Tin mới

Nhận định Hellas Verona vs Napoli (21h 13/03/2022) vòng 29 Serie A: Đứng dậy sau thất bại

Thứ bảy, 12/03/2022, 08:14 (GMT+7)

Nhận định Hellas Verona vs Napoli, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Hellas Verona vs Napoli (21h 13/03/2022) trong khuôn khổ vòng 29 Serie A.

Nhận định Hellas Verona vs Napoli (21h 13/03/2022) vòng 29 Serie A
Nhận định Hellas Verona vs Napoli (21h 13/03/2022) vòng 29 Serie A

Nhận định Hellas Verona vs Napoli

Hellas Verona đang có một mùa giải ổn định khi đang xếp ở vị trí thứ 9 với 41 điểm có được sau vòng 28 Serie A. Việc gần như chắc chắn trụ lại Serie A vào mùa giải năm sau đang giúp cho tinh thần của thầy trò Igor Tudor trở nên thoải mái hơn bao giờ hết. Phong độ gần đây của Hellas Verona đang khá là tốt, trong 5 trận gần nhất họ chỉ phải nhận 1 thất bại trước Juventus. Đội chủ sân Marc'antonio Bentegodi đã giành được thắng lợi trước Udinese và Venezia, đồng thời cầm chân được 2 đội bóng được đánh giá cao hơn là AS Roma và Fiorentina với tỉ số lần lượt là 2-2, 1-1.

Về phía đội khách, Napoli đã đánh mất ngôi đầu khi đã để thua đối thủ cạnh tranh trực tiếp là AC Milan với tỷ số 0-1 ngay ở vòng đấu trước. Thất bại này cùng với chiến thắng của Inter đã đẩy đội bóng xứ Naples xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. HLV Luciano Spalletti cần phải xốc lại tinh thần của các học trò để giành được kết quả tốt trong phần còn lại của mùa giải nếu muốn đoạt được Scudetto. Phong độ gần đây của Gli Azzurri đang không thực sự tốt khi họ đã bị Barcelona loại khỏi Europa League, gây thất vọng với những trận hòa trước Inter và đội bóng đang ở nhóm cuối bảng là Cagliari. Chiến thắng duy nhất mà họ có được là trận thắng 2-1 trước Lazio trên sân khách.

Napoli cần chiến thắng để nuôi hi vọng vô địch (Ảnh: Goal)
Napoli cần chiến thắng để nuôi hi vọng vô địch (Ảnh: Goal)

Trong 5 lần đối đầu gần nhất của cả hai đội, Hellas Verona vẫn đang cho thấy sự khó chịu của mình khi đã có được 1 chiến thắng, 2 trận hòa và 2 thất bại khi đối đầu với Napoli. Ở trận lượt đi của mùa giải, đoàn quân của Igor Tudor đã xuất sắc rời sân của Napoli với 1 điểm có được sau trận hòa 1-1.

Hellas Verona đang có một hàng công khá ấn tượng khi đội bóng nằm giữa bảng xếp hạng này đã có được 53 bàn thắng, nhưng hàng phòng ngự của họ cần phải được cải thiện nhiều hơn khi cũng đã để thủng lưới tới 44 lần. Phong độ trên sân nhà của Verona cũng rất ấn tượng khi đã có được 8 chiến thắng và 2 trận hòa sau 14 trận sân nhà ở mùa này.

Ở chiều đối diện, Napoli đang không thể hiện mình là đội bóng có hàng công xuất sắc khi mới ghi được 49 bàn. Bù lại, hàng phòng ngự đang là điểm tựa vững chắc với sự chỉ huy của Koulibaly khi mới để thủng lưới 20 bàn sau 28 trận đấu. Phong độ sân khách của Gli Azzurri cũng đang khá ấn tượng khi có tới 9 chiến thắng và 4 trận hòa sau 14 lần thi đấu xa nhà, ghi được 26 bàn và chỉ có 10 lần phải vào lưới nhặt bóng.

Thông tin lực lượng Hellas Verona vs Napoli

Hellas Verona: Pandur, Dawidowicz, Retsos, Barak, Praszelik gặp chấn thương.

Napoli: Malcuit, Tuanzebe gặp chấn thương.

Đội hình dự kiến Hellas Verona vs Napoli

Hellas Verona: Montipo - Casale, Gunter, Ceccherini - Lazovic, Ilic, Tameze, Faraoni, Lasagna, Caprari - Simeone.

Napoli: Ospina - Rui, Koulibaly, Rrahmani, Di Lorenzo - Lobotka, Ruiz, Insigne, Zielinski, Politano - Osimhen.

Dự đoán kết quả Hellas Verona vs Napoli

Dự đoán tỉ số: Hellas Verona 0 - 1 Napoli.     

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news