Tin mới

Nhận định Valencia vs Sevilla (3h30 20/01/2022) vòng 21 La Liga: Chủ nhà gặp khó

Thứ ba, 18/01/2022, 21:34 (GMT+7)

Nhận định Valencia vs Sevilla, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Valencia vs Sevilla (3h30, 20/01/2022) trong khuôn khổ vòng 21 La Liga. 

Nhận định Valencia vs Sevilla (3h30 20/01/2022) vòng 21 La Liga
Nhận định Valencia vs Sevilla (3h30 20/01/2022) vòng 21 La Liga

Nhận định Valencia vs Sevilla

Valencia đang trải qua một mùa giải không mấy thuận lợi. Thành tích thi đấu nghèo nàn khiến họ chỉ thu về 28 điểm sau 20 trận thi đấu tại La Liga. Tuy nhiên, những thắng lợi gần đây đang giúp Bầy Dơi dần lấy lại được sự tự tin. Xét trong 5 trận gần nhất, đội chủ sân Mestalla có được 3 trận thắng và để thua 2 trận. Trận thua gần nhất của Valencia là chuyến làm khách đến sân Bernabéu của đội đầu bảng Real Madrid. Hiện tại, Bầy Dơi đang xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng La Liga.   

Bên phía đối diện, Sevilla đang có một mùa giải bay cao. Mặc dù mới phải chịu thất bại trước Betis tại Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, nhưng phong độ của Nervionenses ở giải quốc nội là không thể xem thường. Trong 5 trận đã đấu gần đây, thầy trò HLV Julen Lopetegui có cho mình 3 trận thắng, 1 trận thua và 1 trận hòa. Đáng chú ý, ở 3 vòng đấu gần nhất của La Liga, đội khách đã toàn thắng cả 3 trận. Đội chủ sân Ramón Sánchez Pizjuán hiện đang xếp thứ 2 tại giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha và chỉ kém đội dẫn đầu Real Madrid 5 điểm.  

Bầy Dơi sẽ có một trận đấu vất vả trên sân nhà Mestalla (Ảnh: Twitter)
Bầy Dơi sẽ có một trận đấu vất vả trên sân nhà Mestalla (Ảnh: Twitter)

Xét 5 cuộc chạm trán gần đây giữa 2 đội, Valencia đã toàn thua cả 5. Trong lần tiếp đón Sevilla gần nhất trên sân nhà Mestalla, Bầy Dơi phải nhận thất bại với tỉ số 0-1. Chuỗi thi đấu nghèo nàn của Valencia khi đối đầu với Nervionenses kéo dài từ tháng 7 năm 2020.   

Ở thời điểm này, Bầy Dơi có hàng tấn công với hiệu suất ghi bàn chấp nhận được. Đội chủ nhà có được 32 bàn thắng sau 21 trận đấu tại La Liga. Vấn đề của thầy trò HLV Pepe Bordalás nằm ở khâu phòng ngự. Họ bị chọc thủng lưới đến 32 lần. Thành tích này chỉ thua 2 đội trong nhóm cầm đèn đỏ là Cadiz với 34 bàn và Levante với 41 bàn. 

Về phía đội khách, hàng công của Sevilla có phong độ không thật sự ấn tượng. Đội bóng xếp thứ 2 tại La Liga thời điểm hiện tại mới sở hữu cho mình 31 bàn thắng, một con số khiêm tốn khi so với 45 lần chọc thủng lưới đối phương của Real Madrid. Tuy nhiên, hàng thủ lại là điểm sáng góp công lớn vào thành tích hiện tại của đội chủ sân Ramón Sánchez Pizjuán. Thầy trò HLV Julen Lopetegui chỉ để lọt lưới 13 bàn. Đây là số bàn thua ít nhất so với tất cả các đội ở La Liga tính đến thời điểm hiện tại.     

Thông tin lực lượng Valencia vs Sevilla

Nhận định Valencia vs Sevilla (3h30 20/01/2022) vòng 21 La Liga: Chủ nhà gặp khó - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Valencia vs Sevilla

Valencia: Domenech, Diakhaby, Mosquera, Alderete, Musah, Racic, Guillamon, Gaya, Koindredi, Duro, Marcos Andre.

HLV: Pepe Bordalás

Sevilla: Vacas, Montiel, Gudelj, Diego Carlos, Rekik, Torres, Jordan, Rakitic, Ocampos, Mir, Papu Gomez.

HLV: Julen Lopetegui

Dự đoán kết quả Valencia vs Sevilla

Dự đoán tỷ số: Valencia 0-2 Sevilla

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news