Tin mới

Nhận định Hansa Rostock vs Heidenheim (18h30 17/07/2022) vòng 1 2. Bundesliga: Giấc mơ chiến thắng

Thứ sáu, 15/07/2022, 12:35 (GMT+7)

Nhận định Hansa Rostock vs Heidenheim, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Hansa Rostock vs Heidenheim (18h30, 17/07) trong khuôn khổ vòng 1 Hạng 2 Đức.

Nhận định Hansa Rostock vs Heidenheim

Mùa giải trước, Hansa Rostock chỉ cán đích ở vị trí thứ 13 chung cuộc. Đội chủ sân Ostseestadion giành được cho mình 41 điểm sau 34 vòng đấu. Khoảng cách mà đoàn quân Jens Härtel tạo ra với nhóm cầm đèn đỏ là 9 điểm. Để chuẩn bị cho mùa giải mới, Hanseaten đã tiến hành một số trận đấu giao hữu. Những màn trình diễn gần đây của Hansa Rostock mang tới sự yên tâm cho NHM. Đoàn quân Jens Härtel không để thua bất kỳ trận đấu nào. Trong đó, đội chủ sân Ostseestadion giành được cho mình 4/5 trận thắng. Đáng chú ý những chiến thắng đó của Hansa Rostock diễn ra trước những đối thủ bị đánh giá thấp hơn.

Sự thiếu ổn định trong lối chơi là nguyên nhân khiến cho Heidenheim hụt hơi trong cuộc đua giành lấy 1 trong 3 vị trí đầu tiên. Đoàn quân Frank Schmidt chỉ có được 52 điểm sau 34 vòng đấu. Thành tích đó chỉ có thể giúp cho đội chủ sân Voith-Arena cán đích ở vị trí thứ 6 chung cuộc. Mùa giải trước đó, Heidenheim gần có cơ hội giành quyền thăng hạng lên chơi ở Bundesliga. Đáng tiếc thay, họ để thua ở trận chung kết play-off. Mục tiêu mà đoàn quân Frank Schmidt hướng tới ở mùa giải này là cạnh tranh 1 trong 3 vị trí đầu bảng.

Hansa Rostock sẽ chấm dứt chuỗi trận tệ hại trước Heidenheim? (Ảnh: Twitter)
Hansa Rostock sẽ chấm dứt chuỗi trận tệ hại trước Heidenheim? (Ảnh: Twitter)

Hansa Rostock bị đánh giá lép vế trước Heidenheim ở những cuộc đối đầu. Những lần gặp nhau gần đây, Heidenheim bất bại trước đối thủ. Cụ thể, Heidenheim giành được 2 chiến thắng và hòa 3. Trong khi đó, lần gần nhất mà Hansa Rostock đánh bại Heidenheim ở trên sân nhà đã cách đây 12 năm. Với những gì mà đoàn quân Jens Härtel đã thể hiện trong thời gian qua, họ quyết tâm đánh bại Heidenheim ở trận ra quân.

13 là số bàn thắng mà hàng công Hansa Rostock đã ghi được sau 3 trận đấu gần nhất. Hiệu suất ghi bàn mỗi trận của đoàn quân Jens Härtel đạt hơn 4 bàn. Bên cạnh đó, đội chủ sân Ostseestadion cũng trải qua 1 trận tịt ngòi. Hàng phòng ngự của Hanseaten thi đấu chắc chắn khi chỉ để lọt lưới 1 bàn. Bên cạnh đó, Hansa Rostock trải qua 2 trận giữ sạch lưới.

Bên kia chiến tuyến, khả năng săn bàn của Heidenheim khá tệ. Chỉ có 1 bàn thắng mà đoàn quân Frank Schmidt ghi được sau 3 trận gần nhất. Còn lại, đội bóng này đã trải qua 2 trận đấu liên tiếp không có nổi pha lập công nào. Số bàn thua mà đội chủ sân Voith-Arena phải nhận là 3 bàn. Bên cạnh đó, Heidenheim cũng có cho mình 1 trận giữ sạch lưới.

Thông tin lực lượng Hansa Rostock vs Heidenheim

Hansa Rostock: Ra sân với đội hình mạnh nhất

Heidenheim: Có đầy đủ lực lượng

Đội hình dự kiến Hansa Rostock vs Heidenheim

Hansa Rostock: Kolke, Rossbach, Fröde, Malone, Rizzuto, Rhein, Bahn, Neidhart, Ingelsson, Verhoek, Sikan

Heidenheim: Müller, Siersleben, Hüsing, Mainka, Föhrenbach, Theuerkauf, Geipl, Busch, Sessa, Leipertz, Kleindienst, Hofmann

Dự đoán kết quả Hansa Rostock vs Heidenheim

Dự đoán tỷ số: Hansa Rostock 1-0 Heidenheim

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news