Tin mới

Nhận định Greuther Furth vs Monchengladbach (20h30 09/04/2022) vòng 29 Bundesliga: Nguy hiểm rình rập

Thứ năm, 07/04/2022, 09:48 (GMT+7)

Nhận định Greuther Furth vs Monchengladbach, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Greuther Furth vs Monchengladbach (20h30 09/04/2022) trong khuôn khổ vòng 29 Bundesliga.

Nhận định Greuther Furth vs Monchengladbach (20h30 09/04/2022) vòng 29 Bundesliga
Nhận định Greuther Furth vs Monchengladbach (20h30 09/04/2022) vòng 29 Bundesliga

Nhận định Greuther Furth vs Monchengladbach

Greuther Furth đang có một mùa giải vô cùng tệ hại, Đội chủ sân Sportpark Ronhof Thomas Sommer chỉ dành được một chiến thắng duy nhất trong 5 cuộc đối đầu gần nhất trên tất cả mọi đấu trường. Không chỉ có vậy, Thầy trò HLV Stefan Leitl đang ngụp lặn sâu ở dưới đáy của BXH Bundesliga lúc này và chắc chắn sẽ tụt hạng ở mùa bóng năm sau.

Bên phía đội khách, Monchengladbach lại thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác so với CLB Greuther Furth. Thầy trò HLV Adi Hutter có cho mình 2 chiến thắng và 1 lần chia điểm sau 3 vòng đấu mới nhất. Tới đây, đối thủ của họ là một trong những đội bóng đang được coi là yếu nhất tại Giải vô địch quốc gia Đức lúc này, chắc chắn, Đội chủ sân Borussia-Park sẽ có được thắng lợi một cách dễ dàng.

Đội khách giành thắng lợi dễ dàng (Ảnh: Twitter)
Đội khách giành thắng lợi dễ dàng (Ảnh: Twitter)

Trong quá khứ, CLB Monchengladbach luôn là đội bóng chiếm nhiều ưu thế hơn đối thủ. Tiêu biểu là ở 4 cuộc đối đầu gần nhất giữa cả 2 CLB, Đội chủ sân Borussia-Park có được tới 3 lần giành chiến thắng. Không chỉ có vậy, vào hồi tháng 11 năm ngoái, Greuther Furth còn nhận một trận thua hủy diệt với 4 bàn không gỡ, khó khăn sẽ một lần nữa chờ đợi Thầy trò HLV Stefan Leitl ở phía trước. 

Những chân sút của Greuther Furth đang thực sự bế tắc trong việc tìm đường vào mành lưới đối thủ, 3 trận đấu liên tiếp tịt ngòi đã phần nào phản ánh nỗi lo lắng của những người hâm mộ yêu quý đội bóng. Chưa hết, hàng thủ của Đội chủ sân Sportpark Ronhof Thomas Sommer còn tệ hại hơn khi CLB này nhận về đến 70 bàn thua sau 28 lượt trận và được coi là hàng phòng ngự yếu nhất của cả giải đấu lúc này.

Hàng công của Monchengladbach đang có cho mình 39 lần sút tung lưới đối phương sau 28 lần ra sân thi đấu, đây không phải là một con số  ấn tượng, tuy nhiên chính điều này đã giúp Thầy trò HLV Adi Hutter có được vị trí thứ 12 trên BXH Bundesliga tính đến thời điểm này.Hàng phòng ngự của Die Fohlen cũng không được đánh giá cao và nếu không cải thiện được tình hình thì đây sẽ là một điểm yếu chí mạng của đội bóng này. 

Một trận đấu khó khăn đang chờ đợi Thầy trò HLV Stefan Leitl ở phía trước. Liệu Greuther Furth sẽ bỏ cuộc và chấp nhận xuống hạng ở mùa bóng năm sau hay họ sẽ chiến đấu hết mình để lấy lại lòng tin của người hâm mộ. Tất cả sẽ có trong vòng đấu thứ 29 giải vô địch Bundesliga tới đây. 

Thông tin lực lượng Greuther Furth vs Monchengladbach

Greuther Furth: Funk, Dudziak dính chấn thương. 

Monchengladbach: Friedrich, Jantschke, Netz, Hofmann, Thuram không thể ra sân thi đấu.

Đội hình dự kiến Greuther Furth vs Monchengladbach

Greuther Furth: Linde; Griesbeck, Bauer, Viergever; Meyerhofer, Tillman, Seguin, Christiansen, Willems; Leweling, Hrgota

Monchengladbach: Sommer; Ginter, Elvedi, Beyer; Lainer, Kramer, Kone, Bensebaini; Plea, Neuhaus; Embolo

Dự đoán kết quả Greuther Furth vs Monchengladbach

Dự đoán tỷ số: Greuther Furth 0-2 Monchengladbach  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news