Tin mới

Nhận định Hà Lan vs Cộng hòa Séc, 23h00 ngày 27/06: Chờ cơn lốc nổi gió

Thứ bảy, 26/06/2021, 12:35 (GMT+7)

Nhận định Hà Lan vs Cộng hòa Séc: Đội tuyển từ xứ sở Pha Lê đã có màn thể hiện rất đáng ghi nhận tại bảng D. Tuy nhiên Hà Lan lại là đối thủ thuộc đẳng cấp khác và sẵn sàng cuốn bay mọi vật cản trên đường đến chung kết.

Video hightlight Bắc Macedonia vs Hà Lan, vòng bảng Euro 2020 (nguồn: Kplus)

Thông tin lực lượng:

Hà Lan: Tiền đạo Luuk De Jong gặp chấn thương đầu gối và không thể thi đấu.

Cộng hòa Séc: Lukas Provod gặp chấn thương; Jan Bořil, Ondřej Kúdela bị treo giò. 

Đội hình dự kiến Hà Lan vs Cộng hòa Séc

Nhận định Hà Lan vs Cộng hòa Séc, 23h00 ngày 27/06: Chờ cơn lốc nổi gió - Ảnh 1

Nhận định Hà Lan vs Cộng hòa Séc

Trước khi đến với Euro 2021, Hà Lan vấp phải rất nhiều hoài nghi bởi người dẫn dắt họ là HLV Frank de Boer, người từng bị Jose Mourinho coi là kẻ kém cỏi nhất Premier League. Thế nhưng những gì Cơn lốc màu da cam làm được tại vòng bảng đã cho thấy sự thuyết phục.

Sau "tai nạn" ở trận mở màn khi phải chật vật vượt qua Ukraine, Hà Lan thể hiện sức mạnh áp đảo trước những Bắc Macedonia hay Áo. Thống kê cho thấy Hà Lan đang là đội bóng ghi nhiều bàn thắng nhất tại vòng bảng với 8 bàn thắng. Trong đó, những ngôi sao của họ như Wijnaldum hay Memphis Depay đang có phong độ cực cao.

Nhận định Hà Lan vs Cộng hòa Séc, 23h00 ngày 27/06: Chờ cơn lốc nổi gió - Ảnh 2

Bên kia chiến tuyến, những gì Cộng hòa Séc làm được cũng rất đáng ghi nhận. Nằm chung bảng với tuyển Anh và Croatia, chính đội tuyển từ xứ sở Pha lê từng có thời điểm gây ra khó dễ cho những ông lớn. Dù vậy, thất bại 0-1 trước Tam sư ở lượt trận cuối khiến Cộng hòa Séc đành chấp nhận đi tiếp nhờ là đội thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Nếu như bên phía Hà Lan có hàng loạt chân sút thượng hạng thì Cộng hòa Séc đang có một Patrik Shick có phong độ chói sáng. Tiền đạo này đang có được 3 bàn thắng và duy trì vị thế bám đuổi cho ngôi vị Vua phá lưới Euro 2021.

Đây là lần đầu tiên Cộng hòa Séc lọt vào đến vòng 1/16 của Euro và chắc chắn họ chưa muốn dừng lại. Tuy nhiên việc phải đụng độ với một Hà Lan đang có phong độ quá cao ở thời điểm hiện tại.

Không chỉ hàng công mà ngay cả hàng thủ của Cơn lốc màu da cam cũng đang chơi rất thăng hoa. Trong khi đó, Cộng hòa Séc đang cho thấy sự chật vật trong việc tìm kiếm bàn thắng vào lưới các ông lớn, điển hình như cuộc đối đầu với Croatia hoặc tuyển Anh.

Nhận định Hà Lan vs Cộng hòa Séc, 23h00 ngày 27/06: Chờ cơn lốc nổi gió - Ảnh 3

Phong độ, sự tự tin và cả về mặt nhân sự, Hà Lan đều vượt trội so với đối thủ. Do đó không ngạc nhiên nếu đội bóng này dễ dàng vượt qua Cộng hòa Séc để đi tiếp vào tứ kết Euro 2021.

Dự đoán kết quả Hà Lan vs Cộng hòa Séc: Hà Lan 2-1 Cộng hòa Séc. 

ĐẶC BIỆT: Sẽ có trên 2.5 bàn thắng?

Cộng hòa Séc thường sử dụng lối chơi phòng ngự phản công trước các đối thủ có khả năng kiểm soát bóng vượt trội. Trong khi đó, Hà Lan lại cho thấy họ hoàn toàn có thể phá vỡ lối chơi này. Bằng chứng là ở các trận đấu vòng bảng, Cơn lốc màu da cam đều biết cách để khai thông bế tắc trước những đối thủ có lối đá tương tự như Ukraine và Áo.

Nếu Hà Lan ghi bàn sớm, Cộng hòa Séc sẽ buộc phải dồn lên tấn công. Giống như cuộc đối đầu với tuyển Anh sau khi đội tuyển xứ sở Pha lê nhận bàn thua trước. Và khi đó khoảng trống sẽ mở ra rất nhiều để Hà Lan có thể tận dụng.

Nhận định Hà Lan vs Cộng hòa Séc, 23h00 ngày 27/06: Chờ cơn lốc nổi gió - Ảnh 4

Cả hai đội đều đủ hỏa lực để biến cuộc đối đầu này sẽ có trên 2.5 bàn thắng, nhất là lịch sử đối đầu đều chỉ ra các cuộc chạm trán của hai đội có nhiều bàn được ghi.

Thống kê đáng chú ý Hà Lan vs Cộng hòa Séc

  • Tính riêng tại Euro 2021, Hà Lan đang có 3 chiến thắng, ghi 8 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 2 bàn.
  • Trong năm 2021, Hà Lan đá 8 trận, chỉ để thua 1 và hòa 1. Còn lại họ có 6 chiến thắng và đang bất bại 7 trận liên tiếp. 
  • Có 12/14 trận đấu của Hà Lan tại đấu trường châu Âu đều có 3 bàn thắng trở lên. Ở các trận đấu này, Hà Lan đều ghi ít nhất 2 bàn vào lưới đối thủ.
  • 4 trận đấu gần nhất của Cộng hòa Séc tại Euro đều có dưới 3 bàn. 
  • 3 lần đối đầu gần nhất với Cộng hòa Séc trên tất cả các đấu trường, Hà Lan đều ghi ít nhất 2 bàn thắng mỗi trận. 

Phong độ gần đây của Hà Lan

Nhận định Hà Lan vs Cộng hòa Séc, 23h00 ngày 27/06: Chờ cơn lốc nổi gió - Ảnh 5

Phong độ gần đây của Cộng hòa Séc

Nhận định Hà Lan vs Cộng hòa Séc, 23h00 ngày 27/06: Chờ cơn lốc nổi gió - Ảnh 6

Thành tích đối đầu Hà Lan vs Cộng hòa Séc

Nhận định Hà Lan vs Cộng hòa Séc, 23h00 ngày 27/06: Chờ cơn lốc nổi gió - Ảnh 7

Tỷ lệ cược Hà Lan vs Cộng hòa Séc 

Nhận định Hà Lan vs Cộng hòa Séc, 23h00 ngày 27/06: Chờ cơn lốc nổi gió - Ảnh 8
Nhận định Hà Lan vs Cộng hòa Séc, 23h00 ngày 27/06: Chờ cơn lốc nổi gió - Ảnh 9
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news