Tin mới

Nhận định Middlesbrough vs Chelsea (0h15 20/03/2022) tứ kết FA Cup: Vượt qua nghịch cảnh

Thứ sáu, 18/03/2022, 19:50 (GMT+7)

Nhận định Middlesbrough vs Chelsea, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Middlesbrough vs Chelsea (0h15, 20/3) trong khuôn khổ tứ kết FA Cup.

Nhận định Middlesbrough vs Chelsea (0h15 20/03/2022) tứ kết FA Cup
Nhận định Middlesbrough vs Chelsea (0h15 20/03/2022) tứ kết FA Cup

Nhận định Middlesbrough vs Chelsea

Ở lần ra sân gần nhất, Middlesbrough đã vượt qua Birmingham với tỷ số 2-0 ngay trên sân đối thủ. Nhờ thắng lợi này, họ đã quay trở lại với cuộc đua giành vé dự vòng play off thăng hạng tại Championship. Hiện tại, đội chủ nhà đang đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 59 điểm có được sau 37 vòng đấu. Nếu như để thua trước Chelsea tại FA Cup tới đây, Middlesbrough sẽ chỉ còn mục tiêu duy nhất là top 6 giải Hạng nhất Anh

Có thể nói, Middlesbrough là đối thủ nhẹ ký nhất đối với Chelsea tại vòng tứ kết này. Với phong độ hiện tại của The Blue, dường như đại diện tại Championship sẽ chẳng có bất cứ cơ hội giành chiến thắng nào. Thầy trò Thomas Tuchel đã toàn thắng cả 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Mới đây, họ đã xuất sắc vượt qua Lille và có được tấm vé vào vòng tứ kết Champions League.

         

Chelsea vẫn đang chơi tốt dù gặp phải những rắc rối chính trị (Ảnh: Goal)
Chelsea vẫn đang chơi tốt dù gặp phải những rắc rối chính trị (Ảnh: Goal)

Không chỉ thất thế về mặt phong độ, lịch sử cũng đang quay lưng lại với Middlesbrough. Ở 8 lần gặp nhau gần nhất, đội chủ sân Riverside đã toàn thua, thậm chí họ còn không ghi được bất cứ bàn thắng nào. Lần gần nhất Middlesbrough có thể đánh bại Chelsea đã là tại vòng 2 Ngoại Hạng Anh mùa giải 2006/2007.

Ở 2 trận đấu gần nhất, Middlesbrough đã không để thủng lưới. Mặc dù vậy, những đối thủ của họ chỉ là Millwall và Birmingham. Thử thách đặt lên vai các cầu thủ phòng ngự của Middlesbrough ở trận đấu tới là một Chelsea đang có hàng công mạnh thứ 3 tại Ngoại Hạng Anh. Trải qua 28 trận đã đấu, The Blue ghi được tới 57 bàn thắng và có 19 lần phải vào lưới nhặt bóng.

Không những vậy, hàng công của Chelsea cũng rất có duyên với mành lưới Middlesbrough. Họ đã có được tới 13 pha lập công ở 5 lần đối đầu trực tiếp trước đó. Đáng chú ý, The Blue giữ trắng lưới trong giai đoạn này. Sau trận đấu tới, bóng đá châu Âu sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho loạt trận tại đội tuyển quốc gia. Vì lẽ đó, Thomas Tuchel nhiều khả năng sẽ tung ra đội hình mạnh nhất để khẳng định tham vọng giành danh hiệu.

Thông tin lực lượng Middlesbrough vs Chelsea

Middlesbrough: Riley McGree, Martin Payero chấn thương

Chelsea: Ben Chilwell, Andreas Christensen, Reece James, Callum Hudson-Odoi vắng mặt

Đội hình dự kiến Middlesbrough vs Chelsea

Middlesbrough: Lumley, Fry, McNair, Dijksteel, Young, Crooks, Howson, Tavernier, Taylor, Balogun, Connolly

HLV: Chris Wilder

Chelsea: Kepa, Sarr, Rudiger, Chalobah, Alonso, Azpilicueta, Jorginho, Mount, Werner, Lukaku, Ziyech

HLV: Thomas Tuchel

Dự đoán kết quả Middlesbrough vs Chelsea

Dự đoán tỷ số: Middlesbrough 0-2 Chelsea

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news