Tin mới

Nhận định Montpellier vs Troyes (1h 20/01/2022) vòng 20 Ligue 1: Bỏ túi ba điểm

Thứ ba, 18/01/2022, 21:24 (GMT+7)

Nhận định Montpellier vs Troyes, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Montpellier vs Troyes (1h, 20/1) trong khuôn khổ vòng 20 Ligue 1 2021/22.

Nhận định Montpellier vs Troyes (1h 20/01/2022) vòng 20 Ligue 1
Nhận định Montpellier vs Troyes (1h 20/01/2022) vòng 20 Ligue 1

Nhận định Montpellier vs Troyes

Trong trận đấu đấu ra sân vừa mới kết thúc cách đây chưa, Montpellier được dự đoán sẽ có được chiến thắng dù phải làm khách đến sân Strasbourg. Tuy nhiên mọi thứ đã đi ngược lại khi đoàn quân HLV Olivier Dall'Oglio bất ngờ chịu lấy trận thua 1-3. Thất bại này càng khó hiểu hơn với việc Montpellier sở hữu một phong độ cực cao.

Thực tế chứng minh rõ sau 6 trận ra sân trước đó, đội chủ nhà có mạch 6 trận đấu liên tiếp trên mọi đấu trường giữ tỷ lệ thắng 100%, trong đó có 4 vòng đấu giành 12 điểm tuyệt đối tại giải đấu cao nhất nước Pháp. Mất điểm trận này khiến cho Montpellier rơi xuống vị trí thứ 8. Qua 20 vòng đấu, họ có 31 điểm với 9 thắng, 4 hòa và nhận 7 trận thua. 

Lúc này Montpellier kém top 5 chỉ 2 điểm cách biệt và còn thi đấu ít hơn 1 trận. Nếu như Les Pailladins có được thắng lợi trước Troyes tới đây sẽ giúp họ trở lại với nhóm dự cúp Châu Âu mùa sau.

Montpellier sẽ giữ lại ba điểm trên sân nhà (Ảnh:Eurosport)
Montpellier sẽ giữ lại ba điểm trên sân nhà (Ảnh:Eurosport)

Bên kia chiến tuyến, Troyes là tân binh ở mùa giải năm nay, theo đánh giá cho đến thời điểm hiện tại, họ đang trải qua những sự khó khăn nhất định. Thật vậy qua 20 trận ra sân, Troyes mới có 4 chiến thắng, 5 hòa và chịu đến 11 trận thua. 17 điểm trong tay chỉ giúp cho đội khách đứng ở vị trí thứ 17, đáng chú ý họ cùng điểm với nhóm xuống hạng nhưng hơn về mặt hiệu số.

Tương tự như Montpellier, thầy trò HLV Laurent Batlles còn trong tay 1 trận chưa đấu. Rõ ràng nếu như có được ba điểm ngay trên sân Montpellier sẽ giúp cho Troyes có thể tạo ra sự bứt phá cho cuộc đua trụ hạng. Dù vậy để họ làm được điều này là điều không hề đơn giản. Rất dễ hiểu khi Troyes đang sở hữu phong độ cực tệ với chuỗi 4 vòng đấu không biết thắng lợi.

Mặt khác nếu phải xa nhà, Troyes cũng trải qua mạch 3 trận đấu liên tiếp toàn thua, trong đó họ chỉ ghi 2 bàn và để thủng lưới đến 7 lần. Ngược lại Montpellier toàn thắng trong 3 trận sân nhà gần nhất, họ có 6 lần tạo ra bàn thắng và chỉ nhận vỏn vẹn 1 bàn thua.

Thông tin lực lượng Montpellier vs Troyes

Nhận định Montpellier vs Troyes (1h 20/01/2022) vòng 20 Ligue 1: Bỏ túi ba điểm - Ảnh 1

  Đội hình dự kiến Montpellier vs Troyes

Montpellier: Omlin; Souquet, Cozza, Sakho, Ristic; Ferri, Chotard; Mollet, Savanier, Mavididi; Germain

HLV: Olivier Dall'Oglio

Troyes: Gallon; Salmier, Rami, Palmer-Brown; Ripart, Tardieu, Chavalerin, Chambost, Biancone; Dingome; Rodrigues

HLV: Laurent Batlles

Dự đoán kết quả Montpellier vs Troyes

Dự đoán tỷ số: Montpellier 2-0 Troyes

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news