Tin mới

Nhận định Wolfsburg vs Arminia Bielefeld (20h30 09/04/2022) vòng 29 Bundesliga: Thay đổi cục diện

Thứ tư, 06/04/2022, 13:46 (GMT+7)

Nhận định Wolfsburg vs Arminia Bielefeld, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Wolfsburg vs Arminia Bielefeld (20h30 09/04/2022) trong khuôn khổ vòng 29 Bundesliga.

Nhận định Wolfsburg vs Arminia Bielefeld (20h30 09/04/2022) vòng 29 Bundesliga
Nhận định Wolfsburg vs Arminia Bielefeld (20h30 09/04/2022) vòng 29 Bundesliga

Nhận định Wolfsburg vs Arminia Bielefeld

Wolfsburg đang cho thấy một phong độ vô cùng tệ hại khi mà CLB này liên tiếp để thua trong 3 trận đối đầu gần nhất. Không chỉ có vậy, Thầy trò HLV Florian Kohfeldt còn bại trận trước chính đội bóng đang xếp ở vị trí thứ 14 ngay phía sau họ là Augsburg với tỉ số 3-0. Giải vô địch Bundesliga đang bước vào những vòng đấu cuối cùng, nếu không cải thiện được tình hình hiện tại thì rất có thể Đội chủ sân Volkswagen Arena sẽ phải rơi vào vị trí trụ hạng và thậm chí rớt hạng ở mùa bóng năm sau.

Nhìn sang phía đối diện, Arminia Bielefeld cũng không tỏ ra khá hơn là bao, Thầy trò HLV Frank Kramer đang có chuỗi 5 trận liên tiếp không giành được chiến thắng. Một thử thách nữa sẽ lại đến với các cầu thủ của Đội chủ sân Bielefelder Alm khi tới đây, họ phải làm khách trên sân nhà của Bầy sói và nếu để thua, Die Arminen sẽ rơi vào Top những CLB xuống hạng ở mùa giải sau.

Bầy Sói ghi điểm trên sân nhà (Ảnh: Twitter)
Bầy Sói ghi điểm trên sân nhà (Ảnh: Twitter)

Cả Wolfsburg và Arminia Bielefeld đã từng gặp nhau nhiều lần trong quá khứ, không khó có thể thấy rằng, Đội chủ sân Volkswagen Arena luôn là những người được đánh giá cao và giành nhiều thắng lợi hơn so với đối thủ. Cuộc so tài tại vòng 29 Bundesliga sẽ là cơ hội tốt để Bầy sói cải thiện tình tình và đem lại lòng tin cho người hâm mộ yêu quý CLB này.

Hàng công của Wolfsburg đang không có được phong độ cao ở mùa giải hiện tại. Những chân sút của Đội chủ sân Volkswagen Arena mới chỉ đem về 29 pha lập công cùng với đó, hàng thủ của đội bóng đã  45 lần để thủng lưới sau 28 lượt trận, con số này khiến cho Bầy sói chỉ có được vị trí thứ 13 trên BXH Bundesliga. Nếu muốn mơ về những kết quả tốt đẹp hơn, HLV Florian Kohfeldt phải có những giải pháp triệt để trên cả 2 mặt trận này. 

Ngược lại, Arminia Bielefeld lại cho thấy sự yếu ớt của mình trên mặt trận tấn công, với 23 lần sút tung lưới đối phương, Die Arminen đang được coi là hàng công yếu nhất của cả giải đấu. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của Đội chủ sân Bielefelder Alm lại là một điểm sáng hiếm hoi khi mà tỷ lệ phải vào lưới nhặt bóng của CLB này còn thấp hơn so với cả những đội bóng đang thuộc top đầu của Giải vô địch Quốc gia Đức là Dortmund và Bayer Leverkusen. 

Một trận đấu hấp dẫn và đầy kịch tính chuẩn bị được diễn ra trên SVĐ Volkswagen Arena. Chắc chắn, Wolfsburg sẽ cải thiện tình hình và đánh bại đối thủ như những gì họ đã từng làm trong quá khứ. Cổ động viên của bầy sói sẽ một lần nữa được hạnh phúc trong niềm vui chiến thắng trên sân nhà. 

Thông tin lực lượng Wolfsburg vs Arminia Bielefeld

Wolfsburg: Casteels, Otavio, Mickey, Roussillon dính chấn thương.

Arminia Bielefeld: Klos không thể ra sân thi đấu.

Đội hình dự kiến Wolfsburg vs Arminia Bielefeld

Wolfsburg: Pervan, Lacroix, Bornauw, Brooks, Baku, Vranckx, Arnold, Gerhardt, Waldschmidt, Steffen, Weghorst.

Arminia Bielefeld: Ortega; Brunner, Ramos, Nilsson, Andrade; Kunze, Vasiliadis; Wimmer, Castro, Okugawa; Hack. 

Dự đoán kết quả Wolfsburg vs Arminia Bielefeld

Dự đoán tỷ số: Wolfsburg 2-1 Arminia Bielefeld  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news