Tin mới

CLB Nam Định liên tục nhận tin vui trước thềm vòng 22 V-League

Thứ tư, 26/10/2022, 09:02 (GMT+7)

Mới đây, CLB Nam Định vừa nhận tin vui về lực lượng trong bối cảnh cuộc đua trụ hạng V-League 2022 đang rất căng thẳng.

CLB Nam Định sau 3 thất bại liên tiếp đã bị đẩy xuống cuộc đua trụ hạng. Đội chủ sân Thiên Trường chỉ hơn đội cuối bảng TP.HCM đúng 1 điểm. Bởi vậy, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt cần tránh để mất điểm ở những vòng đấu tới.

Trong hoàn cảnh khó khăn, đội bóng thành Nam vừa đón nhận tin vui về mặt lực lượng. Cụ thể, tiền đạo Rodrigo đã có thể tập luyện trở lại và sẵn sàng cho chuyến làm khách trên sân Gò Đậu của Bình Dương. Đây chắc chắn là sự bổ sung cần thiết cho mặt trận tấn công của Nam Định.

Tiền đạo Rodrigo Dias đã trở lại tập luyện cùng CLB Nam Định. Ảnh: Internet
Tiền đạo Rodrigo Dias đã trở lại tập luyện cùng CLB Nam Định. Ảnh: Internet

Kể từ đầu mùa, tiền đạo Rodrigo Dias gặp phải một chấn thương khá phức tạp, anh không thể ra sân thi đấu cho tới trước vòng đấu thứ 22. Tuy nhiên, trong các buổi tập gần đây của Nam Định, cầu thủ mang áo số 11 đã có thể tập luyện cùng đội hình chính, thay vì phải tập riêng với HLV thể lực như thời gian trước.

Tiền đạo Rodrigo Dias là sự bổ sung cần thiết cho CLB Nam Định ở cuộc chiến trụ hạng. Ảnh: Internet
Tiền đạo Rodrigo Dias là sự bổ sung cần thiết cho CLB Nam Định ở cuộc chiến trụ hạng. Ảnh: Internet

Khi Rodrigo tái xuất, nhiều khả năng HLV Vũ Hồng Việt sẽ xếp ngoại binh Brazil chơi ở vị trí cao nhất trên hàng công còn Mansaray sẽ được kéo về vị trí sở trường là tiền đạo lệch phải. Với cặp Rodrigo-Mansaray, Nam Định sẽ nguy hiểm hơn trong các pha lên bóng

Ngoài Rodrigo Dias, Nam Định còn đón chào sự trở lại của hậu vệ Hoàng Xuân Tân. Cầu thủ sinh năm 2001 đã được BHL tung vào sân những phút cuối ở trận đấu với Thanh Hóa thuộc vòng 21. Có Xuân Tân ở trên sân, đường nét tấn công của đội chủ sân Thiên Trường khởi sắc hơn hẳn.

CLB Nam Định liên tục nhận tin vui trước thềm vòng 22 V-League - Ảnh 1

Vòng 22, Nam Định sẽ có chuyến hành quân tới sân Gò Đậu của Bình Dương diễn ra vào 17h00 ngày 30/10. Sau đó, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt sẽ lần lượt chạm trán HAGL (sân khách), Hải Phòng (sân nhà), Sài Gòn (sân nhà) và SLNA (sân nhà) ở phần còn lại của V-League 2022.

Mục tiêu Nam Định là giành nhiều điểm số nhất có thể, bởi ở thời điểm hiện tại, đội bóng thành Nam chỉ đang hơn vị trí xuống hạng vỏn vẹn 1 điểm.

CLB Nam Định liên tục nhận tin vui trước thềm vòng 22 V-League - Ảnh 2
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news