Tin mới

Nhận định Hamburger vs Karlsruher (0h30 03/03/2022) tứ kết DFB Pokal: Chạm mặt khắc tinh

Thứ ba, 01/03/2022, 10:37 (GMT+7)

Nhận định Hamburger vs Karlsruher, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Hamburger vs Karlsruher (0h30, 3/3) trong khuôn khổ tứ kết cúp quốc gia Đức.

Nhận định Hamburger vs Karlsruher (0h30 03/03/2022) tứ kết DFB Pokal
Nhận định Hamburger vs Karlsruher (0h30 03/03/2022) tứ kết DFB Pokal

Nhận định Hamburger vs Karlsruher

Giai đoạn gần đây, Hamburger đang bắt đầu sa sút khi chỉ hòa 1 và thua 1 ở 2 trận gần nhất. Đáng chú ý, thành tích sân nhà của đội bóng này cũng là không thực sự tốt. Họ chỉ thắng 1/3 lần gần nhất được chơi tại Volksparkstadion. Tại giải hạng 2 Đức, Hamburger hiện đứng ở vị trí thứ tư. Cơ hội để đến với Bundesliga vẫn còn nguyên với đội bóng này khi họ chỉ kém đội xếp trên 3 điểm.

Phía đối diện, Karlsruher lại có được sự ổn định hơn so với đối thủ. Họ đã thắng 2 và chỉ hòa 1 ở 3 lần ra sân vừa qua. Bên cạnh đó, phong độ sân khách của Karlsruher cũng là không tồi. Đội bóng này thắng 2, hòa 1 và thua 1 ở 4 chuyến hành quân xa gần nhất. Vào lúc này, Karlsruher xếp thứ 9 tại 2.Bundesliga. Trải qua 24 vòng đấu, thầy trò HLV Christian Eichner mới chỉ có 33 điểm.

Hamburger là đội có được sự ủng hộ từ lịch sử (Ảnh: Bild)
Hamburger là đội có được sự ủng hộ từ lịch sử (Ảnh: Bild)

 

Có thể nói, Karlsruher luôn chơi không tốt mỗi khi phải chạm mặt Hamburger trong các giải đấu quốc nội. Ở 8 lần gặp nhau gần nhất, đội chủ sân Wildparkstadion chỉ có được 3 trận hòa và phải nhận 5 thất bại. Lần cuối cùng họ có được niềm vui đã là từ tháng 8 năm 2012. Cũng tại đấu trường DFB Pokal, Karlsruher đã giành thắng lợi 4-2.

Ở thời điểm này, Hamburger là đội sở hữu hàng phòng ngự tốt nhất tại giải hạng hai Đức. Trải qua 24 trận đấu, họ phải nhận về 24 bàn thua, tương đương 1 bàn/trận. Trên sân nhà, con số này là 14 sau 13 lần ra sân. Bên cạnh đó, đội chủ nhà đã có được 24 lần chọc thủng lưới đối thủ.

Phía bên kia chiến tuyến, Karlsruher lại đang rơi vào tình trạng công làm thủ phá. Họ vẫn đang có hiệu suất làm bàn tốt với 41 pha lập công sau 24 vòng đấu. Tuy nhiên, hệ thống phòng ngự lỏng lẻo mới là nguyên nhân khiến đội khách chỉ xếp thứ 9. Số lần phải vào lưới nhặt bóng của họ là 36, trong đó có 6 bàn phải nhận ở 5 vòng vừa qua. Với những thông tin này, trận đấu tới hứa hẹn sẽ không thiếu những tình huống ghi bàn.

Thông tin lực lượng Hamburger vs Karlsruher

Nhận định Hamburger vs Karlsruher (0h30 03/03/2022) tứ kết DFB Pokal: Chạm mặt khắc tinh - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Hamburger vs Karlsruher

Hamburger: Fernandes, Muheim, Schonlau, Vuskovic, Heyer, Kittel, Meffert, Reis, Jatta, Glatzel, Alidou

HLV: Tim Walter

Karlsruher: Gersbeck, Heise, O'Shaughnessy, Gordon, Thiede, Choi, Wanitzek, Breithaupt, Gondorf, Goller, Hofmann

HLV: Christian Eichner

Dự đoán kết quả Hamburger vs Karlsruher

Dự đoán tỷ số: Hamburger 3-2 Karlsruher

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news