Tin mới

Nhận định Greuther Furth vs Bayer Leverkusen (20h30 23/04/2022) vòng 31 Bundesliga: Chủ nhà gặp khó

Thứ năm, 21/04/2022, 15:02 (GMT+7)

Nhận định Greuther Furth vs Bayer Leverkusen, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Greuther Furth vs Bayer Leverkusen (20h30 23/04/2022) trong khuôn khổ vòng 31 Bundesliga.

Nhận định Greuther Furth vs Bayer Leverkusen (20h30 23/04/2022) vòng 31 Bundesliga
Nhận định Greuther Furth vs Bayer Leverkusen (20h30 23/04/2022) vòng 31 Bundesliga

Nhận định Greuther Furth vs Bayer Leverkusen

Greuther Furth sẽ phải xuống chơi ở giải hạng 2 vào mùa giải tới khi đang xếp chót bảng với chỉ 17 điểm có được sau 30 vòng đấu. Đoàn quân của Stefan Leitl đang hiểu rõ sự khắc nghiệt của giải đấu cao nhất nước Đức hơn ai hết khi đã nhận tới 19 trận thua tại mùa giải này. Mục tiêu của đội chủ sân Sportpark Ronhof trong phần còn lại của mùa giải chỉ là cố tìm kiếm thêm chiến thắng để có lời chia tay đẹp với Bundesliga. Thành tích gần đây của Greuther Furth vẫn không mấy khả quan khi đã không thắng trong 5 vòng đấu gần nhất. Tuy nhiên, đội bóng này đã xuất sắc cầm hòa được những đội bóng top đầu là Freiburg, Frankfurt và Hoffenheim.

Về phía Bayer Leverkusen, họ đang tạm thời xếp ở vị trí thứ 4 với 52 điểm có được và khoảng cách giữa họ và đội đứng thứ 5 giờ chỉ còn là 1 điểm. Chính thành tích bết bát ở giai đoạn cuối mùa giải đã khiến cho đoàn quân Gerardo Seoane rơi xuống vị trí thứ 4. Leverkusen cần phải sớm chấn chỉnh lại tinh thần để có thể kết thúc mùa giải trong top 4 cùng tấm vé dự Champions League. Như đã nói ở trên, phong độ gần đây của Bayer Leverkusen đang rất tệ khi chỉ giành được 2 chiến thắng trong 5 trận gần nhất. Tệ hơn là ở cuối tuần trước, họ đã bị RB Leipzig đánh bại với tỉ số 0-1 và đánh mất vị trí thứ 3 vào tay đối thủ.

Bộ đôi tiền tạo Schick và Diaby đang có một mùa giải ấn tượng (Ảnh: Goal)
Bộ đôi tiền tạo Schick và Diaby đang có một mùa giải ấn tượng (Ảnh: Goal)

Trong lịch sử, Greuther Furth và Bayer Leverkusen mới chỉ có 4 lần chạm trán với nhau trên mọi đấu trường. Đội khách đang tỏ ra vượt trội hoàn toàn khi đã có 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Trong trận lượt đi của mùa giải năm nay, Greuther Furth đã chịu thất thủ 1-7 khi hành quân đến sân của Leverkusen.

Greuther Furth đang cho thấy vì sao họ đang xếp chót bảng khi chỉ ghi được 24 bàn thắng và chịu 72 bàn thua trong 30 trận của mùa giải. Tuy nhiên, khi được thi đấu trên sân nhà thì thành tích của Stefan Leitl cũng được cải thiện. Cụ thể, trong 5 vòng đấu gần nhất, Greuther Furth đã có được 1 chiến thắng và 2 trận hòa, ghi được 4 bàn thắng và để thủng lưới 10 bàn.

Đối với Bayer Leverkusen, họ đang có hàng công không tệ khi đã ghi được 68 bàn thắng, nhưng hàng phòng ngự đang là điểm yếu của đội bóng này với 43 lần vào lưới nhặt bóng. Phong độ sân khách của Seoane cùng các học trò cũng không quá tệ khi chỉ phải nhận 1 thất bại trong 5 chuyến làm khách gần nhất, ghi được 10 bàn và chịu thủng lưới 5 lần.

Thông tin lực lượng Greuther Furth vs Bayer Leverkusen

Greuther Furth: Dudziak, Meyerhofer, Seguin gặp chấn thương

Bayer Leverkusen: Fosu-Mensah, Frimpong, Adli, Bellarabi, Wirtz không thể ra sân

Đội hình dự kiến Greuther Furth vs Bayer Leverkusen

Greuther Furth: Linde - Viergever, Bauer, Griesback - Itter, Tillman, Raschi, Leweling, Green - Nielsen, Hrgota.

Bayer Leverkusen: Hradecky - Hincapie, Tah, Tapsoba - Bakker, Aranguiz, Andrich, Kossounou, Palacios - Schick, Diaby.

Dự đoán kết quả Greuther Furth vs Bayer Leverkusen

Dự đoán tỉ số: Greuther Furth 0 - 4 Bayer Leverkusen

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news