Tin mới

Nhận định Hellas Verona vs Sampdoria (1h45 24/04/2022) vòng 34 Serie A: Kết cục khó đoán

Thứ năm, 21/04/2022, 16:37 (GMT+7)

Nhận định Hellas Verona vs Sampdoria, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Hellas Verona vs Sampdoria (1h45, 24/04/2022) trong khuôn khổ vòng 34 Serie A.

Nhận định Hellas Verona vs Sampdoria (1h45 24/04/2022) vòng 34 Serie A
Nhận định Hellas Verona vs Sampdoria (1h45 24/04/2022) vòng 34 Serie A

Nhận định Hellas Verona vs Sampdoria

Sau chiến thắng trước Atalanta trong lượt trận vừa rồi, Verona hiện đã leo lên vị trí thứ 9 trên BXH Serie A. Sau 33 trận đấu đã qua, họ có được 13 chiến thắng, 9 trận hòa và 11 thất bại, qua đó có được 48 điểm. Cơ hội tìm kiếm được vị trí top 4 có lẽ đã không còn đối với Verona khi các đội phía trên đang có phong độ khá tốt. Vì vậy mục tiêu của thầy trò Igor Tudor sẽ là chiếm được thứ hạng cao nhất có thể trong mùa giải này.

Sampdoria đang có một chuỗi trận thảm hại khi trong 10 trận gần nhất, họ nhận tới 7 thất bại. Việc để thua đội chót bảng xếp hạng Salernitana trong lượt đấu gần nhất đã đánh dấu trận thua thứ 3 liên tiếp của họ. Hiện tại, Sampdoria đang xếp ở vị trí thứ 16 trên BXH và khoảng cách với nhóm cầm đèn đỏ vẫn là khá lớn. Sau 33 trận đấu, họ có được 8 trận thắng, 5 hòa nhưng có tới 20 lần thất bại.

Sampdoria đã có 5 thắng lợi liên tiếp trước Verona (Ảnh: Twitter)
Sampdoria đã có 5 thắng lợi liên tiếp trước Verona (Ảnh: Twitter)

Tuy có chút hụt hơi so với mùa giải trước, song nhìn vào 5 trận gần nhất 2 đội bóng này gặp nhau, Sampdoria đã không để cho đối thủ của mình giành được bất kỳ thắng lợi nào. Thậm chí, ở 4/5 trận họ đều ghi trên 2 bàn thắng. Tính từ năm 1996, Verona đã đối đầu Sampdoria 23 lần. Trong 23 trận đấu đó, HLV Marco Giampaolo và các học trò đã giành tới 13 chiến thắng và chỉ nhận lại 3 thất bại. Các trận còn lại 2 đội ra về với tỷ số hòa.  

Ở thời điểm hiện tại, Hellas Verona đang sở hữu cây săn bàn cừ khôi Giovanni Simeone. Sau 33 trận thi đấu đã qua, anh đang có được 16 trong tổng số 58 bàn thắng cho đội bóng của mình. Mặc dù vậy, nỗ lực của anh vẫn chưa được đền đáp xứng đáng khi những người đồng đội nơi hàng phòng ngự vẫn cho thấy sự hớ hênh của mình. Tính từ đầu mùa, đội bóng này đã phải vào lưới nhặt bóng 50 lần.

Phía bên kia, Sampdoria không có được hàng công mạnh như đối thủ của mình. Sau 33 trận đấu, hàng công của họ đang ghi được tổng cộng 40 bàn thắng. Có lẽ, các đội xếp ở nửa dưới đang giống như những chiếc bia cho các đội xếp trên thoải mái bắn phá. Và Sampdoria cũng không ngoại lệ, hiện tại các học trò của Marco Giampaolo đã phải vào lưới nhặt bóng 56 lần tính đến thời điểm này.

Thông tin lực lượng Hellas Verona vs Sampdoria

Hellas Verona: ra quân với đầy đủ lực lượng.

Sampdoria: ra quân với đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Hellas Verona vs Sampdoria

Hellas Verona: Montipo, Ceccherini, Gunter, Casale, Faraoni, Tameze, Ilic, Lazovic, Barak, Caprari, Simeone.

Sampdoria: Audero, Murru, Colley, Ferrari, Bereszynski, Thorsby, Rincon, Candreva, Sensi, Caputo, Quagliarella.

  Dự đoán kết quả Hellas Verona vs Sampdoria

Dự đoán tỷ số: Hellas Verona 1-1 Sampdoria

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news