Tin mới

Nhận định Getafe vs Granada (1h 21/01/2022) vòng 21 La Liga: Cơ hội cải thiện vị trí

Thứ tư, 19/01/2022, 15:07 (GMT+7)

Nhận định Getafe vs Granada, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Getafe vs Granada (1h, 21/01/2022) trong khuôn khổ vòng 21 La Liga.

Nhận định Getafe vs Granada (1h 21/01/2022) vòng 21 La Liga
Nhận định Getafe vs Granada (1h 21/01/2022) vòng 21 La Liga

Nhận định Getafe vs Granada

Getafe đã xuất sắc đánh bại đội đầu bảng Real Madrid ở vòng 19 La Liga. Trong 5 trận đấu gần đây nhất, Azulones có được 2 chiến thắng, 1 trận hòa và phải nhận 2 thất bại. Đáng chú ý, 2 trận đấu mà họ giành thắng lợi đều diễn ra trên sân nhà Alfonso Pérez. Tuy nhiên, vị trí của thầy trò HLV Quique Sánchez Flores vẫn chưa được cải thiện. Hiện tại Getafe đang xếp thứ 17 trên bảng xếp hạng, chỉ cách nhóm cầm đèn đỏ 1 điểm.    

Trái ngược với đội chủ nhà, đội khách Granada đang có 1 phong độ ổn định. Nazaries sở hữu cho mình 2 chiến thắng, 2 trận hòa và chỉ để thua 1 trận. Trong đó phải kể đến những chiến thắng trước Atletico Madrid và cầm hòa Barcelona trên sân nhà Los Carmenes. Vị trí hiện tại của thầy trò HLV Robert Moreno là vị trí thứ 13 với 24 điểm. Rất có thể trận đấu tại vòng 21 tới đây sẽ là cơ hội để Granada cải thiện vị trí của mình.       

Cơ hội để Granada giành trọn 3 điểm (Ảnh: Eurosport)
Cơ hội để Granada giành trọn 3 điểm (Ảnh: Eurosport)

Tại những lần gặp nhau trước đấy, Granada đang có thành tích tốt hơn so với đội chủ nhà Getafe. Họ thắng lợi 2 lần, bị cầm hòa 2 lần và chỉ để thua 1 lần. Trận đấu cuối đội bóng của HLV Robert Moreno đánh bại Azulones là chuyến làm khách đến sân Alfonso Pérez ở La Liga mùa giải năm ngoái. Các con số thống kê có xu hướng nghiêng về phía Nazaries. 

Vị trí hiện tại của Getafe trên bảng xếp hạng đã phản ánh phần nào về khả năng thi đấu yếu kém của các cầu thủ đội nhà. Hàng công của Azulones ghi được vỏn vẹn 13 bàn sau 20 trận và đang là hàng công tệ nhất của giải đấu. Khả năng ghi bàn của thầy trò HLV Quique Sánchez Flores còn kém hơn các đội bóng nằm trong nhóm cầm đèn đỏ. Tuy vậy, hàng thủ của đội chủ sân Alfonso Pérez mới chỉ nhận về 21 bàn thua, một con số nằm ở mức có thể chấp nhận được.     

Về phía đội khách, khả năng tấn công của Nazaries cũng không thật sự nổi bật. Bằng chứng là đội chủ sân Los Carmenes mới chỉ có được 24 bàn thắng tính đến thời điểm hiện tại của giải đấu. Trung bình mỗi trận, các cầu thủ Granada xuyên thủng mành lưới đối thủ 1,2 bàn. Thêm vào đó, hàng phòng ngự cũng không phải là điểm sáng của Nazaries. Ở La Liga mùa này, họ đã phải vào lưới nhặt bóng 27 lần, nhiều hơn so với đội chủ nhà Getafe 6 bàn.

Trận đấu sắp tới sẽ là thời cơ để Granada bứt lên. Thế trận cởi mở được dự đoán trước và sẽ có nhiều hơn 2 bàn thắng.     

Thông tin lực lượng Getafe vs Granada

Nhận định Getafe vs Granada (1h 21/01/2022) vòng 21 La Liga: Cơ hội cải thiện vị trí - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Getafe vs Granada

Getafe: Soria, Mitrovic, Dakonam, Cuenca, Suarez, Florentino, Maksimovic, Alena, Silva, Unal, Sandro.

HLV: Quique Sánchez Flores

Granada: Maximiano, Quini, Duarte, Torrente, Neva, Puertas, Milla, Gonalons, Machis, Molina, Suarez.

HLV: Robert Moreno

Dự đoán kết quả Getafe vs Granada

Dự đoán tỷ số: Getafe 1-2 Granada

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news