Tin mới

Nhận định Real Sociedad vs Atletico Madrid (3h 20/01/2022) vòng 1/8 Cúp Nhà vua TBN: Đại chiến tại Anoeta

Thứ ba, 18/01/2022, 21:30 (GMT+7)

Nhận định Real Sociedad vs Atletico Madrid, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Real Sociedad vs Atletico Madrid (3h 20/01/2022) vòng 1/8 Cúp Nhà vua TBN. 

Nhận định Real Sociedad vs Atletico Madrid (3h 20/01/2022) vòng 1/8 Cúp Nhà vua TBN
Nhận định Real Sociedad vs Atletico Madrid (3h 20/01/2022) vòng 1/8 Cúp Nhà vua TBN

Nhận định Real Sociedad vs Atletico Madrid

Real Sociedad điền tên mình vào vòng 1/8 Cúp Nhà Vua TBN sau khi đánh bại Leganes với tỉ số 3-2. Tuy nhiên phong độ của họ tại giải quốc nội đang vô cùng bất ổn. Trong 5 trận đấu gần nhất tại La Liga, đội chủ sân Anoeta để thua liên tiếp 3 trận, hòa 1 trận và chỉ có được 1 chiến thắng. Vị trí thứ 5 hiện tại của thầy trò HLV Imanol Alguacil đang bị lung lay dữ dội. Vì vậy, chiến thắng tại Cúp Nhà vua sẽ là động lực giúp đội bóng chủ nhà thi đấu khởi sắc hơn trong thời gian sắp tới.       

Cùng chung một bộ mặt với Real Sociedad là đội khách Atletico Madrid. Mặc dù trên bảng xếp hạng La Liga hiện tại, Los Rojiblancos đang xếp trên đội chủ nhà nhờ hiệu số bàn thắng. Trong 5 trận gần đây ở giải VĐQG Tây Ban Nha, thầy trò HLV Diego Simeone cũng chỉ có 1 chiến thắng, 1 trận hòa và 3 trận thua. Tuy nhiên, chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Rayo Majadahonda  tại vòng 1/16 Cúp nhà Vua sẽ tiếp thêm tinh thần cho đội chủ sân Wanda Metropolitano trong trận đấu tới.   

Trận cầu hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn (Ảnh: Twitter)
Trận cầu hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn (Ảnh: Twitter)

Trong những lần chạm mặt ở quá khứ, Atletico Madrid đang sở hữu thành tích bất bại trước Real Sociedad. Với 3 chiến thắng và 2 trận hòa, Los Rojiblancos sẽ được đánh giá cao hơn so với đội chủ nhà. Lần gần nhất HLV Diego Simeone và các học trò có được thắng lợi trên sân Anoeta diễn ra ở mùa giải năm ngoái với kết quả 2-0.       

Hàng công thi đấu dưới khả năng đã khiến cho Erreala nhận những kết quả không vui trong thời gian gần đây. Họ chỉ ghi được 22 bàn trong 20 trận tại La Liga. Tuy nhiên ở Cúp Nhà vua TBN năm nay, hàng công của đội chủ sân Anoeta lại thể hiện một bộ mặt hoàn toàn trái ngược khi thi đấu thăng hoa và luôn ghi được trên 3 bàn 1 trận. Hàng thủ của họ lại mới chỉ nhận về 2 bàn ở Copa del Rey.    

Về phía đội khách, hàng tấn công của Atletico Madrid vẫn giữ được phong độ ổn định với 33 bàn thắng có được ở giải quốc nội. Tuy nhiên hàng thủ hiện giờ đã không còn là điểm tựa vững chắc của Los Rojiblancos khi họ để thủng lưới tới 24 bàn sau 20 trận tại La Liga.     

Thông tin lực lượng Real Sociedad vs Atletico Madrid

Real Sociedad: Carlos Fernandez, Nacho Monreal chấn thương

Atletico Madrid: Griezmann, Savic chấn thương

Đội hình dự kiến Real Sociedad vs Atletico Madrid

Real Sociedad: Alex Remiro, Andoni Gorosabel, Robin Le Normand, Aritz Elustondo, Joseba Zaldua, Mikel Merino, Ander Guevara, David Silva; Portu, Adnan Januzaj, Alexander Isak.

HLV: Imanol Alguacil

Atletico Madrid: Oblak, Llorente, Gimenez, Hermoso, Lodi; Lemar, De Paul, Koke, Carrasco, Correa, Suarez.

HLV: Diego Simeone

Dự đoán kết quả Real Sociedad vs Atletico Madrid

Dự đoán tỷ số: Real Sociedad 1-3 Atletico Madrid

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news