Tin mới

Nhận định Peterborough vs Manchester City (2h15 02/03/2022) vòng 5 FA Cup: Chênh lệch đẳng cấp

Thứ hai, 28/02/2022, 18:03 (GMT+7)

Nhận định Peterborough vs Manchester City, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Peterborough vs Manchester City (2h15, 2/3) trong khuôn khổ vòng 5 FA Cup.

Nhận định Peterborough vs Manchester City (2h15 02/03/2022) vòng 5 FA Cup
Nhận định Peterborough vs Manchester City (2h15 02/03/2022) vòng 5 FA Cup

Nhận định Peterborough vs Manchester City

Đối với một đội bóng đang ngụp lặn nơi cuối bảng Championship như Peterborough, việc tiến tới vòng 5 FA Cup là điều thực sự bất ngờ. Sau chiến thắng 2-0 trước QPR ở vòng 4, đội bóng này tiếp tục trải qua chuỗi ngày tháng tồi tệ tại giải Hạng nhất Anh. Họ thua 5 và chỉ hòa 1 ở 6 trận đấu trước đó. Nhìn vào phong độ hiện tại, Peterborough gần như không có bất cứ cơ hội nào trong trận đấu tới đây.

Phía đối diện, Manchester City lại chỉ phải nhận duy nhất 1 thất bại ở 15 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Không những vậy, nửa xanh thành Manchester có được tới 13 thắng lợi trong giai đoạn này. Không giống với đối thủ, thầy trò Pep Guardiola đang chễm chễ trên ngôi đầu Ngoại Hạng Anh và có cơ hội vô địch rất lớn. Ở trận đấu tới, dù phải làm khách nhưng giới chuyên môn vẫn đánh giá đây sẽ là thắng lợi dễ dàng dành cho Manchester City.

Đây hứa hẹn sẽ là một thắng lợi dễ dàng của Manchester City (Ảnh: Goal)
Đây hứa hẹn sẽ là một thắng lợi dễ dàng của Manchester City (Ảnh: Goal)

Trận đấu tại vòng 5 tới đây mới chỉ là lần đầu tiên hai đội bóng này gặp nhau. Đối với Peterborough, trận đấu này gần như chỉ mang ý nghĩa kinh tế đối với họ. Trong khi đó, HLV Pep Guardiola nhiều khả năng sẽ tung ra đội hình gồm những cầu thủ ít được thi đấu. Mặc dù vậy, họ vẫn là đội có đẳng cấp vượt trội so với đối thủ.

Peterborough đang thể hiện một phong độ nghèo nàn ở cả công lẫn thủ. Xét 6 trận đấu gần đây nhất, đội chủ nhà chỉ có duy nhất 1 pha lập công. Trong khi đó, số lần phải vào lưới nhặt bóng của họ lên tới 11. Không những vậy, Peterborough chỉ có thể giữ sạch mành lưới ở 2/8 trận gần nhất được chơi tại Weston Homes.

Trận đấu tới đây nhiều khả năng sẽ là một cuộc dạo chơi của các chân sút đội khách khi họ đang có hiệu suất ghi bàn rất ấn tượng. Manchester City đã nổ súng liên tục ở 24 trận gần đây nhất. Lần cuối cùng họ không thể ghi bàn đã là từ ngày 30/10/2021. Tại Ngoại Hạng Anh, Man City là đội có hàng công mạnh thứ hai giải đấu với 64 pha lập công sau 27 vòng đấu.

Thông tin lực lượng Peterborough vs Manchester City

Peterborough: Mark Beevers, Dan Butler, Jack Taylor chấn thương

Manchester City: Zackary Steffen, Kyle Walker, Cole Palmer không thể ra sân thi đấu

Đội hình dự kiến Peterborough vs Manchester City

Peterborough: Benda, Kent, Edwards, Knight, Burrows, Brown, Norburn, Ward, Szmodics, Marriott, Morton

HLV: Darren Ferguson

Manchester City: Ederson, Zinchenko, Ake, Stones, Cancelo, Fernandinho, Delap, Gundogan, Grealish, Sterling, McAtee

HLV: Pep Guardiola

Dự đoán kết quả Peterborough vs Manchester City

Dự đoán tỷ số: Peterborough 0-4 Manchester City

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news