Tin mới

Nhận định Chelsea vs Tottenham (23h30 23/01/2022) vòng 23 Ngoại hạng Anh: Đại chiến thành London

Thứ sáu, 21/01/2022, 15:21 (GMT+7)

Nhận định Chelsea vs Tottenham, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Chelsea vs Tottenham (23h30, 23/1) trong khuôn khổ vòng 22 Ngoại hạng Anh.

Nhận định Chelsea vs Tottenham (23h30 23/01/2022) vòng 23 Ngoại hạng Anh
Nhận định Chelsea vs Tottenham (23h30 23/01/2022) vòng 23 Ngoại hạng Anh

Nhận định Chelsea vs Tottenham

Chelsea đang không có được phong độ tốt nhất tại Premier League, bởi số trận không thắng của họ hiện đã kéo dài lên con số 4. Chỉ kiếm được 3 điểm trong thời gian đó đã khiến The Blues rơi xuống vị trí thứ 3 cùng với 44 điểm. Mục tiêu của đội chủ nhà hiện giờ chắc chắn là việc duy trì thứ hạng chắc chắn trong top 3 trước sự bám đuổi quyết liệt của các đối thủ xếp sau, bao gồm cả chính Tottenham.

Spurs đang trải qua những ngày tháng khá tươi đẹp tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù. 5 vòng đấu gần đây, Gà Trống không để thua bất cứ trận nào với 3 thắng lợi và 2 trận hòa. Trong cuộc đua vào top 4, các vị khách đang có lợi thế lớn khi chỉ cách vị trí thứ 3 của Chelsea 8 điểm trong khi còn tới 4 trận chưa đá so với The Blues. Do đó, ý nghĩa của cuộc đọ sức sắp tới không chỉ là danh dự, mà còn ảnh hưởng khá nhiều tới cục diện của bảng xếp hạng.

Chelsea chưa bao giờ e ngại khi phải chạm mặt Tottenham (Ảnh: standard)
Chelsea chưa bao giờ e ngại khi phải chạm mặt Tottenham (Ảnh: standard)

Có lợi thế là như vậy thế nhưng thực tế chứng minh Tottenham vẫn còn thua kém Chelsea khá nhiều về đẳng cấp. Trước khi bước vào cuộc đại chiến tại vòng 23, đôi bên đã có tới 3 lần đối đầu trong mùa này. Trong cả 3 trận đó, thắng lợi đều gọi tên của đội chủ sân Stamford Bridge. Ấn tượng hơn, thầy trò huấn luyện viên Thomas Tuchel ghi được 6 bàn và không phải nhận về bất cứ bàn thua nào.

Ngoại trừ Manchester City, không có bất cứ đội bóng nào có được số bàn thắng tại sân nhà nhiều như Chelsea. Sau 11 trận, họ ghi được tới 25 bàn, đạt hiệu suất 2.27 bàn/trận. Ấn tượng hơn cả chính là ở khả năng phòng ngự, khi họ mới nhận về 10 bàn thua.

Với một đội bóng như Tottenham, việc mới chỉ có 10 bàn sau 9 chuyến làm khách không phải con số quá ấn tượng. Thậm chí, họ còn không có hàng thủ quá vững chắc với 12 bàn thua, trung bình nhận về tới 1.33 bàn/trận. Qua các con số thống kê, có lẽ Tottenham sẽ thêm 1 lần nữa nếm trái đắng trước Chelsea.

Thông tin lực lượng Chelsea vs Tottenham

Nhận định Chelsea vs Tottenham (23h30 23/01/2022) vòng 23 Ngoại hạng Anh: Đại chiến thành London - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Chelsea vs Tottenham

Chelsea: Kepa, Azpilicueta, Silva, Rudiger, Alonso, Kante, Jorginho, Ziyech, Mount, Lukaku, Havertz

HLV: Thomas Tuchel

Tottenham: Lloris, Royal, Tanganga, Sanchez, Davies, Reguilon, Lo Celso, Winks, Hojbjerg, Kane, Moura

HLV: Antonio Conte

Dự đoán kết quả Chelsea vs Tottenham

Dự đoán tỷ số: Chelsea 2-1 Tottenham

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news