Tin mới

Nhận định Leicester vs Brighton (21h 23/01/2022) vòng 23 Ngoại hạng Anh: Kiểm chứng sức mạnh

Thứ sáu, 21/01/2022, 14:00 (GMT+7)

Nhận định Leicester vs Brighton, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Leicester vs Brighton (21h, 23/1) trong khuôn khổ vòng 23 Ngoại hạng Anh.

Nhận định Leicester vs Brighton (21h 23/01/2022) vòng 23 Ngoại hạng Anh
Nhận định Leicester vs Brighton (21h 23/01/2022) vòng 23 Ngoại hạng Anh

Nhận định Leicester vs Brighton

Vòng đấu vừa qua, Leicester đã đánh rơi 3 điểm 1 cách đầy đáng tiếc ngay trên sân nhà. Họ đã đánh rơi 3 điểm quan trọng trong cuộc đối đầu với Tottenham trong vòng 2 phút cuối của trận đấu. Thất bại này khiến Bầy Cáo tiếp tục dậm chân tại vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng cùng với khoảng cách 10 điểm với top 6. Thế nhưng, đội chủ nhà vẫn có quyền tự tin ở trận đấu tới, bởi trước khi thua tại vòng trước, họ đã từng có chuỗi 5 thắng lợi liên tiếp tại King Power.

Phía đối diện, các vị khách đang là đội bóng tương đối thú vị ở mùa giải năm nay. Họ là đội có số trận hòa nhiều nhất giải ngoại hạng Anh với 11 trận. 10 trận đấu đã qua họ chỉ thua 1, thắng 3 và hòa tới 6 trận. Đoàn quân của huấn luyện viên Graham Potter đang có thứ hạng khá tốt với vị trí thứ 9 cùng 29 điểm. Họ hơn chính Leicester 4 điểm thế nhưng đã đá nhiều hơn 2 trận. Điều này sẽ giúp trận cầu giữa đôi bên trở nên hấp dẫn.

Brighton là đối thủ khó chơi với bất cứ đội bóng nào (Ảnh: lcfc)
Brighton là đối thủ khó chơi với bất cứ đội bóng nào (Ảnh: lcfc)

Leicester đang nhận được sự ủng hộ rất lớn từ lịch sử. Sau 5 lần 2 đội so tài, Bầy Cáo đã có tới 3 trận thắng. Trong khi đó, Chim Mòng Biển lại chỉ làm được điều này đúng 1 lần. Trận đấu còn lại chính là trận cuối cùng mà đôi bên đối đầu tại King Power trong khuôn khổ cúp liên đoàn. Họ hòa nhau trong 90 phút thi đấu nhưng ở loạt sút luân lưu, chủ nhà đã là đội có được niềm vui.

Khả năng ghi bàn của các chân sút bên phía Leicester là khá ổn định. Chỉ sau 19 trận đã chơi, họ đã có tới 33 lần lập công. Thế nhưng, những điểm yếu nơi hàng phòng ngự của họ vẫn chưa được cải thiện và hệ quả là họ đã phải nhận về tới 36 bàn thua. Trên sân nhà của mình, trung bình mỗi trận họ ghi được 1.8 bàn và để lọt lưới 1.5 bàn.

Brighton đang có hiệu số bàn thắng thua là 0, khi có 22 bàn thắng đồng thời có 22 bàn thua. Khả năng ghi bàn của họ khi phải thi đấu xa nhà là khá tốt với 1.2 bàn/trận. Tuy nhiên, với 1.1 lần để thủng lưới/trận tại sân khách, họ khó lòng giữ sạch lưới trong cuộc đối đầu với Leicester.

Thông tin lực lượng Leicester vs Brighton

Nhận định Leicester vs Brighton (21h 23/01/2022) vòng 23 Ngoại hạng Anh: Kiểm chứng sức mạnh - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Leicester vs Brighton

Leicester: Schmeichel, Choudhury, Soyuncu, Vestergaard, Albrighton, Maddison, Tielemans, Soumare, Thomas, Daka, Lookman

HLV: Brendan Rodgers

Brighton: Sanchez, Veltman, Webster, Burn, Cucurella, Alzate, Lamptey, Grob, Allister, Welbeck, Moder

HLV: Graham Potter

Dự đoán kết quả Leicester vs Brighton

Dự đoán tỷ số: Leicester 2-1 Brighton

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news