Tin mới

Nhận định Bochum vs Freiburg (2h45 03/03/2022) tứ kết DFB Pokal: Thử thách cho chủ nhà

Thứ ba, 01/03/2022, 08:55 (GMT+7)

Nhận định Bochum vs Freiburg, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Bochum vs Freiburg (2h45 03/03/2022) trong khuôn khổ tứ kết DFB Pokal.

Nhận định Bochum vs Freiburg (2h45 03/03/2022) tứ kết DFB Pokal
Nhận định Bochum vs Freiburg (2h45 03/03/2022) tứ kết DFB Pokal

Nhận định Bochum vs Freiburg

Bochum đang là một hiện tượng thú vị tại DFB Pokal mùa này, đội bóng vừa trở lại ở Bundesliga mùa này đã một một mạch thẳng tiến vào tứ kết một cách đầy bất ngờ. Trên con đường tiến vào vòng cho 8 đội mạnh nhất, Thomas Reis cùng các học trò đã đánh bại Wuppertaler, Augsburg và đội bóng được đánh giá cao hơn là Mainz với tỉ số 3-1 đầy thuyết phục. Tuy nhiên, phong độ gần đây của đội chủ sân Vonovia Ruhrstadion là không được tốt cho lắm khi tại Bundesliga họ chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất. Những trận hòa trước các đối thủ đang xếp dưới là Hertha Berlin, Stuttgart, FC Koln và trận thua trước RB Leipzig kiến họ vẫn đang dậm chân tại chỗ trên bảng xếp hạng. Chiến thắng duy nhất của Bochum gần đây là cơn địa chấn khi đánh bại Bayern Munich với tỉ số 4-2 ngay trên sân nhà.

Về phía Freiburg, đội bóng này đang là một hiện tượng của mùa giải năm nay khi đang xếp ở vị trí thứ 5 và tràn đầy cơ hội giành vé dự Champions League mùa sau. Ở DFB Pokal, đoàn quân của Christian Streich đã tiến vào tứ kết khi lần lượt đánh bại trước những đội bóng yếu hơn là Wurzburger Kickers, Osnabruck và vượt chướng ngại khó khăn Hoffenheim với tỉ số 4-1. Phong độ gần đây của Freiburg là khá tốt khi đã có 3 chiến thắng trong 5 trận gần nhất ở Bundesliga, họ chỉ phải nhận thất bại đáng tiếc 0-1 trước FC Koln cùng với trận hòa trước Mainz với tỉ số 1-1. Những chiến thắng trước các đội yếu hơn đang giúp cho họ tiếp tục nuôi hy vọng vào top 4 khi đang có bằng điểm số với RB Leipzig.

Các cầu thủ Freiburg sẽ hướng đến chiến thắng ở trận đấu tới (Ảnh: Goal)
Các cầu thủ Freiburg sẽ hướng đến chiến thắng ở trận đấu tới (Ảnh: Goal)

Tính trong 5 lần gặp nhau gần nhất của cả hai, Bochum đang là đội chiếm ưu thế khi đã có 3 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ 1 lần nhận thất bại. Ở trận lượt đi của Bundesliga mùa này, Bochum đã đả bại Freiburg 2-1 ở trên sân nhà của mình.

Bochum ở DFB Pokal năm nay đã có được 7 bàn thắng và thủng lưới 4 bàn sau 3 trận đấu, một thành tích khá ấn tượng. Chân sút tốt nhất của họ tại đấu trường này là Milos Pantovic với 4 bàn thắng có được.

Ở bên kia sân, Freiburg cũng không hề tỏ ra kém cạnh khi cũng đã có được 8 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 3 bàn. Hàng phòng ngự của HLV Christian Streich vẫn đang thể hiện được một phong độ tốt giống như ở đấu trường Bundesliga.

Nhận định Bochum vs Freiburg (2h45 03/03/2022) tứ kết DFB Pokal: Thử thách cho chủ nhà - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Bochum vs Freiburg

Bochum: Riemann - Soares, Leitsch, Bella-Kotchap, Gamboa - Rexhbecaj, Losilla, Lowen - Asano, Polter, Pantovic.

Freiburg: Flekken - Gunter, Schlotterbeck, Lienhart, Kubler - Grifo, Hofler, Eggestein, Sallai, Jeong - Petersen.

Dự đoán kết quả Bochum vs Freiburg

Dự đoán tỉ số: Bochum 1 - 3 Freiburg.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news