Tin mới

Bầu Đức nói gì sau chuỗi trận nhạt nhòa tại V-League của HAGL?

Thứ tư, 06/07/2022, 10:56 (GMT+7)

Mới đây, chủ tịch CLB HAGL - Đoàn Nguyên Đức đã lên tiếng trước khởi đầu hết sức chật vật tại V-League của thầy trò HLV Kiatisak.

Trái ngược với màn trình diễn tại AFC Champions League, HAGL lại thể hiện một phong độ bạc nhược tại V-League 2022. Thầy trò HLV Kiatisak chưa thể tìm thấy chiến thắng nào sau 5 vòng đấu đã qua.

Nếu không sớm cải thiện tình hình rất khó để đội bóng phố Núi có thể trở lại với cuộc đua vô địch. Người hâm mộ đặt nhiều niềm tin vào HAGL ở mùa giải năm nay nhưng đổi lại họ chỉ nhận về sự thất vọng.

Bầu Đức tự tin HAGL sẽ sớm lấy lại được phong độ. Ảnh: Internet
Bầu Đức tự tin HAGL sẽ sớm lấy lại được phong độ. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, trái với sự lo lắng của người hâm mộ, chủ tịch Đoàn Nguyên Đức lại tỏ ra khá bình thản và tự tin vào khả năng "ngược dòng" của HAGL. Bầu Đức đã có những chia sẻ:

"Giải đấu mới diễn ra được 5 vòng thôi, mọi thứ còn dài lắm, chưa biết được đội bóng nào sẽ vô địch. Trong bóng đá, đôi khi thắng thua cũng là chuyện bình thường. Về các cầu thủ được HAGL đem cho mượn, quan điểm của tôi cho rằng phải đưa họ đi để phát triển sự nghiệp. Quang Nho hay Việt Hưng đá tốt bởi Hải Phòng đang cần vị trí đó, còn ở Pleiku thì không.

Đầu mùa giải, tôi đã giao cho HLV Kiatisak toàn quyền quyết định vấn đề nhân sự của đội bóng. Tôi nghĩ rằng Kiatisak có quan điểm riêng khi đưa Quang Nho hay Việt Hưng đem cho mượn. Không những vậy, chúng tôi còn đem khoảng 20 cầu thủ cho các đội ở hạng Nhất mượn. Điều này vừa giúp các cầu thủ có cơ hội thi đấu, vừa khẳng định được sự uy tín của lò HAGL. 

Nói tóm lại, mỗi đội bóng có cách làm, cách chuẩn bị cho lực lượng kế thừa khác nhau. Và càng không thể nói rằng thành tích không tương ứng là do sai lầm của việc trẻ hóa đội ngũ"

HAGL vẫn chưa biết thắng tại V-League 2022. Ảnh: Internet
HAGL vẫn chưa biết thắng tại V-League 2022. Ảnh: Internet

Kết thúc 5 trận đấu đầu tiên tại V.League 2022, HAGL mới chỉ kiếm về 4 điểm cùng vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Lối chơi của đội bóng này ngày một nhạt nhòa thiếu gắn kết và dường như đã bị đối phương bắt bài. Những ngòi nổ như Công Phượng, Văn Toàn, Minh Vương đều bị khóa chặt.

Đối thủ tiếp theo của đội bóng phố Núi là Đà Nẵng - đội bóng đang rất hưng phấn sau khi đánh bại CLB Hà Nội ở vòng đấu vừa qua. Dù vậy, với lợi thế được chơi tại Pleiku, đội bóng nhà bầu Đức sẽ quyết tâm có được thắng lợi đầu tiên tại V-League nhằm sốc lại tinh thần cho toàn đội cũng như lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HAGL bầu Đức V-League