Tin mới

Nhận định Getafe vs Barcelona (23h30 15/05/2022) vòng 37 La Liga: Tiếp nối chuỗi thắng

Thứ sáu, 13/05/2022, 18:30 (GMT+7)

Nhận định Getafe vs Barcelona, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Getafe vs Barcelona (23h30, 15/05) trong khuôn khổ vòng 37 La Liga.

Nhận định Getafe vs Barcelona (23h30 15/05/2022) vòng 37 La Liga
Nhận định Getafe vs Barcelona (23h30 15/05/2022) vòng 37 La Liga

Nhận định Getafe vs Barcelona

Ở thời điểm này, Getafe đang bất bại trong 4 lần ra sân gần đây nhất. Tuy nhiên, điều đáng buồn là Azulones hòa tới 3 trận trên tổng số. Thành tích trên đã khiến đội bóng chỉ có thể đứng thứ 15 trên BXH với 38 điểm. Giờ đây, mùa giải của Getafe đã thành công một phần. Thế nhưng họ cần phải cố gắng giữ chặt vị trí hiện tại trong 2 vòng thi đấu cuối này.

Ở chiều hướng ngược lại, Barcelona đã không thể đuổi kịp Real Madrid trong cuộc đua ngôi vương La Liga. Hiện tại, họ đang sở hữu 72 điểm và cách biệt top 1 tới 9 điểm trong khi chỉ còn 2 trận chưa thi đấu. Song Gã khổng lồ xứ Catalan vẫn có cho mình tấm vé tham dự Champions League vào mùa sau. Phong độ của Barcelona tương đối tốt. Họ đã thắng 4/5 lượt trận gần nhất.

Barcelona đang có phong độ thấp (Ảnh: Twitter)
Barcelona đang có phong độ thấp (Ảnh: Twitter)

Từ giữa thập niên 2000 nay, Getafe và Barcelona đã có 37 lần phải đương đầu. Như một điều tất nhiên, phần lớn kết quả có lợi nghiêng về phía Gã khổng lồ xứ Catalan với 27 chiến thắng. Còn về phía Getafe, số lần họ đánh bại Barcelona chỉ dừng lại ở con số 4. Tại lượt đi, đội chủ sân Alfonso Pérez cầm cự khá tốt nhưng vẫn phải bại trận 1-2.

Getafe sở hữu hàng công không được tốt. Sau 32 lượt trận, Azulones đã có 32 lần khiến các đối thủ phải vào lưới nhặt bóng. Chưa dừng lại ở đó, Getafe còn thiếu đi sự chắc chắn tại mặt trận phòng ngự. Những cầu thủ chơi tuyến sau của Getafe đã để thủng lưới 38 bàn. Tuy nhiên thời gian gần đây họ đang cho thấy sự tiến bộ của mình. Theo số liệu, Getafe mới chỉ đón nhận 3 bàn thua trong 5 trận gần nhất.

Phía bên kia chiến tuyến, các chân sút của Barcelona vẫn chơi cực kỳ ổn định. Thành tích hiện tại mà Gã khổng lồ xứ Catalan nắm giữ đang là 68 bàn thắng. Tuy nhiên, hệ thống phòng ngự của Barcelona vẫn còn một chút vướng mắc khi để thủng lưới 36 bàn sau 36 lượt trận. Trong 5 trận đấu gần đây nhất, thầy trò HLV Xavi Hernández có được thành tích 8 bàn thắng và 4 bàn thua.

Thông tin lực lượng Getafe vs Barcelona

Getafe: Mitrovic treo giò.

Barcelona: Đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Getafe vs Barcelona

Getafe: Soria; Igleslas Sanchez, Djene, Cuenca, Olivera Miramontes, Alvarez; Fiorentino, Arambarri, Maksimovic; Mayoral, Unal.

Barcelona: ter Stegen; Alba, Garcia, Araujo, Alves; de Jong, Gavi; Torres, Depay, Dembele; Aubameyang.

Dự đoán kết quả Getafe vs Barcelona

Dự đoán tỷ số: Getafe 0-2 Barcelona

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news