Tin mới

Nhận định Hellas Verona vs Genoa (23h30 04/04/2022) vòng 31 Serie A: Chắt chiu từng điểm

Thứ bảy, 02/04/2022, 14:00 (GMT+7)

Nhận định Hellas Verona vs Genoa, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Hellas Verona vs Genoa  (23h30, 04/04) trong khuôn khổ vòng 31 Serie A.

Nhận định Hellas Verona vs Genoa (23h30 04/04/2022) vòng 31 Serie A
Nhận định Hellas Verona vs Genoa (23h30 04/04/2022) vòng 31 Serie A

Nhận định Hellas Verona vs Genoa 

Đội chủ sân Marc'Antonio Bentegodi đang có một vị trí an toàn trên bảng xếp hạng. Verona đang đứng thứ 10 với 42 điểm. Phong độ của Verona tương đối tốt. Trong 9 trận đấu gần đây nhất, Chó Ngao nhận về 15 điểm. Tại vòng 26 Verona buộc AS Roma, một đội bóng top 5, phải chia điểm với mình. Thầy trò HLV Igor Tudor luôn biết cách khai thác triệt để những đối thủ dưới cơ. Trong 2 lần chạm trán Udinese và Venezia lần lượt tại vòng 25, 27, họ đã giành được trọn vẹn 6 điểm. 

Về phía đội khách, Genoa dường như đã tìm được phương hướng giải quyết vấn đề trụ hạng của mình. Nhìn vào lịch sử đấu của thầy trò HLV Abdoulay Konko đã có 8 trận liên tiếp chưa gặp thất bại nào. Nhưng 7/8 trận trên Quái Vật Sư Tử đều kết thúc với tỉ số hòa. Để thoát khỏi nhóm đèn đỏ, Genoa cần phải làm được nhiều hơn là hòa. Hiện tại, Quái Vật Sư Tử đứng thứ 19 trên bảng xếp hạng với 22 điểm và kém nhóm an toàn 3 điểm.

 

Genoa đang nằm trong nhóm đèn đỏ (Ảnh: Twitter)
Genoa đang nằm trong nhóm đèn đỏ (Ảnh: Twitter)

Ở thời điểm hiện tại, Verona đang được đánh giá cao hơn Genoa nhưng lịch sử đối đầu giữa 2 đội lại cho thấy điều ngược lại. Cụ thể từ 1997 tới nay, Verona và Genoa đã chạm trán 26 lần. Đội chủ sân Marc'Antonio Bentegodi chỉ thu về 6 chiến thắng. Ngược lại, đội khách có sự thể hiện tốt hơn với 9 lần ca khúc khải hoàn. Ở 11 trận còn lại 2 bên thi đấu cân sức. Trong đó có cả trận lượt đi khi kết thúc với tỉ số 3-3. 

Verona sở hữu những chân sút thuộc hàng tốt nhất mùa giải khi có 55 lần chọc thủng lưới đối phương. Đặc biệt Chó Ngao nắm trong tay 3 cầu thủ đã ghi được ít nhất 10 bàn: lần lượt là Barak, Caprari và Simeone. Trái lại, hàng phòng ngự của Verona chơi chưa chắc chắn. Do đó, họ đã phải chịu 47 bàn thua.

Ngược lại với đội chủ nhà, Genoa nắm trong tay hàng tấn công còn non nớt. Sau 30 trận đấu, các chân sút của Quái Vật Sư Tử chỉ ghi được 23 bàn. Đi cùng với đó, thầy trò HLV Abdoulay Konko tỏ ra nghèo nàn tại khâu phòng ngự với số lần để lọt lưới đã lên tới con số 47. Với hàng phòng ngự yếu kém này, Genoa khó có thể giữ sạch lưới trong lần làm khách tới đây.

Thông tin lực lượng Hellas Verona vs Genoa 

Hellas Verona: Dawidowicz, Depaoli, Frabotta, Lasagna, Lazovic, Pandur, Retsos, Veloso chấn thương chưa bình phục; Ceccherini, Faraoni Ilic treo giò

Genoa: Buksa, Cambiaso, Criscito, Czyborra, Ekuban, Vanheusden chấn thương chưa bình phục

Đội hình dự kiến Hellas Verona vs Genoa 

Hellas Verona: Montipo; Coppola, Gunter, Sutalo; Casale, Bessa, Hongla, Tameze; Barak, Simeone, Caprari.

Genoa: Sirigu; Vasquez, Ostigard, Maksimovic, Frendrup; Badelj, Sturaro; Portanova, Amiri, Melegoni; Destro. 

Dự đoán kết quả Hellas Verona vs Genoa 

Dự đoán tỷ số: Hellas Verona 2-0 Genoa 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news