Tin mới

Nhận định Hoffenheim vs Greuther Furth (22h30 17/04/2022) vòng 30 Bundesliga: Đội khách bất lợi

Thứ sáu, 15/04/2022, 16:34 (GMT+7)

Nhận định Hoffenheim vs Greuther Furth, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Hoffenheim vs Greuther Furth (22h30 17/04/2022) trong khuôn khổ vòng 30 Bundesliga.

Nhận định Hoffenheim vs Greuther Furth (22h30 17/04/2022) vòng 30 Bundesliga
Nhận định Hoffenheim vs Greuther Furth (22h30 17/04/2022) vòng 30 Bundesliga

Nhận định Hoffenheim vs Greuther Furth

Chiến thắng đang xa lánh thầy trò HLV Sebastian Hoeneß. Đã 4 trận đấu trôi qua mà Die Kraichgauer không được nếm trải hương vị thắng lợi. Điều này đã ảnh hưởng tới mục tiêu top 4 của đội chủ nhà và gần như họ không còn cơ hội để chen chân vào nhóm dự Champions League. Hoffenheim cần tỉnh táo trở lại và quyết chiến cho vị trí thứ 5 với Freiburg. 

Greuther Furth chắc chắn sẽ rớt hạng sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Với vỏn vẹn 16 điểm sau 29 vòng đấu, thầy trò HLV Stefan Leitl chấp nhận xếp ở vị trí cuối cùng và thời gian còn lại là quá ít cho Kleeblätter. Có lẽ đội khách đã cảm nhận được sự khắc nghiệt của Bundesliga. Những gì mà họ có thể làm bây giờ chính là cống hiến cho NHM những trận cầu đẹp mắt.

Hoffenheim có được chiến thắng dễ dàng (Ảnh: Twitter)
Hoffenheim có được chiến thắng dễ dàng (Ảnh: Twitter)

Gần đây, Hoffenheim ít khi có được kết quả có lợi trước Greuther Furth tại 1 giải đấu chính thức. Đội chủ nhà có được 1 lần đánh bại Kleeblätter với tỉ số 6-3. Đó là trận đấu ở giai đoạn lượt đi của Bundesliga năm nay. Ở thời điểm hiện tại, Greuther Furth giống như 1 kho điểm miễn phí và Hoffeiheim sẽ không bỏ qua cơ hội quý giá này để kiếm trọn 3 điểm.

Die Kraichgauer đang có 1 hàng công với phong độ ghi bàn ấn tượng. Họ đã sở hữu tổng cộng 50 bàn thắng ở giải VĐQG mùa bóng năm nay. Nếu cải thiện được khả năng phòng ngự kém cỏi, có lẽ vị trí hiện tại của thầy trò HLV Sebastian Hoeneß sẽ khác. Hoffenheim đã để thủng lưới tới 45 bàn thua chỉ trong vòng 29 trận đấu.

Đội khách thì yếu kém ở cả khâu tấn công lẫn phòng ngự. Họ chỉ có được 24 lần nổ súng ở giải đấu cao nhất nước Đức. Còn hàng thủ thì là 1 nỗi thất vọng tràn trề. Thầy trò HLV Stefan Leitl đã để thủng lưới tới 72 lần tại Bundesliga và đang là CLB sở hữu hàng phòng ngự yếu nhất giải.

Cơ hội để đội chủ nhà chấm dứt cơn khát chiến thắng đã đến khi họ chỉ phải đối đầu với 1 Greuther Furth yếu đuối. Và với 3 điểm có được, Hoffenheim sẽ tiếp tục cuộc cạnh tranh cho vị trí thứ 5, cố gắng giành lấy 1 suất chơi tại Europa League.

Thông tin lực lượng Hoffenheim vs Greuther Furth

Hoffenheim: Hubner, Asllani, John Marco gặp chấn thương.

Greuther Furth: Funk, Dudziak, Meyerhofer, Seguin không thể tham dự trận đấu vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Hoffenheim vs Greuther Furth

Hoffenheim: Baumann, Posch, Nordtveit, Richards, Bebou, Samassekou, Stiller, Kaderabek, Baumgartner, Rutter, Kramaric.

Greuther Furth: Linde, Viergever, Bauer, Griesbeck, Itter, Green, Christiansen, Tillman, Asta, Hrgota, Leweling.

Dự đoán kết quả Hoffenheim vs Greuther Furth

Dự đoán tỷ số: Hoffenheim 3-1 Greuther Furth  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news