Tin mới

Nhận định Hải Phòng vs Hà Tĩnh (18h00 03/11/2022) vòng 23 V-League: Lạch Tray rực lửa

Thứ ba, 01/11/2022, 15:57 (GMT+7)

Nhận định Hải Phòng vs Hà Tĩnh, soi kèo bóng đá, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Hải Phòng vs Hà Tĩnh (18h00 03/11/2022) trong khuôn khổ vòng 23 V-League.

Nhận định Hải Phòng vs Hà Tĩnh

Hà Tĩnh vừa có một trận đấu ấn tượng trước Viettel khi khiến đối thủ phải rất vất vả mới có được 1 điểm. Tuy nhiên, trận hòa này chưa đủ để giúp thầy trò HLV Nguyễn Thành Công bứt phá trên bảng xếp hạng. Đáng nói ở chỗ, đó cũng là trận thứ 8 liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng của đội bóng núi Hồng. 

Thậm chí, Hà Tĩnh còn bị rơi xuống áp chót BXH khi có cùng 19 điểm với đội cuối bảng Sài Gòn FC và chỉ xếp trên nhờ hơn về chỉ số phụ. Trong khi hàng công của Hà Tĩnh vẫn tỏ ra khá vô duyên ở những vòng đấu gần đây thì hàng phòng ngự lại liên tục để lộ ra những khoảng trống.

Bằng chứng là 28 bàn thua sau 20 trận đã đấu. Nếu không sớm cải thiện tình hình, việc trắng tay trước một Hải Phòng đang có phong độ cao là điều đang hiện hữu trước mắt đội chủ nhà. Trước phong độ bất ổn như hiện tại, các chuyên gia cùng giới truyền thông đánh giá Hải Phòng đang là đội bóng có nguy cơ phải xuống chơi ở giải hạng Nhất mùa tới.

Hông Lĩnh Hà Tĩnh bị đánh giá thấp hơn về mọi mặt trước Hải Phòng. Ảnh: Internet
Hông Lĩnh Hà Tĩnh bị đánh giá thấp hơn về mọi mặt trước Hải Phòng. Ảnh: Internet

Ở chiều ngược lại, Hải Phòng cũng chỉ đặt mục tiêu trụ hạng từ đầu mùa. Tuy nhiên, những gì mà thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm làm được lại vượt ngoài cả mong đợi từ người hâm mộ. Trải qua 21 trận đã đấu, đội bóng đất Cảng có được 41 điểm đứng thứ ở vị trí thứ 2 trên bảng tổng sắp. Thậm chí, đội chủ sân Lạch Tray còn đánh bại đội đầu bảng Hà Nội FC ở vòng 21 V-League.     

Nhận định Hải Phòng vs Hà Tĩnh (18h00 03/11/2022) vòng 23 V-League: Lạch Tray rực lửa
Nhận định Hải Phòng vs Hà Tĩnh (18h00 03/11/2022) vòng 23 V-League: Lạch Tray rực lửa

Tiếp đến, ở vòng 22 vừa qua, dù mất 2 trụ cột Moses và Hải Huy trong chuyến làm khách trên sân Sài Gòn FC vừa qua nhưng đội bóng đất Cảng vẫn giành trọn 3 điểm ngay trên sân của đối thủ. Cũng cần phải nói thêm, đó đã là thắng lợi thứ 4 liên tiếp của đội bóng đất Cảng.

Trong đội hình đang vận hành trơn tru ấy, Rimario vẫn thể hiện được vai trò “chủ công” khi biết bùng nổ đúng lúc. Khi hàng loạt các sao ngoại binh đang gặp vấn đề về phong độ thì chân sút kỳ cựu này vẫn săn bàn đều đều để trở thành chân sút tốt nhất của V-League. Tiền đạo này vẫn đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 17 pha lập công, bỏ xa những cái tên: Geovane, Lynch, Tiến Linh, Tuấn Hải tới 9 bàn. 

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (áo hồng) đang gặp muôn vàn khó khăn ở cuộc đua trụ hạng. Ảnh: Internet
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (áo hồng) đang gặp muôn vàn khó khăn ở cuộc đua trụ hạng. Ảnh: Internet

Chắc chắn, Rimario vẫn là cái tên được kỳ vọng sẽ tiếp tục bùng nổ khi Hải Phòng tiếp Hà Tĩnh trên sân nhà. Chưa kể đến việc, HLV Chu Đình Nghiêm sẽ đón chào sự trở lại của bộ đội tiền vệ Moses và Hải Huy.

Mục tiêu của Hải Phòng ở trận đấu tới đây không gì khác ngoài 3 điểm để hy vọng bám đuổi Hà Nội FC giúp cho cuộc đua vô địch thêm phần hấp dẫn. Cũng rất khát điểm để phục vụ cho mục tiêu trụ hạng nhưng với thực lực hiện có cùng với việc phải làm khách tại chảo lửa Lạch Tray rất khó để Hà Tĩnh có thể tạo ra bất ngờ. 

Với phong độ khá chênh lệch nhau, Hải Phòng lại có lợi thế sân nhà cùng phong độ thăng hoa nên việc đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công phải trắng tay ra về là điều khó tránh khỏi. 

Thông tin lực lượng Hải Phòng vs Hà Tĩnh

Cập nhật

Đội hình dự kiến Hải Phòng vs Hà Tĩnh

Hải Phòng: Đình Triệu, Văn Tới, Trung Hiếu, Tiến Dụng, Thái Bình, Moses, Hải Huy, Mạnh Dũng, Văn Minh, Mpande, Rimario.

Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Trọng Đại, Janclesio, Văn Nam, Văn Đức, Văn Công, Thanh Trung, Văn Long, Quách Tân, Paulo, Machado.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news