Tin mới

CLB Hà Nội quyết định ‘chơi lớn’, tri ân 6 năm gắn bó của Quang Hải  

Thứ tư, 06/04/2022, 14:13 (GMT+7)

Theo lịch thi đấu cúp QG 2022, đội bóng Thủ đô sẽ tiếp đón Công An Nhân Dân trên sân nhà vào lúc 19h15 ngày 07/04. BLĐ Hà Nội đã tặng 2.500 vé mời cho CĐV vào sân trong trận đấu của Nguyễn Quang Hải.

Quang Hải sẽ có trận đấu cuối cùng trên sân nhà Hàng Đẫy trong màu áo CLB Hà Nội. Tiền vệ quê Đông Anh vừa có trận đấu cuối cùng với Hà Nội FC tại V-League 2022 khi giành chiến thắng 1-0 trước Viettel tại trận derby Thủ đô diễn ra vào tối ngày 4/4 vừa qua. Trước khi chính thức chia tay CLB, cầu thủ này có thể thi đấu thêm 1 trận nữa cho đội nhà.

Quang Hải sẽ có trận đấu cuối cùng ở cup QG 2022. Ảnh: Internet
Quang Hải sẽ có trận đấu cuối cùng ở cup QG 2022. Ảnh: Internet

Cụ thể, sắp tới ‘Hải con’ sẽ cùng CLB Hà Nội có màn chạm trán Công An Nhân Dân tại Cúp quốc gia diễn ra vào 19h15 ngày 7/4 tới trên sân Hàng Đẫy. Bản hợp đồng giữa CLB Hà Nội và cầu thủ Nguyễn Quang Hải sẽ hết hạn vào ngày 12/04. Với mong muốn để khán giả Thủ đô có thể tận mắt chứng kiến trận đấu cuối cùng trên sân nhà của cầu thủ khoác áo số 19, CLB Hà Nội sẽ dành tặng 2.500 vé mời tới thành viên thứ 12 của đội bóng.

Ban tổ chức trận đấu quyết định không bán vé và mở cửa thời gian tặng vé tại cửa số 2 khán đài A sân vận động Hàng Đẫy bắt đầu từ lúc 15h30 ngày 07/04. Mỗi khán giả sẽ được nhận tối đa 02 vé mời.

Sẽ có khoảng 2.500 vé miễn phí cho CĐV Hà Nội vào sân ở cup QG. Ảnh: Internet
Sẽ có khoảng 2.500 vé miễn phí cho CĐV Hà Nội vào sân ở cup QG. Ảnh: Internet

Các khán giả sở hữu thẻ mùa giải 2021 sẽ tiếp tục được sử dụng trong trận đấu này và toàn bộ các trận đấu trên sân nhà mùa giải 2022. CLB Hà Nội hy vọng những khán đài sẽ được lấp đầy để tạo nên một bữa tiệc bóng đá thực thụ giữa lòng Thủ đô.

Bên cạnh đó, kết thúc trận đấu, cầu thủ Nguyễn Quang Hải sẽ trực tiếp gửi lời cảm ơn tới khán giả Thủ đô có mặt tại sân Hàng Đẫy khi đã luôn ủng hộ, đồng hành cùng cá nhân tiền vệ Nguyễn Quang Hải và CLB Hà Nội trong suốt những năm qua. 

CĐV Hà Nội sẽ không phải xếp hàng chờ mua vé ở trận đấu với CAND. Ảnh: Internet
CĐV Hà Nội sẽ không phải xếp hàng chờ mua vé ở trận đấu với CAND. Ảnh: Internet

Đây chắc chắn là dấu ấn đáng nhớ với Quang Hải trong lần cuối cùng thi đấu trên sân nhà. Nếu Hà Nội FC đánh bại Công An Nhân Dân, CLB này sẽ chạm trán Đà Nẵng ở sân Hoà Xuân vào ngày 10/4. Tuy nhiên, khả năng tiền vệ sinh năm 1997 sẽ không ra sân cho đại diện Thủ đô nếu trận đấu đó diễn ra.

Hiện tại, Quang Hải được dự đoán sẽ đầu quân cho CLB Paris FC tại giải hạng 2 Pháp sau ngày 12/4. Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin xác nhận về thương vụ chuyển nhượng này từ Quang Hải cũng như người đại diện Nguyễn Đắc Văn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news