Tin mới

Nhận định Getafe vs Valencia (3h 13/03/2022) vòng 28 La Liga: Cầm về 3 điểm

Thứ bảy, 12/03/2022, 06:11 (GMT+7)

Nhận định Getafe vs Valencia, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Getafe vs Valencia (3h 13/03/2022) trong khuôn khổ vòng 28 La Liga. 

Nhận định Getafe vs Valencia (3h 13/03/2022) vòng 28 La Liga
Nhận định Getafe vs Valencia (3h 13/03/2022) vòng 28 La Liga

Nhận định Getafe vs Valencia

Getafe lâm vào khủng hoảng thực sự khi chưa có được bất kì chiến thắng nào trong 4 vòng đấu đã qua. Đáng buồn hơn, những kết quả đó đa phần là khi Azulones được đá với các CLB ở nửa cuối BXH. Điều này khiến cho đội chủ nhà bị các đội phía dưới thu hẹp khoảng cách và hiện giờ họ chỉ còn cách nhóm cầm đèn đỏ đúng bằng 1 trận thắng.   

Trái ngược với phong độ tệ hại của Getafe, Valencia lại đang có được 3 chiến thắng liên tiếp trong 3 lần ra sân gần đây. Tuy nhiên, vị trí hiện tại của Bầy Dơi vẫn còn cách xa nhóm dự cúp châu Âu và thầy trò HLV José Bordalás sẽ cần phải thắng thêm nhiều trận nữa trong chặng đường kế tiếp để có thể nuôi hy vọng góp mặt tại 1 trong 2 giải đấu của châu lục.  

Chủ nhà ngậm ngùi để đội khách cầm 3 điểm ra về (Ảnh: Twitter)
Chủ nhà ngậm ngùi để đội khách cầm 3 điểm ra về (Ảnh: Twitter)

Bất ngờ thay là trong 6 cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 đội, Getafe lại có được 2 thắng lợi trong khi Valencia chỉ có 1. Các trận còn lại kết thúc với tỉ số hòa. Có vẻ như Azulones là đội bóng kị dơ đối với Bầy Dơi trong quá khứ. Thế nhưng trong trận lượt đi, thầy trò HLV José Bordalás đã giành thắng lợi với tỉ số 1-0. Hy vọng rằng chiến thắng đó sẽ phá tan cái dớp của Los Che trước Getafe.

Hàng công của Getafe lại chẳng thể ghi được nhiều bàn thắng như Valencia. Hiện giờ số lần sút tung lưới của đội khách mới chỉ dừng lại ở con số 26. Một con số kém cỏi chứ không hề khiêm tốn. Dẫu vậy, Azulones lại không để lọt lưới quá nhiều như đội khách. Thầy trò HLV Quique Sánchez Flores mới chỉ nhận về 32 bàn thua ở La Liga năm nay.

Ngược lại, Valencia là CLB sở hữu hàng tấn công thi đấu với hiệu suất ổn định. Lúc này, các chân sút bên phía Bầy Dơi đã có cho mình 41 pha lập công, tương đương với 1,5 bàn/trận. Thành tích này là 1 điểm đáng khích lệ và thầy trò HLV José Bordalás sẽ cần tiếp tục phát huy phong độ như thế này ở các trận tới. Nhất là khi, hàng phòng ngự của họ đang thi đấu rất tệ. Cụ thể, Bầy Dơi đã nhận tới 43 bàn thua mùa này, 1 con số ngang ngửa với các đội xếp cuối.

Với phong độ và thực lực hiện tại, chiến thắng là kết quả được dự đoán dành cho Valencia. Dẫu vậy, đội khách vẫn phải thận trọng với Getafe đang tranh đua trong cuộc chiến trụ hạng. Một trận cầu cởi mở sẽ chuẩn bị diễn ra và Bầy Dơi sẽ tiếp tục bổ sung thêm ít nhất là 2 bàn thắng vào bảng thành tích của mình.

Thông tin lực lượng Getafe vs Valencia

Nhận định Getafe vs Valencia (3h 13/03/2022) vòng 28 La Liga: Cầm về 3 điểm - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Getafe vs Valencia

Getafe: Soria; Suarez, Djené, Mitrovic, Cuenca, Jankto; Óscar, Yokuşlu, Arambarri; Mayoral, Ünal

Valencia: Domenech; Correia, Diakhaby, Comert, Gaya; Foulquier, Soler, Moriba, Gil; Guedes, Duro

Dự đoán kết quả Getafe vs Valencia

Dự đoán tỷ số: Getafe 1-3 Valencia

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news