Tin mới

Nhận định West Ham vs Lyon (2h 08/04/2022) tứ kết Europa League: Chuyến đi khó khăn

Thứ tư, 06/04/2022, 12:45 (GMT+7)

Nhận định West Ham vs Lyon, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận West Ham vs Lyon (2h 08/04/2022) trong khuôn khổ vòng tứ kết Europa League.

Nhận định West Ham vs Lyon (2h 08/04/2022) tứ kết Europa League
Nhận định West Ham vs Lyon (2h 08/04/2022) tứ kết Europa League

Nhận định West Ham vs Lyon

West Ham đang có một phong độ tương đối ổn định, The Hammers có được cho mình tới 3 chiến thắng trong 4 cuộc đối đầu gần nhất trên tất cả mọi đấu trường mà CLB này tham gia. Cùng với đó, việc được thi đấu trên sân nhà trong cuộc tiếp đón các cầu thủ Lyon tại lượt đi tứ kết Europa League tới đây sẽ là một lợi thế vô cùng lớn để các CĐV của Đội chủ sân Olympic Stadium có thể mơ về một kết quả tốt đẹp. 

Ở phía bên kia chiến tuyến, Lyon mới đây cũng đã có được chiến thắng trước CLB Angers với tỉ số 3-2 trên sân nhà sau 2 trận liên tiếp để hòa và chia điểm. Đây sẽ là một điểm tựa tinh thần cho Thầy trò HLV Peter Bosz khi tới làm khách trên SVĐ Olympic Stadium trong cuộc đối đầu với các cầu thủ West Ham sắp tới. 

West Ham đang thi đấu thăng hoa (Ảnh: Twitter)
West Ham đang thi đấu thăng hoa (Ảnh: Twitter)

Mặc dù chưa từng đối đầu với nhau trong quá khứ, nhưng The Hammers giới mộ điệu đánh giá cao hơn so với đối thủ của mình. Một thử thách vô cùng khó khăn đang chờ đợi HLV Peter Bosz và các học trò của mình ở phía trước. Tuy nhiên, bất ngờ sẽ có thể xảy ra nếu các cầu thủ của West Ham không tận dụng tốt những cơ hội và lợi thế sân nhà của mình.

Hàng công của West Ham đang có cho mình 51 lần nổ súng sau 31 trận ra sân thi đấu chỉ kém đội đang đứng Top 4 của Giải đấu Premier League là Tottenham duy nhất 1 bàn thắng, con số ấn tượng này đã giúp họ có được vị trí thứ 6 tại giải đấu hấp dẫn nhất xứ sở sương mù. Mặc dù vậy, hàng phòng ngự của The Hammers lại là điểm yếu của đội bóng này khi phải vào lưới nhặt bóng 40 lần. Nếu không cải thiện mặt trận này, rất có thể đội chủ sân London Stadium sẽ phải nhận những bàn thua không đáng có.

Nhìn sang phía đối diện, những chân sút của Lyon đang có cho mình 43 bàn sau 30 lượt trận và đứng ở vị trí thứ 9 trên BXH bóng đá Pháp. Hàng thủ của Đội chủ sân Parc Olympique Lyonnais cũng không khá hơn là bao so với đội chủ nhà West Ham khi phải nhận về 39 bàn thua. Vì vậy, trong cuộc đối đầu tại vòng lượt đi tứ kết Europa League tới đây, Thầy trò HLV Peter Bosz phải có những giải pháp thay đổi cục diện nếu không muốn nhận một trận thua thảm hại.

Một cuộc đối đầu hấp dẫn và đầy kịch tính sắp sửa được diễn ra trên SVĐ Olympic Stadium giữa 2 CLB West Ham và Lyon. Liệu cổ động viên của đội bóng nào sẽ ra về trong niềm vui chiến thắng, tất cả sẽ được giải đáp sau tiếng còi mãn cuộc của trọng tài vang lên. 

Thông tin lực lượng West Ham vs Lyon

West Ham: Ogbonna dính chấn thương. 

Lyon: Diomande, Caqueret, Cherki, Toko không thể ra sân thi đấu.

Đội hình dự kiến West Ham vs Lyon

West Ham: Areola, Fredericks, Dawson, Zouma, Cresswell, Rice, Soucek, Vlasic, Lanzini, Benrahma, Antonio.

Lyon: Lopes, Gusto, Mendes, Denayer, Henrique, Ndombele, Aouar, Kadewere, Paqueta, Tete, Dembele.

Dự đoán kết quả West Ham vs Lyon

Dự đoán tỷ số: West Ham 2-1 Lyon  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news