Tin mới

Nhận định Internacional vs Atletico GO (6h 31/05/2022) vòng 8 Brazil Serie A: Lợi thế cho chủ nhà

Chủ nhật, 29/05/2022, 19:17 (GMT+7)

Nhận định Internacional vs Atletico GO, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Internacional vs Atletico GO (6h, 31/5) trong khuôn khổ vòng 8 Brazil Serie A.

Nhận định Internacional vs Atletico GO

Trong thời gian gần đây, câu lạc bộ Internacional đang có được mạch trận thi đấu với phong độ cao. Cụ thể, Clube do Povo sau khi đánh bại Nueve de Octubre 5-1 tại Copa Sudamericana vừa qua đã kéo dài chuỗi trận bất bại lên thành con số 11. Nhìn về bảng xếp hạng giải Serie A Brazil, Internacional đang chưa có được kết quả đúng với sự kỳ vọng. Sau 7 vòng đã qua, Clube do Povo mới chỉ có 2 trận thắng và đã nhận 1 thất bại để tạm thời có 10 điểm cùng vị trí thứ 11.

Không được như đối thủ của mình, Atletico GO sau 7 ngày thi đấu vừa qua mới chỉ có được 1 trận thắng, trong khi đã nhận tới 3 thất bại. Với 6 điểm đang sở hữu vào lúc này thì Dragão đang đứng ở vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng. Nếu nhìn vào mạch những ngày thi đấu mới kết thúc trên mọi đấu trường thì Atletico GO đang có phong độ không ổn định. Cụ thể, sau 10 trận gần đây thì họ đã sở hữu đồng thời 3 trận thắng và thua.

Đội chủ nhà Internacional được nhận định sẽ có một ngày thi đấu tốt trước Atletico GO (Ảnh: Agência Brasil)
Đội chủ nhà Internacional được nhận định sẽ có một ngày thi đấu tốt trước Atletico GO (Ảnh: Agência Brasil)

Từ thời điểm năm 2010 cho đến hiện tại, Internacional vs Atletico GO đã cùng có 12 lần đọ sức với nhau trên mọi đấu trường. Clube do Povo đang là những người có được lợi thế về thành tích đối đầu sau khi có được đồng thời 5 trận thắng và hòa. Trong khi đó, Atletico GO đang ít hơn đối thủ của họ là Internacional khoảng cách là 3 chiến thắng trong lịch sử của mình.

Cùng nhìn về bảng xếp hạng giải VĐQG Brazil, có thể dễ dàng nhận thấy sự thiếu ổn định của Internacional trong giai đoạn đầu mùa. Theo thống kê sau 7 vòng đã qua, Clube do Povo đã có đồng thời 7 bàn thắng cũng như là bàn thua. Ước tính trung bình, mỗi trận đấu Internacional sẽ có 1 pha làm bàn nhưng cũng sẽ để thủng lưới con số tương đương.

Ở bên phía đối diện, Atletico GO lại có những con số thể hiện sự lép vế của mình nếu so với đội chủ nhà trận tới. Dragão lúc này mới chỉ có được 5 lần chọc thủng lưới đối thủ, nhưng họ đã nhận về số bàn thua gấp đôi con số trên. Trung bình mỗi vòng đấu, Atletico GO hiện chỉ ghi được 0.7 bàn thắng nhưng sẽ nhận về 1.4 bàn thua.

Thông tin lực lượng Internacional vs Atletico GO

Internacional: Đầy đủ lực lượng

Atletico GO: Đầy đủ lực lượng

Đội hình dự kiến Internacional vs Atletico GO

Internacional: De Sousa Brito, Rene, Bruno Mendez, Vitao, Bustos, Wanderson, de Pena, Rodrigo Dourado, Edenilson, David, Mauricio.

HLV: Diego Aguirre

Atletico GO: Ronaldo, Junio da Silva, Ramon, Wanderson, Hayner, Marlon Freitas, Edson, Luiz Fernando, Jorginho, Shaylon, Wellington Rato.

HLV: Eduardo Barroca

Dự đoán kết quả Internacional vs Atletico GO

Dự đoán tỷ số: Internacional 3-0 Atletico GO​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news