Tin mới

Bỏ qua yếu tố chuyên môn, HAGL vẫn khiến cả V-League nể phục ở một điều?

Thứ ba, 05/07/2022, 14:43 (GMT+7)

Dù không có được phong độ cao ở giai đoạn đầu V-League 2022, HAGL vẫn luôn tạo ra sức hút rất lớn đối với người hâm mộ, điều mà ít đội bóng ở Việt Nam có thể làm được.

HAGL có chuyến làm khách tới sân Quy Nhơn của Bình Định trong trận đấu thuộc vòng 5 V-League 2022 hôm 2/7. Dù được đánh giá cao và được chơi hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu nhưng đội bóng phố Núi chỉ kiếm về 1 trận hòa.

Trải qua 5 vòng đấu vừa qua HAGL vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng. Đoàn quân của HLV Kiatisak đá 5 trận (hòa 4 - thua 1) có được 4 điểm và xếp ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Chỉ có Nam Định và Sài Gòn FC là những đội chưa thắng giống HAGL.

HAGL luôn được các CĐV săn đón ngay cả khi thi đấu trên sân khách. Ảnh: Internet
HAGL luôn được các CĐV săn đón ngay cả khi thi đấu trên sân khách. Ảnh: Internet

Dù thi đấu thiếu ấn tượng và chưa được như kỳ vọng nhưng đội bóng phố Núi vẫn khiến cả V-League phải nể phục. Nói vậy là bởi, HAGL luôn tạo ra sức hút lớn dù thi đấu ở bất kỳ đâu và bất kỳ giải đấu nào, cả sân nhà lẫn sân khách.

Trong các buổi tập trước trận gặp Bình Định, người hâm mộ đều đến theo dõi HAGL rất đông. Sau khi thầy trò HLV Kiatisak hoàn thành buổi tập, người hâm mộ lập tức vây quanh các cầu thủ để xin chữ ký và chụp ảnh. Đây là cảnh tượng hiếm thấy tại V-League, nhất là khi đó chỉ là đội khách.

HAGL vẫn tạo sức hút rất lớn bất chấp phong độ không tốt tại V-League. Ảnh: HAGL
HAGL vẫn tạo sức hút rất lớn bất chấp phong độ không tốt tại V-League. Ảnh: HAGL

Theo thống kê từ BTC giải, sân Quy Nhơn đã đón tổng cộng 16.000 người vào sân theo dõi màn so tài giữa Bình Định vs HAGL. Con số này giúp Bình Định lọt top 3 sân đấu có lượng khán giả tới sân đông nhất kể từ đầu giải, chỉ kém sân Thiên Trường - 19.000 khán giả trận Nam Định và Hà Nội FC và sân Lạch Tray - 17.500 trận Hải Phòng và Đông Á Thanh Hóa. 

CĐV Bình Định ở buổi tập của HAGL. Ảnh: Internet
CĐV Bình Định ở buổi tập của HAGL. Ảnh: Internet

Bất chấp phong độ tệ hại, HAGL vẫn nhận được sự động viên lớn về tinh thần từ người hâm mộ. Hy vọng với điểm tựa sức mạnh này, Văn Toàn cùng các đồng đội sẽ thi đấu khởi sắc hơn ở những vòng đấu tới.

Bỏ qua yếu tố chuyên môn, HAGL vẫn khiến cả V-League nể phục ở một điều? - Ảnh 1
Bỏ qua yếu tố chuyên môn, HAGL vẫn khiến cả V-League nể phục ở một điều? - Ảnh 2
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news