Tin mới

Nhận định Hải Phòng vs Sài Gòn (18h00 02/07/2022) vòng 5 V-League: Chảo lửa Lạch Tray 

Thứ tư, 29/06/2022, 09:27 (GMT+7)

Nhận định Hải Phòng vs Sài Gòn, soi kèo bóng đá, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Hải Phòng vs Sài Gòn (18h00 02/07/2022) trong khuôn khổ vòng 5 V-League.

Nhận định Hải Phòng vs Sài Gòn

Sài Gòn sẽ có chuyến hành quân đến sân của Lạch Tray của Hải Phòng trong khuôn khổ vòng 5 V-League. Đây là trận cầu được dự đoán là vô cùng khó khăn với đại diện miền Nam bởi Hải Phòng đang lột xác dưới triều đại của HLV Chu Đình Nghiêm và đang quyết tâm chiến thắng nhằm tiếp tục cuộc đua tới ngôi đầu bảng xếp hạng.

Hải Phòng có màn chạy đà tương đối tốt trước thềm mùa giải mới. Cụ thể, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã bất bại ở giải Tứ hùng được tổ chức trên sân nhà, trong đó có chiến thắng quan trọng 4-0 trước HAGL và 2 trận hòa trên thế thắng trước Viettel (1-1) và Hà Nội FC (2-2). Đội chủ sân Lạch Tray đang sở hữu hàng tấn công mạnh với 6 bàn thắng từ đầu mùa.

Triệu Việt Hưng thi đấu bùng nổ trong màu áo CLB Hải Phòng. Ảnh: Internet
Triệu Việt Hưng thi đấu bùng nổ trong màu áo CLB Hải Phòng. Ảnh: Internet

Không chỉ có vậy, trong tay HLV Chu Đình Nghiêm vẫn còn đó rất nhiều cầu thủ chất lượng: Hải Huy, Việt Hưng, Ngọc Quang hay ngoại binh Gordon, Rimario đủ sức để làm nên sự khác biệt trứo Sài Gòn.

Hiện tại, Hải Phòng đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 8 điểm sau 4 vòng đấu. Tuy nhiên, vị trí này đang bị lung lay bởi sự bám đuổi quyết liệt của Hà nội và đặc biệt là Bình Định với 2 điểm ít hơn và còn 1 trận chưa đấu. Do đó, mục tiêu của đội bóng đất Cảng không gì khác ngoài một chiến thắng ở màn đón tiếp Sài Gòn sắp tới.

Về phía Sài Gòn, họ đang cho thấy một phong độ bất ổn kể từ đầu mùa. Bằng chứng là họ chỉ toàn hòa và thua ở cả 3 vòng đấu gần nhất (2 hòa và 1 thua). Hàng công của Sài gòn đang phụ thuộc quá nhiều vào lão tướng Đỗ Merlo. Trong khi đó, các hậu vệ vẫn chưa thể đem lại cảm giác yên tâm cho người hâm mộ với 5 bàn thua kể từ đầu mùa.

CLB Sài Gòn đang phụ thuộc quá nhiều vào tiền đạo Đỗ Merlo. Ảnh: Internet
CLB Sài Gòn đang phụ thuộc quá nhiều vào tiền đạo Đỗ Merlo. Ảnh: Internet

Phong độ bết bát khiến đội khách đang ngụp lặn ở nhóm cuối bảng với vỏn vẹn 2 điểm và chỉ xếp trên vị trí xuống hạng nhờ hơn về chỉ số phụ. Bởi vậy, nếu nhận thêm một thất bại nữa trước Hải Phòng, tình thế của Sài Gòn sẽ trở nên xấu hơn bao giờ hết. Kịch bản này rất dễ xuất hiện, khi Sài Gòn phải chịu áp lực cực lớn từ sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả Hải Phòng.

Thông tin lực lượng Hải Phòng vs Sài Gòn

Hải Phòng: Ngọc Thịnh bị treo giò, Văn Toản chấn thương

Sài Gòn: Không có thiếu vắng nào đáng tiếc

Đội hình dự kiến Hải Phòng vs Sài Gòn

Hải Phòng: Đình Triệu, Oloya, Hải Huy, Martin Lò, Lê Trung Hiếu, Tiến Dũng, Ngọc Quang, Việt Hưng, Phạm Trung Hiếu, Mpande, Rimario.

Sài Gòn: Hoài Anh, Quốc Long, Alex Flavio, Mạnh Cường, Văn Đạt, Tấn Tài, Andre Vieira, Văn Triền, Hữu Sơn, Hồng Sơn, Đỗ Merlo.

Dự đoán kết quả Hải Phòng vs Sài Gòn

Dự đoán tỷ số: Hải Phòng 2-0 Sài Gòn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news