Tin mới

Nhận định Hà Nội vs Hải Phòng (19h15 10/07/2022) vòng 6 V-League: Cuộc chiến ngôi đầu 

Thứ bảy, 09/07/2022, 09:30 (GMT+7)

Nhận định Hà Nội vs Hải Phòng, soi kèo bóng đá, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Hà Nội vs Hải Phòng (19h15 10/07/2022) trong khuôn khổ vòng 6 V-League.

Nhận định Hà Nội vs Hải Phòng

Hải Phòng đang trở thành đối thủ đáng gờm đối với bất cứ đội bóng nào tại V-League và Hà Nội FC cũng không phải ngoại lệ. Lần này, thử thách với thầy trò của HLV Chun Jae Ho còn tăng lên gấp bội. Nói vậy là bởi, bên kia chiến tuyến đội khách đang có phong độ cực cao và được dẫn dắt bởi HLV Chu Đình Nghiêm - cựu thuyền trưởng của Hà Nội FC.

Sau khởi đầu tương đối thuận lợi ở đầu mùa giải với 2 trận thắng, 1 trận hòa, Hà Nội FC đang cho thấy dấu hiệu chững lại khi V-League trở lại. Bằng chứng là 2 vòng đấu gần nhất không biết đến mùi chiến thắng. Các học trò của HLV Chun Jae Ho bị Nam Định cầm chân trong trận đấu bù và thất thủ với tỷ số 1-2 trước SHB Đà Nẵng ở vòng đấu trước. 

Dễ dàng nhận thấy, Hà Nội FC vẫn chưa thể lấp đầy khoảng trống mà Quang Hải để lại. Đội bóng Thủ đô vẫn nằm trong top đầu với 8 điểm, chỉ kém chính Hải Phòng khoảng cách đúng bằng một trận thắng. Nhưng màn trình diễn của CLB Hà Nội trong các trận đã qua đem đến rất nhiều âu lo cho khán giả nhà. 

Nhận định Hà Nội vs Hải Phòng (19h15 10/07/2022) vòng 6 V-League: Cuộc chiến ngôi đầu 
Nhận định Hà Nội vs Hải Phòng (19h15 10/07/2022) vòng 6 V-League: Cuộc chiến ngôi đầu 

Những con số thống kê chỉ ra rằng, qua 5 vòng đấu tại V-League 2022, Hà Nội chỉ ghi vỏn vẹn 4 bàn thắng. Đây chắc chắn sẽ là bài toán mà HLV Chun Jae Ho đang phải loay hoay tìm lời giải vào thời điểm này. Bên cạnh đó, ngoại binh cũng là vấn đề khiến vị thuyền trưởng của Hà Nội FC đau đầu. Trong những trận gần đây, đội bóng Thủ đô luôn phải thi đấu “chấp Tây”. 

Sau khi Djuro Jec bị chấn thương nặng, Hà Nội FC chỉ còn lại 2 ngoại binh là Siladi và Ivancic. Nhưng hầu như chỉ mình Siladi đáp ứng được yêu cầu chuyên môn, có tên trong đội hình xuất phát, còn Ivancic chỉ là phương án dự bị. 

Bên phía đối diện, Hải Phòng đang thể hiện sức mạnh đáng nể ở giai đoạn mở màn mùa giải 2022. Dưới bàn tay của thuyền trưởng Chu Đình Nghiêm, đội bóng đất Cảng dường như lột xác. Họ trình diễn lối chơi gắn kết, kiểm soát bóng đẹp mắt. Hải Phòng chơi có ý đồ, không còn quá phụ thuộc nhiều vào các ngoại binh giống như trước đây.

Lịch thi đấu vòng 6 V-League 2022. Ảnh: Internet
Lịch thi đấu vòng 6 V-League 2022. Ảnh: Internet

Có thể nói, cựu HLV trưởng của Hà Nội FC đang thổi vào Hải Phòng luồng sinh khí mới. Sau 5 vòng đấu, Hải Phòng vẫn bất bại với 3 trận thắng, 2 hòa, có 11 điểm và dẫn đầu BXH. Lịch sử đối đầu lại đang nghiêng về Hà Nội với 4 chiến thắng và 1 trận hòa trước Hải Phòng. Đội bóng Thủ đô được xem là “khắc tinh” của Hải Phòng. Thi đấu sân nhà, có lực lượng mạnh hơn nhưng kịch bản về trận đấu khó khăn đang hiện hữu với Hà Nội FC.

Thông tin lực lượng Hà Nội vs Hải Phòng

(Cập nhật)

Đội hình dự kiến Hà Nội vs Hải Phòng

Hà Nội FC: Văn Công, Duy Mạnh, Thành Chung, Văn Kiên, Văn Vĩ, Hùng Dũng, Minh Tuấn, Thái Quý, Văn Quyết, Tuấn Hải, Siladi 

Hải Phòng: Đình Triệu, Tiến Dụng, Mpande, Trung Hiếu, Thái Bình, Moses, Martin Lo, Hải Huy, Ngọc Quang, Việt Hưng, Rimario

Dự đoán kết quả Hà Nội vs Hải Phòng

Dự đoán tỷ số: Hà Nội 1-1 Hải Phòng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news