Tin mới

NÓNG: Trọng tài số 1 Thái Lan cầm còi ở vòng 23 V-League 2022

Thứ sáu, 28/10/2022, 19:58 (GMT+7)

Ban trọng tài VFF cùng VPF vừa quyết định mời tổ trọng tài người Thái Lan cầm còi ở trận Đà Nẵng gặp Sài Gòn FC tại vòng 23 V-League.

Nhằm mang lại sự công bằng và đảm bảo sự chính xác cho các trận đấu. Trong 6 vòng cuối của V-League 2022, các tổ trọng tài ngoại sẽ điều hành từ 1 - 2 trận/vòng ở những màn so tài ảnh hưởng đến chức vô địch và cuộc đua trụ hạng.

Được biết, trọng tài chính là trọng tài FIFA  người Thái Lan - Mongkolchai Pechsri cùng 2 trợ lý gồm trọng tài Rawut Nakarit và Tanate Chuchuen. Trọng tài thứ 4 sẽ là trọng tài Việt Nam. Tổ trọng tài này sẽ điều hành trận đấu giữa đội Đà Nẵng và đội Sài Gòn FC vào ngày 3/11 trên sân Hòa Xuân. Đây là hai đội bóng đang có nguy cơ xuống hạng.

>>Xem thêm: VFF quyết định mời tổ trọng tài Malaysia cầm còi vòng 22 V-League 

Trọng tài Mongkolchai Pechsri (cầm bóng) sẽ bắt chính ở vòng 22 V-League. Ảnh: Internet
Trọng tài Mongkolchai Pechsri (cầm bóng) sẽ bắt chính ở vòng 22 V-League. Ảnh: Internet

Trọng tài Mongkolchai Pechsri không quá xa lạ với bóng đá Việt Nam, ông  từng đến Việt Nam để bắt chính trận “chung kết sớm” V-League 2016 giữa đội Bình Dương và Thanh Hóa FC trên sân Gò Đậu ở vòng 23 và trận play-off tranh vé dự V-League 2017 giữa đội Long An và Viettel trên sân Chi Lăng.

Trọng tài Thái Lan này ông cũng bắt chính trận đội U.19 Việt Nam gặp U19 Nhật Bản tại vòng bảng giải U19 Đông Nam Á 2014. Ông Pechsri cũng đã nhiều lần được mời bắt chính các trận quan trọng ở giải vô địch Trung Quốc, vòng loại AFF Cup 2012, vòng loại Cup Đông Á 2013 và King’s Cup của Thái Lan.

Trọng tài Mongkolchai Pechsri có nhiều kinh nghiệm cầm còi ở các giải đấu lớn. Ảnh: Internet
Trọng tài Mongkolchai Pechsri có nhiều kinh nghiệm cầm còi ở các giải đấu lớn. Ảnh: Internet

Trước đó, trận đấu giữa đội Hải Phòng và Hà Nội FC trên sân Lạch Tray được điều hành bởi tổ trọng tài Hàn Quốc còn ở vòng 22, tổ trọng tài Malaysia làm nhiệm vụ trận Thanh Hóa FC gặp đội TP.HCM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news