Tin mới

Vòng 21 V-League: Một CĐV Hải Phòng phải đi cấp cứu vì nổ bóng bay

Thứ sáu, 28/10/2022, 23:20 (GMT+7)

Ngay trước trận đấu trên sân Thống Nhất giữa Sài Gòn vs Hải Phòng, 1 CĐV đội khách đã bất ngờ bị bỏng mặt do nổ bóng bay.

Tối nay 28/10, trận đấu trên sân Thống Nhất giữa Sài Gòn vs Hải Phòng đã có rất đông CĐV đội khách đến tiếp lửa cho thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm. Hội CĐV bóng đá Hải Phòng đã chuẩn bị khoảng 4.000 quả bóng bay để thực hiện màn cổ vũ.

Sự cổ vũ của các khán giả khiến một góc khán đài sân Thống Nhất tưng bừng như ngày hội với đủ loại âm thanh và cả những bài hát đặc trưng của đất Cảng. Trong màn thả bong bóng ngay trước tiếng còi bắt đầu trận đấu, sự cố đã xảy ra dẫn đến sự cố khiến một CĐV gặp nạn.

Một CĐV Hải Phòng phải đi cấp cứu vì nổ bóng bay. Ảnh: Internet
Một CĐV Hải Phòng phải đi cấp cứu vì nổ bóng bay. Ảnh: Internet

Theo tìm hiểu từ nhân chứng và lực lượng an ninh, một cổ động viên cố gắng tháo dây chùm bong bóng khoảng 30 - 40 quả. Không thể tháo được dây buộc, cổ động viên này đã dùng hộp quẹt để đốt dây và vô tình bắt lửa khiến chùm bong bóng nổ to.

Vụ nổ khiến nam cổ động viên ban đầu được xác định bỏng ở mặt và có vết cháy xém ở tóc. Ban tổ chức sau đó nhanh chóng bố trí lực lượng đưa người nay đi cấp cứu.

Sài Gòn FC nhận thất bại 0-1 trước Hải Phòng trên sân nhà Thống Nhất. Ảnh: Internet
Sài Gòn FC nhận thất bại 0-1 trước Hải Phòng trên sân nhà Thống Nhất. Ảnh: Internet

Đây là một tai nạn rất hy hữu và khiến những khán giả có mặt đều bất ngờ, bởi CĐV Hải Phòng nổi tiếng hay đốt pháo sáng, nhưng trận đấu này họ đã tuân thủ rất tốt thì lại xảy ra sự cố vì bóng bay. 

Được biết, những quả bong bóng mà hội cổ động viên Hải Phòng chuẩn bị được bơm bằng khí hydro và heli. Trong hai loại khí này, hydro dễ gây cháy nổ và tỏa nhiệt mạnh khi tiếp xúc gần nguồn lửa.

CĐV Hải Phòng mang theo rất nhiều bóng bay vào sân. Ảnh: Internet
CĐV Hải Phòng mang theo rất nhiều bóng bay vào sân. Ảnh: Internet

Đây là trận đấu có ý nghĩa quan trọng, bởi nếu Hải Phòng thắng trận sẽ tạm vượt qua Hà Nội FC để giành lấy ngôi đầu bảng. Do vậy người hâm mộ đất Cảng đã không quản ngại đường xa để tiếp lửa cho đội nhà.

Kết quả, CLB Hải Phòng đã không phụ lòng NHM khi có được chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công trên chấm 11m của Rimario. Đội bóng đất Cảng đã có 41 điểm sau 21 trận đã đấu, hơn Hà Nội FC 1 điểm và tạm dẫn đầu bảng. Tuy nhiên, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã thi đấu nhiều hơn đối thủ tới 2 trận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news