Tin mới

Nhận định Atletico Madrid vs Valencia (3h 23/01/2022) vòng 22 La Liga: Khó khăn chờ đón chủ nhà

Thứ sáu, 21/01/2022, 15:26 (GMT+7)

Nhận định Atletico Madrid vs Valencia, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Atletico Madrid vs Valencia (3h, 23/1) trong khuôn khổ vòng 22 La Liga.

Nhận định Atletico Madrid vs Valencia (3h 23/01/2022) vòng 22 La Liga
Nhận định Atletico Madrid vs Valencia (3h 23/01/2022) vòng 22 La Liga

Nhận định Atletico Madrid vs Valencia

Đoàn quân của huấn luyện viên Diego Simeone vẫn chưa thể tìm lại được sức mạnh của mình. Mới đây, họ đã bị loại khỏi cả 2 đấu trường siêu cúp và cúp nhà vua Tây Ban Nha đều trước những đội bóng yếu hơn. Dẫu vậy, trong bối cảnh vẫn đang chật vật trong cuộc đua tới nhóm tham dự Champions League, đây có thể xem là những thất bại có thể hiểu được. hiện Atl Madrid đang đứng thứ 4 với 33 điểm có được, họ vẫn còn cơ hội cạnh tranh cho top 3 khi kém Betis 4 điểm và trong tay còn 1 trận chưa đá. Thế nhưng, Atletico cũng chỉ hơn Vallecano ở vị trí thứ 7 đúng 2 điểm. Vì vậy việc họ dồn sức vào La Liga cũng là quyết định dễ hiểu.

Valencia cũng không cho thấy được sự ổn định cần thiết. 5 trận đấu mới đây của đội khách, họ có 2 chiến thắng nhưng đều diễn ra tại cúp nhà vua, còn lại 2 thất bại và 1 trận hòa đã xảy đến ở La Liga. Những kết quả không mấy suôn sẻ khiến Valencia rơi xuống hạng 9 với 29 điểm. Mục tiêu của Bầy Dơi có lẽ cũng chỉ là duy trì 1 vị trí nơi giữa bảng tổng sắp.

Atletico Madrid không được phép mất điểm trên sân nhà (Ảnh: intothecalderon)
Atletico Madrid không được phép mất điểm trên sân nhà (Ảnh: intothecalderon)

Valencia hoàn toàn lép vế trước Atletico Madrid về lịch sử đối đầu. Số trận không thắng của Bầy Dơi khi làm khách tại Wanda Metropolitano đã được kéo dài lên con số 12 trận. Ngoài ra, đã 14 trận liên tiếp trôi qua Valencia không thể thắng được đối thủ. 

Các chân sút của đôi bên đang cho thấy sự cân bằng nhất định khi đều có trong tay 33 pha lập công. Khả năng ghi bàn của Atletico Madrid tại sân nhà là 1.56 bàn/trận, trong khi Valencia cũng chạm tới mốc 1.5 bàn/trận nơi đất khách. Thế nhưng, so về khả năng phòng ngự, đội chủ nhà cho thấy được sự vượt trội về mặt chắc chắn. Họ mới chỉ nhận về 24 bàn thua, ít hơn 9 bàn so với 33 lần để lọt lưới của các vị khách. Chưa kể khi ra sân tại Wanda Metropolitano, Los Colchoneros chỉ thủng lưới 0.67 bàn/trận, còn Bầy Dơi đã thua tới 2 bàn trong mỗi chuyến đi xa nhà của họ. 

Sau các con số thống kê, 3 điểm có lẽ sẽ khó thoát khỏi tầm tay của đội chủ nhà.

Thông tin lực lượng Atletico Madrid vs Valencia

Nhận định Atletico Madrid vs Valencia (3h 23/01/2022) vòng 22 La Liga: Khó khăn chờ đón chủ nhà - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Valencia

Atletico Madrid: Oblak, Vrsaljko, Felipe, Hermoso, Lodi, Correa, de Paul, Herrera, Koke, Carrasco, Felix

HLV: Diego Simeone

Valencia: Domenech, Correira, Diakhaby, Mosquera, Alderete, Lato, Foulquier, Guillamon, Musah, Duro, Guedes

HLV: Jose Bordalas

Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Valencia

Dự đoán tỷ số: Atletico Madrid 2-0 Valencia

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news