Tin mới

Nhận định Montpellier vs Nice (23h 12/03/2022) vòng 28 Ligue 1: Giữ vững vị thế

Thứ sáu, 11/03/2022, 05:39 (GMT+7)

Nhận định Montpellier vs Nice, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Montpellier vs Nice (23h, 12/3) trong khuôn khổ vòng 28 Ligue 1.

Nhận định Montpellier vs Nice (23h 12/03/2022) vòng 28 Ligue 1
Nhận định Montpellier vs Nice (23h 12/03/2022) vòng 28 Ligue 1

Nhận định Montpellier vs Nice

Trận thua 0-2 trước Nantes ở vòng đấu trước đã tiếp tục nhấn chìm Montpellier xuống đáy của sự thất vọng. Đó đã là thất bại thứ 7 của họ ở 9 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường. Tại Ligue 1, Montpellier đã toàn thua cả 2 trận sân nhà gần đây nhất. Hiện tại, thứ hạng mà đội bóng này đang sở hữu là 11. Sau 27 vòng đấu, họ giành được 37 điểm với 11 chiến thắng, 4 trận hòa cùng 12 thất bại.

Trái ngược hoàn toàn với đối thủ, Nice lại đang có hy vọng rất lớn trong việc giành lấy tấm vé dự C1 mùa sau. Dù đã bị trừ 1 điểm từ liên đoàn nhưng đội bóng này vẫn đang xếp ở vị trí thứ hai với 49 điểm. Thành tích cụ thể của họ là 15 chiến thắng, 5 trận hòa và 7 trận thua. Ở 4 trận đấu trước đó, Nice đã chơi rất tốt với 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Họ cũng đã xuất sắc lọt vào chung kết Coupe de France.

Nice đã xuất sắc đánh bại PSG ở vòng gần nhất (Ảnh: Twitter)
Nice đã xuất sắc đánh bại PSG ở vòng gần nhất (Ảnh: Twitter)

Trước giờ bóng lăn, chính Montpellier mới là đội có được thành tích đối đầu nhỉnh hơn. Ở 5 trận đấu trước đó, đội chủ nhà đã có được 3 lần giành chiến thắng. Trong khi đó, Nice chỉ có 2 lần làm điều tương tự. Lần gần nhất hai đội đụng độ nhau là ở giai đoạn lượt đi của mùa giải năm nay. Sau 90 phút thi đấu, kết quả là 1-0 nghiêng về Montpellier.

Kể từ đầu mùa giải tới này, Montpellier đã có được tới 41 pha lập công. Trong khâu phòng ngự, số bàn thua mà họ phải nhận là 40, trung bình 1.48 bàn/trận. Rõ ràng công làm thủ phá là tình trạng hiện tại của đội khách. Xét 5 vòng đấu gần đây nhất, số bàn thắng và thua của Montpellier là 4-10.

Trong khi đó, Nice của HLV Christophe Galtier lại luôn tỏ ra rất chắc chắn trong khâu phòng ngự. Chứng minh rõ ràng nhất khi mùa này họ mới chỉ phải nhận 21 bàn thua - thành tích tốt nhất tại Ligue 1. Trên sân khách, Nice mới chỉ có 7 lần để lọt lưới. Không những vậy, hàng công của đội khách cũng cho thấy sự hiệu quả với 38 pha lập công.

Thông tin lực lượng Montpellier vs Nice

Montpellier: Mamadou Sakho, Stephy Mavididi chấn thương

Nice: Jordan Amavi, Youcef Attal vắng mặt

Đội hình dự kiến Montpellier vs Nice

Montpellier: Omlin, Thuler, Esteve, Cozza, Oyongo, Ferri, Chotard, Sambia, Savanier, Mollet, Wahi

HLV: Olivier Dall'Oglio

Nice: Benitez, Bard, Dante, Todibo, Daniliuc, Thuram, Lemina, Rosario, Kluivert, Gouiri, Dolberg

HLV: Christophe Galtier

Dự đoán kết quả Montpellier vs Nice

Dự đoán tỷ số: Montpellier 0-2 Nice

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news