Tin mới

Nhận định Hull vs Barnsley (2h45 23/02/2022) vòng 34 Hạng nhất Anh: The Tigers gầm vang

Thứ hai, 21/02/2022, 08:40 (GMT+7)

Nhận định Hull vs Barnsley, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Hull vs Barnsley (2h45 23/02/2022) trong khuôn khổ vòng 34 Hạng nhất Anh.

Nhận định Hull vs Barnsley (2h45 23/02/2022) vòng 34 Hạng nhất Anh
Nhận định Hull vs Barnsley (2h45 23/02/2022) vòng 34 Hạng nhất Anh

Nhận định Hull vs Barnsley

Kể từ khi có được thắng lợi 2-0 trước Swansea, Hull chưa thể thắng thêm 1 trận đấu nào. Đã 5 vòng đấu trôi qua mà thầy trò HLV Grant McCann chỉ có được 2 điểm. Thành tích đáng thất vọng này đã kéo dài từ đầu mùa và hệ quả là The Tigers đang phải xếp thứ 20 tại giải Hạng nhất Anh. Thật may mắn cho họ là ở vòng 34 tới đây, Hull chỉ phải tiếp đón Barnsley đang ngụp lặn dưới đáy BXH. 

Đội khách vẫn còn hi vọng mong manh để trụ lại giải đấu. Tuy nhiên, việc chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng trong 8 trận đấu gần nhất càng khiến cho NHM của Barnsley mất đi niềm tin vào đội bóng con cưng. Các cầu thủ Barnsley vẫn còn trong tay 2 trận chưa đấu và họ sẽ cần phải cố gắng hết sức để mang niềm vui trở lại cho các CĐV nhà, bắt đầu ở cuộc tiếp đón Hull tới đây.  

The Tigers cất tiếng gầm tại sân KCOM (Ảnh: Twitter)
The Tigers cất tiếng gầm tại sân KCOM (Ảnh: Twitter)

Trong 6 lần đụng độ mới đây tại giải Hạng nhất Anh, Barnsley lại là đội nhỉnh hơn khi có được 3 thắng lợi trước các cầu thủ Hull. Mặc dù vây, chỉ có 1 lần duy nhất Barnsley có được chiến thắng khi đến làm khách trên sân KCOM. Dấu hiệu này cho thấy, The Tigers sẽ có được lợi thế trong lần tiếp đón The Tykes ở vòng 34 sắp tới.

Hull đang có trong tay 1 hàng công thi đấu với phong độ tệ hại. Đã 33 trận đấu trôi qua, các học trò của HLV Grant McCann mới chỉ ghi được 27 bàn thắng. Vấn đề này cộng thêm với hàng thủ đã để lọt lưới 37 bàn khiến cho Hull chỉ có được vị trí hiện tại trên BXH. 

Tuy nhiên, The Tigers vẫn chưa thất vọng bằng Barnsley. Đội khách là đội bóng có hàng tấn công kém nhất giải đấu và bằng chứng là tính đến thời lúc này, The Tykes chỉ vỏn vẹn 19 lần chọc thủng lưới đối phương. Hàng thủ của họ chưa phải là tệ nhất, nhưng cũng đã để thua 46 bàn. HLV Poya Asbaghi cần chấn chỉnh lại các học trò nếu không muốn chào tạm biệt giải Hạng nhất vào cuối mùa.

The Tigers gần như đã hoàn thành mùa giải của mình nhưng không vì thế mà HLV Grant McCann sẽ nhẹ tay với Barnsley. Hull sẽ thi đấu vì danh dự và mang niềm vui về cho các CĐV.  

Thông tin lực lượng Hull vs Barnsley

Nhận định Hull vs Barnsley (2h45 23/02/2022) vòng 34 Hạng nhất Anh: The Tigers gầm vang - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Hull vs Barnsley

Hull: Ingram, Coyle, Mcloughlin, Fleming, Greaves, Slater, Smallwood, Honeyman, Longman, Forss, Lewis-Potter.

Barnsley: Collins, Helik, Andersen, Williams, Vita, Bassi, Quina, Benson, Gomes, Styles, Morris.

Dự đoán kết quả Hull vs Barnsley

Dự đoán tỷ số: Hull 1-0 Barnsley

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news