Tin mới

Nhận định Genoa vs Torino (3h 19/03/2022) vòng 30 Serie A: Nối dài thất vọng

Thứ tư, 16/03/2022, 16:21 (GMT+7)

Nhận định Genoa vs Torino, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Genoa vs Torino (3h 10/03/2022) trong khuôn khổ vòng 30 Serie A.

Nhận định Genoa vs Torino (3h 19/03/2022) vòng 30 Serie A
Nhận định Genoa vs Torino (3h 19/03/2022) vòng 30 Serie A

Nhận định Genoa vs Torino

Genoa đang có một mùa giải thất vọng khi đang xếp ở vị trí thứ 19 với chỉ 19 điểm có được sau vòng 29 Serie A. Đoàn quân của Alexander Blessin đang đang đứng trước nguy cơ phải xuống chơi tại Serie B khi khoảng cách giữa họ và nhóm an toàn hiện đang là 6 điểm. Thành tích gần đây của đội chủ sân Luigi Ferraris cũng không tệ khi có đến 7 trận hòa liên tiếp, thành tích này vẫn chưa thể giúp đội bóng thoát khỏi nhóm cuối bảng. Trong 3 vòng đấu gần nhất, Genoa đã xuất sắc cầm hòa được các đội bóng mạnh hơn là Empoli, Inter và Atalanta cùng với tỉ số 0-0.

Alexander Blessin cùng các học trò vẫn đang nỗ lực tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trong năm 2022.

Về phía đội khách, Torino vẫn đang có được một vị trí an toàn khi xếp 11 với 35 điểm sau 28 trận đã đấu. Về cơ bản, đội bóng của Ivan Juric gần như đã trụ hạng thành công với số điểm hiện có khi Serie A chỉ còn lại 8 vòng đấu. Phong độ gần đây của đội bóng thành Turin đang là không tốt khi đã có tới trận thứ 7 không thắng liên tiếp tại Serie A. Sau trận hòa đầy ấn tượng trước Juventus, Torino đã để thua Cagliari 1-2 và bị Bologna cầm hòa với tỉ số 1-1. Ở vòng đấu trước, đội bóng này lại tiếp tục gây nên bất ngờ khi xuất sắc cầm hòa Inter 1-1 trong một trận đấu mà họ đã có được lợi thế dẫn trước và chỉ đánh rơi điểm số vào những phút bù giờ.

Liệu Torino sẽ tiếp tục gây thất vọng trên sân khách? (Ảnh: Goal)
Liệu Torino sẽ tiếp tục gây thất vọng trên sân khách? (Ảnh: Goal)

Kể từ mùa giải 2019, Genoa đã đối đầu với Torino tổng cộng 6 lần trên mọi đấu trường. Đội khách Torino đang chiếm được ưu thế hoàn toàn với 5 chiến thắng và 1 trận hòa. Trong trận lượt đi ở mùa giải năm nay, Torino đã đánh bại Genoa trên sân nhà trong một trận cầu hấp dẫn kết thúc với tỉ số 3-2.

Genoa đang trải qua mùa giải bết bát khi hàng công của họ mới chỉ nổ súng 22 lần và phải nhận tới 47 bàn thua. Thành tích trên sân nhà của Blessin cùng các học trò cũng rất khó chấp nhận khi vẫn chưa có được chiến thắng nào sau 14 trận ở mùa này, chỉ ghi được vỏn vẹn 9 bàn thắng và để thủng lưới 19 lần.

Ở chiều đối diện, Torino cũng mới chỉ có được 34 bàn thắng nhưng hàng phòng ngự của họ đang chơi ấn tượng khi mới chỉ thủng lưới 29 bàn sau 28 trận đấu. Việc chỉ thi đấu tốt trên sân nhà cũng là một điểm yếu của các học trò Ivan Juric. Trong 13 trận sân khách mùa này họ chỉ có được 2 chiến thắng, chỉ ghi được 7 bàn ít ỏi và thủng lưới 13 bàn.

Thông tin lực lượng Genoa vs Torino

Genoa: Criscito, Vanheusden, Cambiaso, Buksa, Ekuban, Piccoli gặp chấn thương.

Torino: Milinkovic-Savic, Zima, Praet gặp chấn thương.

Đội hình dự kiến Genoa vs Torino

Genoa: Sirigu - Vasquez, Ostigard, Maksimovic, Frendrup - Galdames, Badeji, Portanova, Amiri, Melegoni - Yeboah.

Torino: Berisha - Buongiorno, Bremer, Djidji - Vojvoda, Mandragora, Lukic, Singo, Brekalo, Pobega - Belotti.

Dự đoán kết quả Genoa vs Torino

Dự đoán tỉ số: Genoa 1 - 0 Torino.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news