số: Genoa 1 - 2 Empoli.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news