Tin mới

Nhận định Hertha Berlin vs Hoffenheim (21h30 19/03/2022) vòng 27 Bundesliga: Đội khách thăng hoa

Thứ sáu, 18/03/2022, 20:34 (GMT+7)

Soi kèo bóng đá, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Hertha Berlin vs Hoffenheim (21h30 19/03/2022) trong khuôn khổ vòng 27 Bundesliga.

Nhận định Hertha Berlin vs Hoffenheim

Hertha Berlin đang vật lộn ở nhóm cuối bảng với chỉ 23 điểm có được sau 26 trận ở mùa này, đội bóng Thủ đô đang đứng trước viễn cảnh xuống chơi tại 2.Bundesliga vào mùa giải sau. Đoàn quân của Felix Magath thể hiện một bộ mặt bạc nhược trong giai đoạn lượt về khi vẫn chưa thể có được chiến thắng nào kể từ đầu năm. Cụ thể, trong 5 vòng đấu gần đây nhất thì đội chủ sân Olympiastadion đều phải nhận lấy những kết quả thất bại trước Greuther Furth, RB Leipzig, Freiburg, Frankfurt và ở vòng đấu gần nhất họ đã thất thủ 0-2 trước Monchengladbach.

Trái ngược với đội chủ nhà, Hoffenheim đang có một mùa giải ấn tượng và vẫn đang tiếp tục tranh 1 suất để dự Champions League vào mùa sau. Họ đang xếp thứ 6 với 44 điểm có được sau 26 trận đấu, bằng điểm với Freiburg và RB Leipzig nhưng xếp dưới do thua chỉ số phụ. Sau khi trải qua tháng 1 đầy tồi tệ với 3 trận thua liên tiếp, các học trò của Sebastian Hoeness đã trở lại mạnh mẽ với 4 chiến thắng liên tiếp trước các đối thủ được đánh giá thấp hơn. Ở vòng đấu gần nhất, Hoffenheim đã xuất sắc cầm hòa được đội đầu bảng Bayern Munich với tỉ số 1-1, qua đó tiếp tục bám đuổi các đối thủ cạnh tranh top 4.

Hertha Berlin sẽ gặp khó khăn ngay trên sân nhà của mình (Ảnh: Goal)
Hertha Berlin sẽ gặp khó khăn ngay trên sân nhà của mình (Ảnh: Goal)

Trong 5 lần đối đầu gần nhất của Hertha Berlin và Hoffenheim kể từ mùa giải 2019, đội khách đang cho thấy sự vượt trội khi có được 4 chiến thắng và chỉ 1 lần phải nhận thất bại. Ở trận lượt đi của mùa giải, Hoffenheim đã đánh bại Hertha Berlin với tỉ số 2-0.

Trong một mùa giải bết bát, Hertha Berlin chỉ mới ghi được 26 bàn thắng và phải để thủng lưới tận 60 lần. Felix Magath và các cầu thủ của ông cần phải nỗ lực hơn để cải thiện nếu muốn trụ lại Bundesliga mùa này. Thành tích trên sân nhà Olympiastadion của Hertha Berlin trong khoảng thời gian gần đây là rất tệ khi đã trận thứ 6 không thắng trên sân nhà, chỉ ghi được 7 bàn và để thủng lưới 21 lần.

Ở chiều đối diện, một mùa giải bay cao được Hoffenheim thể hiện khi họ đã có được 49 bàn thắng và nhận 37 bàn thua vào lúc này của mùa giải. Tuy nhiên, Sebastian Hoeness cần phải cải thiện thành tích sân khách cho các cầu thủ của mình khi mới chỉ có được 5 chiến thắng sau 13 lần thi đấu xa nhà. Trong 5 trận sân khách gần nhất họ chỉ có được 2 chiến thắng, ghi được 6 bàn và thủng lưới 7 bàn.

Thông tin lực lượng Hertha Berlin vs Hoffenheim

Hertha Berlin: Schwolow, K. Prince Boateng gặp chấn thương.

Hoffenheim: Hubner, Richards, Nordtveit, Rudy, Asllani, Skov gặp chấn thương.

Đội hình dự kiến Hertha Berlin vs Hoffenheim

Hertha Berlin: Lotka - Kempf, Stark, Gechter - Plattenhardt, Ascacibar, Pekarik, Darida, Tousart - Belfodil, Selke.

Hoffenheim: Baumann - Vogt, Grillitsch, Posch - Raum, Stiller, Samassekou, Kaderabek, Kramaric, Baumgartner - Rutter.

Tỷ lệ kèo Hertha Berlin vs Hoffenheim

Nhận định Hertha Berlin vs Hoffenheim (21h30 19/03/2022) vòng 27 Bundesliga: Đội khách thăng hoa - Ảnh 1

Dự đoán kết quả Hertha Berlin vs Hoffenheim

Dự đoán tỉ số: Hertha Berlin 0 - 2 Hoffenheim.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news