Tin mới

Nhận định Salernitana vs Sassuolo (21h 12/03/2022) vòng 29 Serie A: Đội khách thăng hoa

Thứ sáu, 11/03/2022, 06:42 (GMT+7)

Nhận định Salernitana vs Sassuolo, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Salernitana vs Sassuolo (21h 12/03/2022) trong khuôn khổ vòng 29 Serie A.

Nhận định Salernitana vs Sassuolo (21h 12/03/2022) vòng 29 Serie A
Nhận định Salernitana vs Sassuolo (21h 12/03/2022) vòng 29 Serie A

Nhận định Salernitana vs Sassuolo

Salernitana đang đứng ở vị trí cuối bảng tại Serie A với chỉ 15 điểm ít ỏi sau 28 vòng đấu. Đoàn quân của Davide Nicola đang đứng trước viễn cảnh xuống chơi ở Serie B vào mùa giải tới khi khoảng cách với nhóm an toàn đã kéo dãn ra tới 10 điểm. Đội chủ sân Arechi đang trải qua trận thứ 7 liên tiếp toàn hòa và thua sau chiến thắng trước Verona vào đầu tháng 1. Những trận hòa trước các đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Spezia, Genoa trong tháng 2 đã kiến cho cơ hội cạnh tranh tấm vé trụ hạng của Salernitana trở nên nhỏ hơn bao giờ hết. Ở vòng đấu trước, họ đã bị Inter vùi dập với tỉ số 0-5 và khiến cho đội bóng càng chìm sâu vào khủng hoảng.

Về phía đội khách, Sassuolo cơ bản đã hoàn thành mục tiêu ở lại Serie A khi đang xếp thứ 10 với 39 điểm có được. Việc chắc chắn trụ lại giải đấu cao nhất nước Ý đang giúp cho Alessio Dionisi cùng các học trò có tâm lý thoải mái và sẵn sàng ngáng chân bất kỳ đối thủ nào trong giai đoạn còn lại của mùa giải. Phong độ thời gian gần đây của I Neroverdi đang là rất ấn tượng khi đã có tới 3 chiến thắng và 1 trận hòa trong 5 vòng đấu gần nhất. Đáng kể là trong 3 trận thắng có 2 trận họ đã quật ngã những đội bóng lớn như Inter và Fiorentina. Ở vòng đấu gần nhất họ đã tiếp tục đánh bại Venezia một cách thuyết phục với tỉ số 4-1.

Sassuolo đang bay cao với 3 chiến thắng liên tiếp (Ảnh: Goal)
Sassuolo đang bay cao với 3 chiến thắng liên tiếp (Ảnh: Goal)

Trong lịch sử, Salernitana và Sassuolo mới chỉ gặp nhau 6 lần. Sassuolo đang thể hiện sự vượt trội khi đã có tới 4 chiến thắng và nhận 2 thất bại. Đáng chú ý là những thất bại của Sassuolo trước Salernitana đã diễn ra vào năm 2008. Trong trận lượt đi của mùa giải này, Salernitana đã bị Sassuolo đánh bại với tỉ số 1-0.

Salernitana đang cảm thấy sự khắc nghiệt của Serie A rõ rệt hơn bao giờ hết khi mới chỉ ghi được vỏn vẹn 20 bàn thắng và phải chịu 61 bàn thua. Thành tích trên sân nhà của Davide Nicola cùng các học trò cũng là tệ nhất giải khi chỉ có được 1 chiến thắng sau 13 trận sân nhà mùa này. Trong 5 trận sân nhà gần nhất họ chỉ ghi được 5 bàn và chịu thủng lưới 12 bàn.

Sassuolo đã có được 49 bàn thắng và để thủng lưới 46 bàn cho đến thời điểm này của mùa giải. Phong độ ấn tượng của đoàn quân Alessio Dionisi khi thi đấu trên sân khách cũng là một yếu tố giúp cho đội bóng này đang xếp giữa bảng xếp hạng. Trong 5 trận sân khách gần nhất họ đã giành được 3 chiến thắng và chỉ phải nhận 1 thất bại, ghi được tới 12 bàn và để thủng lưới 7 bàn.

Thông tin lực lượng Salernitana vs Sassuolo

Salernitana: Fiorillo, Strandberg, Capezzi, Ribery, Schiavone không thể ra sân do chấn thương.

Sassuolo: Toljan, Djuricic không thể ra sân do chấn thương.

Đội hình dự kiến Salernitana vs Sassuolo

Salernitana: Sepe - Ranieri, Fazio, Dragusin, Mazzocchi - Verdi, Ederson, Coulibaly, Kastanos - Djuric, Mousset.

Sassuolo: Consigli - Kyriakopoulos, Ferrari, Ayhan, Muldur - Henrique, Frattesi, Traore, Raspadori, Berardi - Scamacca.

Dự đoán kết quả trận Salernitana vs Sassuolo

Dự đoán tỉ số: Salernitana 0 - 2 Sassuolo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news