Tin mới

Nhận định Getafe vs Villarreal (2h 17/04/2022) vòng 32 La Liga: Tiếp đà thăng hoa

Thứ sáu, 15/04/2022, 11:27 (GMT+7)

Nhận định Getafe vs Villarreal, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Getafe vs Villarreal (2h 17/04/2022) trong khuôn khổ vòng 32 La Liga.

Nhận định Getafe vs Villarreal (2h 17/04/2022) vòng 32 La Liga
Nhận định Getafe vs Villarreal (2h 17/04/2022) vòng 32 La Liga

Nhận định Getafe vs Villarreal

Getafe mới đây đã nhận về thất bại 2-0 trước các cầu thủ Real Madrid, một trận đấu vô cùng khó khăn với đội chủ sân Coliseum Alfonso Perez khi họ phải đối đầu với một thế lực hàng đầu Châu Âu nói chung cũng như Tây Ban Nha nói riêng lúc này. Chưa chỉ dừng lại ở đó, 1 thử thách nữa sẽ lại ập đến với thầy trò HLV Quique Flores khi tới đây CLB này có cuộc đụng độ với 1 Villarreal đang thăng hoa phong độ.

Ở chiều ngược lại, Villarreal đã gây ra một bất ngờ vô cùng lớn đối với người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới khi đánh bại Bayern Munich và giành chiếc vé bước tiếp vào vòng trong tại Champion League. Đây là một bước chạy đà thực sự ấn tượng của đội chủ sân Estadio de la Caramica trước khi bước vào trận đấu sắp tới với hy vọng đem về 1 chiến thắng. 

Villarreal tiếp tục thăng hoa (Ảnh: Twitter)
Villarreal tiếp tục thăng hoa (Ảnh: Twitter)

Trong 5 lần đối đầu gần nhất giữa 2 CLB Getafe và Villarreal thì cả 5 lần Tàu Ngầm Vàng đều giành chiến thắng trước đối thủ của mình. Và có vẻ như cuộc so tài sắp tới cũng không phải là một ngoại lệ, HLV Unai Emery cùng các học trò của mình sẽ tiếp tục đem về 1 thắng lợi để nâng cao vị trí của mình trên BXH khi mà giải đấu xứ sở bò tót đã đi đến những vòng đấu cuối cùng.

Những chân sút của Getafe mới chỉ đem về 28 bàn thắng sau 31 lượt trận và đang được coi là 1 trong những hàng công yếu nhất của cả giải đấu. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của đội bóng này mới chỉ có 35 lần phải vào lưới nhặt bóng, ngang ngửa với cả những CLB đang thuộc Top đầu trên BXH La Liga thời điểm hiện tại và chính điều này đã giúp họ có được vị trí thứ 14 tại giải vô địch Quốc gia Tây Ban Nha.

Hàng công Villarreal có cho mình 49 pha lập công sau 31 trận ra sân thi đấu, hiệu suất ghi bàn ổn định này giúp họ đang đứng ở vị trí thứ 7 trên BXH La Liga. Cùng với đó, hàng thủ của Tàu Ngầm Vàng cũng đã cho thấy sự chắc chắn của mình khi xuất sắc cầm hòa thành công trước những ngôi sao tấn công hàng đầu Châu Âu của Hùm Xám với tỉ số 1-1 trong lượt về vòng tứ kết Champion League.

Villarreal sẽ tiếp đà thăng hoa của mình để giành một thắng lợi trong chuyến làm khách trên sân nhà  Coliseum Alfonso Perez của các cầu thủ Getafe. Giải vô địch La Liga đã đi đến những vòng đấu cuối cùng và thầy trò HLV Unai Emery phải tận dụng tối đa những cơ hội nếu muốn chen chân vào Top 6 và giành quyền tham dự đấu trường Europa Conference League vào mùa bóng năm sau.

Thông tin lực lượng Getafe vs Villarreal

Getafe: Mata, Silva không thể ra sân thi đấu. 

Villarreal: Dia, Moreno dính chấn thương.

Đội hình dự kiến Getafe vs Villarreal

Getafe: Soria; Dakonam, Cuenca, Mitrovic; Suarez, Alena, Villar, Maksimovic, Olivera; Unal, Sandro.

Villarreal: Rulli; Foyth, Albiol, Torres, Estupinan; Parejo, Coquelin, Capoue; Lo Celso; Mario, Danjuma. 

Dự đoán kết quả Getafe vs Villarreal

Dự đoán tỷ số: Getafe 0-2 Villarreal  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news