Tin mới

Nhận định Hải Phòng vs Nam Định (18h 02/03/2022) vòng 2 V League: Lạch Tray dậy sóng

Thứ hai, 28/02/2022, 13:48 (GMT+7)

Nhận định Hải Phòng vs Nam Định, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Hải Phòng vs Nam Định (18h 02/03/2022) trong khuôn khổ vòng 2 V League.

Nhận định Hải Phòng vs Nam Định (18h 02/03/2022) vòng 2 V League
Nhận định Hải Phòng vs Nam Định (18h 02/03/2022) vòng 2 V League

Nhận định Hải Phòng vs Nam Định

Sau những năm tháng phải ngụp lặn ở nhóm cuối bảng Hải Phòng đang khao khát lấy lại vị thế của một đội bóng lớn tại V League hơn bất kì ai. Ở mùa giải trước, họ kết thúc V League ở vị trí thứ 12 và chỉ có vỏn vẹn 4 trận thắng sau 12 vòng đấu. Việc bổ nhiệm HLV Chu Đình Nghiêm và đưa về sân Lạch Tray những ngoại binh chất lượng đang cho thấy tham vọng của đội bóng Đất Cảng. Ở loạt trận giao hữu tiền mùa giải, Hải Phòng đã vô địch cúp Hoa Lư với những chiến thắng thuyết phục trước Công an Nhân dân, Hà Tĩnh và Nam Định, trận thua duy nhất mà họ phải nhận ở giải này là khi đối đầu với Thanh Hóa. Tuy nhiên, để đưa Hải Phòng trở về vị thế của đội bóng lớn thì HLV Chu Đình Nghiêm sẽ còn rất nhiều việc phải làm. Ở trận mở màn V League, Hải Phòng đã phải rất vất vả để vượt qua Hà Tĩnh với pha lập công duy nhất của tân binh Rimario.

Về phía Nam Định, kể từ khi được lên chơi ở V League năm 2017 thì họ luôn phải chịu cảnh ngụp lặn ở nhóm cuối bảng xếp hạng. Tuy nhiên ở mùa giải năm ngoái, đội bóng thành Nam đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác. Kết thúc V League 2021, Nam Định xếp ở vị trí thứ 4 với 18 điểm có được. HLV Nguyễn Văn Sỹ đã biến đội bóng của mình thành một đối thủ cực kì khó chịu với mọi đối thủ. Ở tiền mùa giải, Nam Định cũng tham gia cúp Hoa Lư cùng với Hải Phòng, nhưng vì các cầu thủ liên tiếp bị nhiễm Covid nên đội bóng này không thể có được đội hình mạnh nhất. Qua đó rời giải với 3 trận thua trước Công an Nhân Dân, Thanh Hóa và Hải Phòng. Mở màn V League năm nay, Nam Định vẫn cho thấy một phong độ quen thuộc khi cầm hòa Hoàng Anh Gia Lai ở trên sân Thiên Trường.

Cả hai đội sẽ cống hiến một trận đấu hấp dẫn (Ảnh: VFF)
Cả hai đội sẽ cống hiến một trận đấu hấp dẫn (Ảnh: VFF)

Kể từ năm 2019, hai đội đã gặp nhau 5 lần tại V League và Hải Phòng là đội áp đảo hơn khi có được 4 chiến thắng là chỉ 1 lần nhận thất bại. Năm ngoái, Hải Phòng đã đánh bại Nam Định 3-2 ngay trên chảo lửa Lạch Tray.

Hải Phòng đang dần cải thiện được phong độ ghi bàn của mình, ở mùa giải trước đó họ chỉ có được 7 bàn thắng và phải nhận 15 bàn thua sau 12 trận đấu. Việc bổ sung những tân binh chất lượng đang hứa hẹn cho đầu ra bàn thắng của đội bóng Đất Cảng.

Nam Định mùa giải trước cùng với Hoàng Anh Gia Lai là những đội bóng có hàng công rất mạnh khi có được 23 bàn thắng. Tuy nhiên, đoàn quân của Nguyễn Văn Sỹ lại để thủng lưới 21 bàn sau 12 trận qua đó khiến cho họ cũng trở thành đội bóng thủng lưới nhiều nhất.

Thông tin lực lượng Hải Phòng vs Nam Định

Cả hai đội sẽ ra quân với đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Hải Phòng vs Nam Định

Hải Phòng: Đình Triệu - Moses, Tiến Dụng, Anh Hùng - Thái Bình, Hải Huy, Martin Lo, Joseph - Trung Hiếu, Rimario, Ngọc Quang.

Nam Định: Xuân Việt - Văn Trường, Viết Tú, Mạnh Hùng, Alisson - Đình Sơn, Hạ Long, Đinh Mạnh - Trung Hiếu, Rodrigo Dias, Marcio.

Tỷ lệ kèo Hải Phòng vs Nam Định

Đang cập nhật.

Dự đoán kết quả Hải Phòng vs Nam Định

Dự đoán tỉ số: Hải Phòng 2 - 1 Nam Định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news