Tin mới

Nhận định Levante vs Espanyol (20h 12/03/2022) vòng 28 La Liga: Hi vọng đã hết

Thứ năm, 10/03/2022, 22:35 (GMT+7)

Nhận định Levante vs Espanyol, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Levante vs Espanyol (20h 12/03/2022) trong khuôn khổ vòng 28 La Liga.

Nhận định Levante vs Espanyol (20h 12/03/2022) vòng 28 La Liga
Nhận định Levante vs Espanyol (20h 12/03/2022) vòng 28 La Liga

Nhận định Levante vs Espanyol

Levante đang trải qua một mùa giải có quá nhiều khó khăn, đội bóng đến từ Valencia mới chỉ có vỏn vẹn 18 điểm và xếp cuối bảng tại La Liga mùa này. Viễn cảnh xuống chơi ở La Liga 2 đang hiện hữu trước mắt Alessio Lisci cùng các học trò khi khoảng cách đến nhóm an toàn giờ đã là 7 điểm. Dường như việc bị đẩy vào đường cùng cũng khiến cho phong độ của đội chủ sân Ciutat de Valencia có chút khởi sắc ở khoảng thời gian gần đây. Sau 3 trận thua liên tiếp, Levante đã bất ngờ đánh bại Atletico Madrid với tỉ số 1-0, cầm hòa được Celta Vigo và có thắng lợi 3-0 trước Elche. Tuy nhiên ở vòng đấu gần nhất họ đã bị ngắt mạch hưng phấn khi phải nhận thất bại 1-3 trên sân của Athletic Bilbao.

Về phía đội khách, Espanyol vẫn đang có một vị trí an toàn trên bảng xếp hạng khi xếp thứ 12 với 32 điểm sau 27 vòng đấu. Trong khoảng thời gian từ cuối tháng 1 và tháng 2, đội bóng xứ Catalan đã liên tiếp đối đầu với các đội bóng nằm trong top 6 nên thành tích không tốt cũng không phải là điều bất ngờ. Đáng chú ý là đội bóng của Vicente Moreno đã xuất sắc cầm hòa hai ông lớn là Barcelona và Sevilla, đồng thời nhận thất bại trước những Betis, Athletic Bilbao và Villarreal. Ở vòng đấu gần nhất, Espanyol đã tìm lại được cảm giác chiến thắng khi đánh bại Getafe 2-0 trên sân nhà.

Đội chủ nhà sẽ gặp nhiều khó khăn trong trận đấu sắp tới (Ảnh: Marca)
Đội chủ nhà sẽ gặp nhiều khó khăn trong trận đấu sắp tới (Ảnh: Marca)

Kể từ mùa giải 2018 đến nay Levante và Espanyol đã đối đầu với nhau 5 lần. Đội bóng đang chiếm ưu thế là Espanyol với 3 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ có 1 lần thất bại duy nhất. Ở trận lượt đi của mùa giải năm nay, Espanyol đã đánh bại Levante trong một trận đấu kịch tính kết thúc với tỉ số 4-3.

Tuy có một mùa giải tồi tệ nhưng hàng công của Levante cũng đã có được 29 bàn thắng. Hàng phòng ngự vẫn đang là điểm yếu của đoàn quân Alessio Lisci khi đang có thành tích tệ nhất giải đấu với 54 bàn thua phải nhận ( 2 bàn thua/ trận). Phong độ sân nhà của đội bóng này cũng không thực sự tốt khi chỉ có được 2 chiến thắng trong 13 trận sân nhà gần nhất, ghi được 16 bàn và thủng lưới 21 bàn.

Ở chiều ngược lại, Espanyol đã có 33 bàn thắng và dường như phòng ngự cũng không phải là điểm mạnh của đội bóng này khi phải vào lưới nhặt bóng 40 lần. Thành tích sân khách của đội bóng xứ Catalan cũng không mấy ấn tượng khi chỉ mới có được 1 chiến thắng và nhận 8 thất bại trong 13 lần hành quân xa nhà, chỉ ghi được 12 bàn và thủng lưới 24 lần.

Thông tin lực lượng Levante vs Espanyol

Levante: Clerc, Mustafi, Postigo, Campana, Morales không thể ra sân do chấn thương

Espanyol: Lopez, Morlanes không thể ra sân do chấn thương.

Đội hình dự kiến Levante vs Espanyol

Levante: Cardenas - Caceres, Duarte, Pier - Son, Pepelu, Melero, Miramon - Bardhi, Marti, de Frutos.

Espanyol: Lopez - Pedrosa, Cabrera, Calero, Gil - Bare, Herrera, Vilhena, Darder, Puado - de Tomas.

 

Dự đoán kết quả Levante vs Espanyol

Dự đoán tỉ số: Levante 1 - 1 Espanyol.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news